18 thg 4, 2013

Võ Văn Ái - tội đồ của nhân dân Việt Nam


Khốn nạn cái lũ Rận chủ!
Mới đây, bọn rận chủ lại chơi một trò mới với chính đất nước, với chính dân tộc của chúng “kêu gọi Liên hiệp Châu Âu EU gây sức ép để Việt Nam tôn trọng truyền thông”
Và thế nào là tôn trọng truyền thông ở Việt Nam?
Là 17 nghìn nhà báo
Là hơn 19 nghìn hội viên nhà báo
Là hàng nghìn phóng viên hoạt động ở 786 cơ quan báo in, với 1.016 ấn phẩm
Là 67 đài phát thanh, truyền hình Trung ương và cấp tỉnh
Là 47 đơn vị hoạt động truyền hình cáp, 9 đơn vị truyền dẫn tín hiệu truyền hình cáp... 
Là  năm 2010, Việt Nam là một trong những nước có tỷ lệ người dân sử dụng internet cao nhất trong khu vực Ðông - Nam Á (theo tổ chức Liên minh Viễn thông quốc tế (ITU)), chiếm 31,06% dân số, chỉ đứng sau ba nước là Xin-ga-po (70%), Ma-lai-xi-a (55,3%), Bru-nây (50%);... đồng thời vượt khá xa tỷ lệ trung bình của khu vực Ðông - Nam Á (17,86%), khu vực châu Á (17,27%) và thế giới (21,88%). 
Và cái lũ Rận chủ “dẫn chó vào cắn gà nhà” này đã làm gì?
Chúng xuyên tạc, đó là điều rõ ràng ở đây mà kẻ ngu nào cũng dễ dàng nhận thấy được!! Nhưng bọn Rận chủ hay VOA, BBC... hay RSF, HRW … thì đều không thấy, đúng hơn mà chúng không muốn thấy!
“Tôi kêu gọi Quốc hội và Bộ Ngoại giao lột mặt nạ của Hà Nội, lột vỏ bọc tự do tín ngưỡng quốc doanh và nhận diện sự trấn áp tôn giáo”. Đó là lời của một kẻ trí thức thức tự cho mình cái gọi là Chủ tịch Ủy ban Bảo vệ Quyền làm người Việt Nam - Ông Võ Văn Ái  nói trước Quốc hội Hoa Kỳ.
Chúng nó nói, chúng nó kêu gào nhân dân trong nước. Chúng phỉ báng lãnh tụ, dựng lên cái gọi là “Sự thật về Hồ Chí Minh”. Chúng kích động đồng bào kém hiểu biết là điều bậy… Và giờ đây, chúng kêu gọi lũ ngoại xâm “xâm lược nước ta lần nữa”! Chúng nói rằng Việt Nam vi phạm quyền con người thế nên chúng “kêu gọi” cái nôi tự do dân chủ Hoa Kì vào là cho ra lẽ. Hành động của chúng không khác gì khi bị mẹ cho ăn đòn, đứa con đã chạy đi tìm chính kẻ thù của mẹ về để làm cho ra lẽ…với mẹ nó. Bất chấp kẻ thù ấy có thể làm gì với mẹ nó, giết ư? hiếp sao? đứa trẻ ấy chỉ cần được RÂN CHỦ. Võ Văn Ái chỉ cần RÂN CHỦ!
Mỹ  giờ đây có lẽ được xem như một đối tác quan trọng của Việt Nam!! Đó là khi chúng ta  đã tạm để quá khứ ngủ yên, chúng ta xây dựng lại một đất nước tự do, hội nhập và phát triển. Đó là khi chúng ta nén đau thương của hàng triệu đồng bào đã ngã xuống bởi bàn tay của các nước tư bản. Chúng ta bắt tay hợp tác với tư bản vì những con người đang sống, vì sự nghiệp xã hội chủ nghĩa của Việt Nam, chúng ta chấp nhận. Vậy mà, tới giờ phút này, lại có một kẻ mang danh người Việt ra mà “kêu gọi Quốc hội và Bộ Ngoại giao lột mặt nạ của Hà Nội…”. Điều đó chẳng khác gì đứa con đâm một nhát dao vào trái tim người mẹ đã sinh ra, đã cưu mang mình. 
Với một đứa trẻ ba tuổi, khi chúng hỏi bố mẹ rằng “yêu nước là gì?” “Đơn giản là tình yêu với bố mẹ, với bạn bè, với làng xóm, với trường lớp… với tất cả những gì hiện hữu nơi con sinh ra!”. Và suy cho cùng với cái định nghĩa tầm thường ấy thì Võ Văn Ái liệu có phải là hiện thân của "Quyền con người" hay là hiện thân của một con quỷ đang giết chính người mẹ xấu số sinh ra nó??!!

-Bạn có yêu nước không?
Tôi yêu nước!
-Bạn sẽ làm gì khi ngoại xâm xâm lược nước bạn?
Tôi sẽ cầm súng và ra chiến trường!
-Bạn không sang Mĩ sao?
Tại sao phải sang Mĩ?
-Vì Mĩ là cái nôi của dân chủ, nhân quyền!
Bạn nhầm rồi, bộ mặt nhơ nhuốc của Mĩ đã hiện rõ mồm một ngay trên chính đất nước tôi, ngay khi tôi vừa sinh ra, tôi đã nghe thấy nỗi đau còn rỉ máu của đồng bào tôi.
-Ý bạn là gì?
Bạn ngu ngốc đến thế sao?
-Bạn có thể nhờ Mĩ mà? Một quốc gia trượng nghĩa?
Mày là một thằng ngu con ạ!
-Bạn thấy đấy, dân nước bạn vậy kêu gọi Quốc hội Mỹ về những vấn đề nổi cộm còn gì!
Vâng, nước tôi sẽ lại như Irac! Đó là sự thật mà bất kì ai cũng phải thừa nhận nếu để Mĩ can thiệp vào nội bộ. Bài học đó không chỉ dừng lại ở Irac!
-Ý bạn là?
Mày là một thằng ngu con ạ!!




34 nhận xét:

hừ, một nhân sĩ trí thức đây sao? hành động không bằng loài súc sinh mà cũng được xem như linh hồn của Quyền con người ở VN sao? Lẽ đời nhiều cái tức cười

Một kẻ như thế thì có gì đáng để cười?! Đơn giản chỉ là một thằng Việt gian cơ hội, đẻ là cái lũ ấy thì thà đẻ ra quả trứng cho xong! Công mình nuôi mình dưỡng hóa ra cát bỏ bể

Yêu nước! cái lí lẽ tầm thường về tình yêu nước mà nó còn không hiểu thì là sao đây?? cứ thế là hành động thiếu suy nghĩ thì làm sao đây? Bao nhiêu mất mát, khổ sở chỉ đổ lên đầu nhân dân mà thôi! cái lũ RẬn chủ này

Việt Nam sao khéo đẻ ra mấy thằng chó chết như thế này chứ, đem chó về cắn chính anh em mình! khó khăn lắm với có thể thông thương được với lũ Hoa Kì, một thằng chó chết lại phá đi cái lợi ích quốc gia

Khó mà kể hết những hoạt động của Võ Văn Ái chống phá Nhà nước và nhân dân Việt Nam - đặc biệt là với bà con phật tử, với Giáo hội Phật giáo Việt Nam.
Chỉ xin kể một vài thí dụ điển hình: Tham gia "Chi hội Phật giáo Việt Nam thống nhất hải ngoại", nhưng bất mãn trong việc tranh giành quyền bính, Võ Văn Ái đứng ra thành lập "Trung tâm Văn hóa Việt Nam" tại Pháp, rồi cho xuất bản tập san "Quê mẹ" mà nội dung không ngoài việc tuyên truyền, xuyên tạc các chủ trương, chính sách của Nhà nước Việt Nam, đặc biệt là trong lĩnh vực tôn giáo.

những hoạt động chống phá cách mạng và nhà nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam của Võ Văn Ái là những việc làm trắng trợn, phải lên án để cho mọi người dân Việt Nam ở trong nước và ngoài nước hiểu về bộ mặt thật của những kẻ bán nước, để chúng không còn mặt mũi nào nữa để kêu gọi mọi người chống phá. những kẻ phản động này chỉ sống ở nước ngoài thì làm sao hiểu hết được những chính sách, chủ trương của Đảng và nhà nước ta.

Việc làm táng tận lương tâm của Ái là những hoạt động với mục đích chống Cộng nhưng thực chất là chia rẽ Phật giáo nước nhà. Chính Thượng Phối Sư Thông Trần (Houston - Texas - Hoa Kỳ) đã vạch mặt Võ Văn Ái: “Hắn đứng ở chỗ có lợi nhất, bất cứ đó là chỗ nào! Năm 1953, thấy Pháp sắp thua thì Võ Văn Ái lăm le theo Việt Minh, bị Việt Minh không nhận, đuổi về thì theo phe Ngô Đình Diệm để được du học. Khi có phong trào cứu trợ thuyền nhân vượt biển thì theo thầy Nhất Hạnh, cướp được trụ sở mà Đảng Cộng sản Pháp đã cho phong trào cứu trợ này mượn, thì lại hất thầy Nhất Hạnh luôn và biến thành cơ sở Quê Mẹ để tranh đấu cho nhân quyền kiểu Mỹ. GHPGVNTN là con ngựa cho Võ Văn Ái cưỡi để xông pha trận mạc”.

Vâng bộ mặt thật của Ái là ở đây đấy các bác:
"Ngày 10/9/2010, người phát ngôn của Bộ Ngoại giao Thái Lan là ông Thaini Thongpakdi đã có điện thư gửi cho Câu lạc bộ Phóng viên nước ngoài (FCCT), có trụ sở tại Bangkok, Thái Lan. Điện thư nêu rõ: "Chính quyền Hoàng gia Thái Lan coi trọng các nguyên tắc tự do ngôn luận và đa dạng quan điểm, thế nhưng lâu nay cũng có lập trường là không cho phép các tổ chức và cá nhân sử dụng Thái Lan để thực hiện các hoạt động chống lại các quốc gia khác"."
Do hành động sai trái, ngông cuồng nhiều đến cả nước bạn cũng phải cấm, chỗ chứa nào cho hắn đây?

Nhân sĩ trí thức chỉ là háo danh mà thôi, ông ta đúng là có tri thức đấy nhưng lại không có nhân. Sao mà có lắm người cứ thân Mỹ thế nhỉ? Hết Mỹ tốt đẹp cái này đến tốt đẹp cái khác, trong khi mình thấy chính phủ Mỹ cũng rất chi là bạo lực. Còn nữa thế nào là tự do báo chí, không phải các nhà báo ở Việt Nam đều công khai hoạt động, nhưng lẽ dĩ nhiên họ phải hoạt động trong khuôn khổ pháp luật. Điều mà nhân sĩ này muốn thực chất là gì đây?

Tôi có đọc báo và đọc được một nhà sư trụ trì một ngôi chùa ở Houston, Texas, đã nhận xét về Võ Văn Ái như sau: "Ông ta đứng ở chỗ có lợi nhất, bất cứ chỗ đó là chỗ nào! Năm 1953, thấy Pháp sắp thua thì Võ Văn Ái lăm le theo Việt Minh, bị Việt Minh từ chối vì nhận ra tính cơ hội, Võ Văn Ái liền ngả theo Ngô Đình Diệm để được du học."
Ông Võ văn ái rõ ràng là theo chủ nghĩa cơ hội, đâu có xứng đáng để tự xưng mình là một cư sĩ chứ

Võ Văn Ái là một kẻ ngụy quân, ngụy quyền hắn nêu ra những vấn đề dân chủ nhưng thực chất chỉ dựa vào cái cớ đó để kiếm những đồng tiền trên đất nước Mỹ mà thôi, hắn đã có những hành vi kích động kiều bào ở nước ngoài và đặc biệt trên đất nước Mỹ chống đối lại những chủ trương chính sách của Đảng và nhà nước Việ Nam xã hội chủ nghĩa. cái hành động đê hèn đó cần phải được làm rõ vì chúng chỉ biết dựa vào nước Mỹ mà chống phá thôi.

một kẻ cơ hội chính trị như Võ Văn Ái sẽ sớm bị trả giá bởi những hành động đê hèn và bản tính hám lợi của hắn, trong suốt thời gian qua hắn đã chạy và đi cầu cứu bao nhiêu quốc gia để chống phá chính quyền nhân dân ta, hành động đó thật là hèn hạ, Đảng và nhà nước ta cần phải có những hành động để ngăn chặn ngay những hoạt động trái phép của tên Ái này. tôi cũng thật không hiểu tại sao đất nước mỹ lại cưu mang những tên hám lợi này rồi sẽ có ngày chúng quay lại cắn vào chân giặc Mỹ mà thôi.

nghe cái luận điệu rân chủ mà sao tức thế,toàn đơm đặt nói điều không đâu vu cáo vu khống chính quyền việt nam.võ văn ái là cái thằng chó của nó,tự nhân là chủ tịch hội ủy ban quyền làm người thật nực cười.lột tẩy hà nội lột cái đầu mày già rồi mà còn ngu

Sao bọn mấy thằng Rận Chủ nó không tỉnh ngộ ra nhỉ? Sao bọn nó cứ u mê hoài thế không biết., chẵng lẽ bọn nó không nhìn thấy những gì mà nước Mĩ đã làm với nhân dân thế giới hay sao . Một đất nước như vậy mà cũng có quyền nói về dân chủ hay sao, thật là nực cười cho 2 chữ dân chủ.

Hãy xem đất nước được coi là có "tự do, dân chủ" nhất thế giới-Hoa Kỳ có thực sự để tự do internet như Mỹ yêu cầu các nước khác thực hiện hay không. Chỉ cần lấy ví dụ đơn giản là vụ Wikileak, người đứng đầu trang này- Julian Assange đang phải trốn tránh sự truy sát của CIA, FBI. Nếu Mỹ kếu gọi tự do thông tin sao Mỹ không gương mẫu thực hiện trước đi.

Võ Văn Ái không phải là người bảo vệ quyền con người mà là một đại gian hùng thực thụ. Ông ta không muốn đất nước Việt Nam được hòa bình ổn đinh, ông ta liên tục lợi dụng các sự kiện của những tổ chức nhân quyền trên thế giới kêu gào những tổ chức này gây sức ép với Việt Nam trong hoạt động xét xử những tên hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân. Ái nhận được lợi ích của các nước Tư bản từ nhỏ, mang ơn Pháp nên bây giờ tìm cách chống lại lợi ích dân tộc để trả ơn cho ngoại bang.

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Những kẻ được sinh ra, lớn lên và nuôi dưỡng bởi chế độ mình. nhưng vì mang ơn pháp, lợi ích nhỏ nhen mà bọn phản động đưa lại cho ông Ái. ông liên tục chống phá chính quyền với những thủ đoạn và âm mưu hết sức bẩn thỉu. xứng đáng là một tội đồ của nhân dân Việt Nam. luôn dùng các âm mưu, lời nói xuyên tạc đánh vào vấn đề nhân quyền của nước ta. Tạo sức ép lên các vụ xét xử các âm mưu lật đổ chính quyền của ta. từ đó gây nên các luồng bức xúc nhất định trong nhân dân ta, gây ra nhiều ý kiến trái chiều, không có lợi cho chính quyền ta. Nên có những biện pháp trừng trị thích đáng đối với những người như ông Ái

Cái bọn rận khốn nạn này, thứ cặn của xã hội. Lại còn dám cõng rắn về cắn gà nhà . Dám quay lưng lại với chính quốc gia dân tộc, lại chính máu mũ, ruột thịt của mình. Chúng xuyên tạc những nội dung không hề có thật. Đi ngược lại vợi sự tiến bộ của xã hội. bọn chúng sẽ phải chịu sự trừng phạt của pháp luật, của lương tâm.

Võ Văn Ái chỉ là một kẻ cơ hội ôm chân ngoại bang chống lại dân tộc, cầu vinh không hơn không kém. Là một người dân Việt Nam vậy mà hắn lại quay lưng lại với tổ quốc, bán rẻ lương tâm. Con người này đã hết thuốc chữa, từ khi trẻ hắn đã có tư tưởng sai trái, càng về sau này, những hành động của hắn càng bỉ ổi, đáng khinh hơn. Cái danh " tội đồ của dân tộc" đã đủ nói lên bản chất của con người này. Lưới trời lồng lộng, rồi sau này, hắn sẽ phải trả giá về những hành động của mình.

Một kẻ cơ hội theo đít ngoại bang không hơn không kém. từ trước đến giờ, Đảng vag nhà nước ta luôn chú trọng trong công tác tự do truyền thông, mọi thứ đều minh bạch và đúng đắn. giờ chúng yêu cầu tự do truyền thông cái gì nữa chứ? đưa bí mật quốc gia ra dâng hiến cho chúng à? thật là hão huyền. những kẻ như Ái xứng đáng được nhận được những hình phạt nghiêm khắc nhất của pháp luật. Một kẻ vô ơn, phản bội lại chính dân tộc, nhân dân mình

sự thật là ngày 30 tháng 4 sắp đến và trên face book rực rỡ cờ việt nam, số người việt nam yêu nước còn rực rỡ lắm thế nên bọn ma quỷ này làm sao có thể lật đổ tình yêu nước mạnh mẽ như thế

vẫn là mấy thằng ngu đi cống hiến vô ích cho bọn tư bản, các bác nên suy nghĩ kĩ trước khi cống hiến rằng là sự cống hiến của các bác cũng chỉ là cái giẻ rách dọn đường cho bọn tư bản mà thôi, nói thật khi đã đạt được mục đích thì các bác thành con chó gặm xương.

"nhân nào quả đâý" ác giả ác báo.. những kẻ cầu vinh bán rẻ Tổ quốc vì những nhu cầu mục đích cá nhân thì sau này sẽ nhận phải những quả báo và họ buộc phải hối hận vì những hành động bán nước mà họ đã làm hôm nay. Thế nên tôi muốn gửi lời này cho các vị ở trên đời đều có chuyện công bằng. thế nên các bác hãy sống thế nào chod dúng với tâm của mình

việt nam tôn trọng quyền báo chí, cũng như truyền thông của tất cả người Việt nam điều đó được minh chứng qua việc là bọn blog phản động được hoành hành một cách tự do, vô tổ chức, đưa lên những nội dung thông tin đả kích chế độ thế mà giờ bọn chúng còn cõng rắn cắn gà nhà

số lượng kẻ cơ hội chính trị xuất hiện trên đất nước ta đang tăng dần lên thế nên chúng ta cần có một nhận định rõ ràng là những kẻ như võ văn ái đã mắc một tội lớn của dân tộc ,thế nên, bài học đặt ra đối với những kẻ cơ hội chúng trị là chúng nên quay đầu để biết được con đường phía trước của mình

"Mày là một thằng ngu con ạ!!"Theo riêng cá nhân tôi thì chúng nó chả ngu đâu, chúng nó đơn giản chỉ vì lòng thù hận, căm hận chế độ Việt Nam hiện nay. Chính vì thù hận nên không thể mở được mắt ra mà nhìn, chính vì hận mà đi hại chính dân tộc mình

Đúng chỉ có giọng điệu của bọn phản động, "rân chủ" mới như thế. Đòi quyền tự do này nọ, nhưng thực chất cố gắng kích động nhân dân, những người có tư tưởng không vững vàng gây bạo loạn xã hội. Cũng chẳng hiểu chúng ăn từ những thế lực thù địch nước ngoài những gì mà ra sức chống phá đất nước của chính mình. Đúng không hiểu nổi chúng có hiểu "yêu nước" là gì không?

Đời đúng là không ai hay chữ ngờ nhìn cái mặt lão Vũ Văn Aí này có đến nỗi nào đâu có vẻ tri thức đấy nhưng mà bản chất con người lão hành vi của lão thì quá xấu xa giẫm đạp lên lợi ích dân tộc chửi quê hương kêu lũ rắn độc trở lại cắn quê hương.Cái bản chất ác quỷ hút máu dân tọc của hắn khiến người ta phải rùng mình và ghê sợ.

Cái bản mặt một con quỷ dữ Vũ Văn Aí là đây sao đáng buồn khi mẹ quê hương đã không may sinh ra một con quỷ đội lốt người như hắn nuôi hắn để giờ đây nó quay lưng lại đâm từng nhát từng nhát dao vào mẹ quê hương. Âý vậy mà hắn vẫn còn nghĩ hắn là người Việt Nam cơ ấy nhưng không phải là để hắn tự hào mà là để hắn phục vụ hành động ác quỷ của hắn với quê hương Việt Nam, đã từ khi hắn quay lưng lại với dân tộc thì Việt Nam đã coi như không có người như hắn rồi.

Không hiểu ai đặt cho Mĩ là cái nôi dân chủ. khi tại chình nước Mĩ có nhiều hình ảnh công bằng đâu. bao nhiêu khu nhà ổ chuột, bao nhiêu vụ giết người man rợn.. thế mà dám đặt quyền dân chủ ở nước ta sao. bọn rận lại còn ùa vào, tung hô, không biết cái gì gọi là dân chủ hay sao vây?

Kẻ nô lệ dạy ta về lòng yêu nước
Việt Nam đã có những kẻ như những tên vua Khải Định ,Bảo Đại liếm gót giày Tây;
Rồi đến bọn Ngô Đình Diệm,Ngô Đình Nhu-Việt gian 3đời theo Pháp-và lũ bán nước tay sai -((Tổng thống)),((Cố vấn tối cao))...((Quân lực-Quốc gia )) rốt cuộc chỉ là món hàng do chủ Mĩ dựng nên và là vật mặc cả trong tay chủ Pháp rồi đến Mĩ phục vụ cho mục đích xâm lăng.Chủ cho sống thì sống ,bắt chết phải chết ,chết trực tiếp bởi lũ tay sai phản chủ do chính mình dựng nên bằng tiền Mĩ (ông chủ thật sự ).
((Yêu nước)) nhưng lại tình nguyện làm tay sai cho ngoại bang ,ngoại bang đó đang là kẻ thù của nhân dan mình ,trực tiếp giết hại đồng bào mình.Anh hùng mà làm gì ,chí sĩ mà làm gì ,khi chết không bằng thân con chó
Bọn ((giáo chủ bán nước)) thì đã phải chết để tỉnh ngộ ra ,còn bọn bán nước trẻ con bây giờ cũng tập tọe noi theo.Bát tài,bất đức nhưng lại muốn chèo ngôi cao,chèo không được thì muốn cưa đổ gốc hòng chờ bọn đế quốc ngoại bang xâm lăng sẽ ban cho ân huệ.
Luận điệu thì xuyên tạc ,thủ đoạn thì đê hèn ,((yêu nước ))và thò cái đuôi ra là không một đứa nào là không làm việc cho đài BBC,mà BBC chính là do CIA trả lương.Chưa kể cồn là vật kiếm cơm của bọn ngụy cũ lưu vong ,bọn bán rẻ Tổ quốc giờ đang ăn mày lưu vong trên đất Mĩ

xichloviet.com
sachhiem.net
kbchaingoai.com

Đấy là những lời mà chúng tự nói tự nghe, tự đem ra so sánh rồi cũng tự kết luận, có đúng sự thật không? xin thưa là KHÔNG. Có trọng lượng không? xin thưa cũng KHÔNG. thế cho nên đừng kêu gào mà làm gì cho đau cổ đau họng, tốt nhất hãy ngoảnh mặt nhìn lại chính bản thân mình đi đã mấy bác ơi

TÂM SỰ CỜ VÀNG

http://xichloviet.wordpress.com/2011/06/18/tam-s%E1%BB%B1-c%E1%BB%9D-vang/

Lại hết một năm sống tha hương.
Băm mấy xuân qua vẫn đọan trường.
Cộng sản vẫn còn, ta chưa chết.
Nhưng biết bao giờ thấy cố hương?
Quốc hận hằng năm vẫn nhớ ngày
Ôm niềm uất hận lết sang đây,
Ngày xưa nhớ cái năm năm bốn
Cũng tại cộng nô phải chạy dài.
Số kiếp di cư đến hai lần
Hai lần nhưng vạn nỗi gian truân.
Lần sau còn nhục hơn lần trước,
Vứt cả ba lô cởi cả quần.
Cũng tại ta xui mới thế này
Thầy ta đừng chạy chúng biết tay
Phải chi thầy thí vài trăm triệu
Đâu phải chạy te vứt cả giày.
Dù bỏ chạy te vứt cả giày.
Nhưng ta nào có sợ chúng bay.
Chẳng qua cũng chỉ vì thời vận
Tại số nên ta mới như vầy.
Ta quyết không quên mối hận này.
Con không làm được cháu ta thay
Cờ vàng ta phất không ngừng nghỉ.
Rồi sẽ có ngày chúng biết tay
Ta vẫn cờ vàng vẫn duyệt binh
Vẫn hát vang lên khúc quân hành
Để cháu con ta luôn ghi nhớ
Hình ảnh hào hùng lớp cha anh.
Dù là quần áo chợ si đa
Dù chẳng súng gươm cũng gọi là
Quân đội cộng hòa thời oanh liệt,
Để ta ôn lại quãng đời ta.
Ta phất cờ vàng giữa cờ hoa
Cờ hoa cứu giúp chở che ta
(Không có cờ hoa ta lạnh gáy
Cộng sản rập rình rét bỏ cha.)
Nhớ về hòn ngọc viễn đông xưa
Nơi ta hoan lạc suốt bốn mùa
Tên em ngày ấy không còn nữa
Còn lại nơi này cái little.
Thế mà chúng cũng chẳng buông tha.
Theo đến nơi này xứ cờ hoa.
Cái little kia nào có tội
Chúng cũng vặt luôn tức bỏ bà.
Mấy chục năm ròng giữa chốn đây.
Eo phe (welfare) vẫn lãnh vẫn ăn mày.
Phút tem (food stamp) không có đời ta tận
Bởi thế cho nên phải lụy thầy.
Ta chạy sang đây đã cùng đường
Thế nên ta vẫn phải khói hương
Tâm nguyện khấn cầu ông thánh Mỹ
Phù hộ ta tròn mộng hồi hương.
Thầy ta ta dựng tượng phụng thờ
Cũng vì ơn nghĩa những năm xưa
Thế mà chúng bảo “quân chơi đĩ ”
Năm mươi tám vạn hồn có biết chưa
Hỡi chúa hỡi thần hỡi Ala
Hỡi Mô ha mét hỡi Di đà,
Cộng nô láo xược không vặn cổ
Lại cứ vặn nhầm cổ chúng ta.
Thà ta nô lệ xứ cờ hoa
Quyết không về lại chốn quê nhà
Làm mướn, cu li, hay rửa chén,
Rửa đít cho thầy cũng sướng cha.
Rửa đã bao năm rửa mòn tay,
Nhưng vẫn không quên rửa hận này.
Đời ta không được, đời con cháu,
Quyết diệt cho tiêu bọn chúng mày.
Trung cộng âm mưu chiếm Trường Sa.
Đã lâu mới có dịp hò la.
Cầu trời nó chiếm luôn Hà nội.
Cho đáng bọn mày hả dạ ta.
Trung cộng to đầu thế mà ngu.
Đất liền không lấy lấy san hô.
Sao bay không chiếm luôn cả nước,
Chẳng lẽ bọn mày sợ chúng ư.
Bay cứ đánh đi có chúng tao
Tuy tao chẳng có tí quân nào
Nhưng tao có cái mồm to khỏe.
Chống cộng nhưng tao khoái ba tàu.
Ta có cờ vàng có ống loa
Có kèn có trống có cờ hoa.
Tuy hô đả đảo thằng trung cộng
Nhưng chống chỉ là Cộng xứ ta.
Chẳng lẽ xuống đường chống tụi bay
Mà không đả đảo thật hăng say.
Thì ai mà biết ta yêu nước.
Nhưng tấm lòng ta khoái chúng mày.
Hàng hóa Việt Nam bán dẫy đầy
Nhưng ta cương quyết phải tẩy chay
Thà ta ủng hộ hàng tàu chệt
Cho lũ cộng mày chết trắng tay.
Nhớ nước ta càng thêm uất ức,
Thương nhà tiếc mãi cái vila.
Sang đây cam phận thằng ở đợ
Cũng tại bọn mày lũ cộng nô
Lạy thánh A la lạy chúa tôi
Con chống bao năm quá đuối rồi
Sức kiệt lực tàn đành chống gậy.
Nay còn chỉ mỗi cái mồm thôi.
Xin chúa hộ phù lũ chúng con
Vặt cho chết hết lũ tham tàn
Mai này phục quốc con xây tượng
Xây nhà thờ mới đẹp to hơn.
***
Mấy chục năm ròng giữa chốn đây.
Bưng bê rửa bát đã bao ngày.
Vẫn chưa rửa được niềm căm hận
Ôi biết sao vơi mối thù này.
(Trích comment diễn đàn vietweely)

Đăng nhận xét

Người hâm mộ

 
Chia sẻ