3 thg 4, 2013

Làm chuyện ấy một tuần mấy lần là đủ?


Sau một cuộc tình kéo dài 2 năm. Vợ tôi là một người phụ nữ hiện đại, thông minh và xinh đẹp, nhưng cũng rất giỏi nội trợ và được lòng bố mẹ chồng. Cuộc sống vợ chồng trẻ của chúng tôi rất hạnh phúc.
Tuy nhiên chỉ vài tuần sau đám cưới, tôi đã nhận thấy có những điểm không tương đồng giữa hai vợ chồng, mà nghiêm trọng nhất là việc nhu cầu làm chuyện ấy của cô ấy quá cao khiến tôi không đáp ứng nổi. Ban ngày đi làm thì không sao, nhưng tối tối tôi vừa về đến nhà là cô ấy đã đòi làm chuyện ấy. Mà không phải cứ qua quýt là được, một khi cô ấy đã bắt đầu thì không biết bao giờ mới ngừng nghỉ. Mới đầu tôi cũng rất hào hứng và hạnh phúc, nhưng sau một thời gian thì tôi đã thấy mệt mỏi.
Hoàng tử Anh Uy-li-am mới cưới vợ, không biết tuần làm chuyện ấy mấy lần mà vợ anh là chị Kết lần nào chụp ảnh cũng cười sung sướng
Nhiều khi cô ấy đòi hỏi nhưng tôi phải viện cớ công việc để tránh. Những rạn nứt của chúng tôi bắt đầu từ đấy. Cô ấy nghi ngờ rằng tôi không yêu cô ấy, đem tôi ra so sánh với chồng người ta. Không thoả mãn ở nhà, cô ấy thường xuyên làm chuyện ấy với đồng nghiệp ở cơ quan trong giờ nghỉ ăn trưa. Thậm chí đã nhiều lần tôi bắt gặp vợ mình làm chuyện ấy qua điện thoại với người khác trong khi tôi cũng đang ở nhà, nhưng cô ấy rất thản nhiên không có phản ứng gì. Khi tôi hỏi thì cô ấy còn trả lời :“Bây giờ là thời buổi nào rồi? Em có cấm anh làm chuyện ấy với người khác đâu mà sao anh cứ dò hỏi em?”
Anh CV 9 cho biết :”Quả bóng vàng mà không biết làm chuyện ấy thì chưa chắc đã ăn thua gì”
Tình trạng này cứ tiếp diễn làm tôi thấy rất tự ti vì là một người đàn ông mà không đáp ứng được nhu cầu làm chuyện ấy của vợ. Khoa học cũng cho thấy nếu không tương đồng về chuyện ấy thì sẽ đánh mất hạnh phúc gia đình. Theo độc giả Xập Xình thì làm chuyện ấy mấy lần, mỗi lần bao nhiêu phút là đủ?
Trong khi tôi đang viết những dòng tâm sự này thì vợ tôi đã lại quay ra dùng điện thoại gọi cho bạn gái để làm chuyện ấy. Tôi nghe loáng thoáng cô ấy nói :“Chả biết chồng tao làm gì lại cắm cắm cúi cúi bên máy tính nữa rồi.” Sao cô ấy giỏi buôn chuyện thế? Làm thể nào để tôi đáp ứng được nhu cầu này của vợ?
                                                                                                                  **Linh Thông**



7 nhận xét:

nhu cầu sinh lý của mỗi người là khác nhau đặc biệt là phụ nữ rất ít nói về vấn đề này,khi mà đã là hôn nhân không còn ngại ngùng thì cái ham muốn sinh lý của con gái cao hơn nhiều do bộn bề công việc nhiều người đã không làm tốt bổn phận làm chồng rồi dẫn đến ngoại tình và nhiều điều xấu xảy ra

từng nghe 1 câu nói hay: tình yêu như một cái áo, khi bạn lớn lên thì cái áo bạn mặc cũng phải to ra

Quác quác kể ra như ông chồng này vừa sướng mà cũng lại vừa khổ. Không ít người muốn làm chuyện ấy ấy với vợ mà thường từ chối vì lý do này lý do khác, ngược lại anh này được cái hạnh phúc tràn trề ấy mà không biết hưởng :D/ Không biết trường hợp này vào mình thì xử lý được không ta ..

Được cô vợ thế này thì chắc chết mất, không chỉ đòi chồng nộp thuế hàng ngày, mà thậm chí còn không cấm chồng làm cái chuyện quan hệ với người khác nữa, thế này thì còn gì là tình cảm vợ chồng, làm gì còn sự tin tương, tình yêu nữa, cuộc sống vợ chồng nó trở thành như một bản thế ước mất rồi, Mà cô này thoáng thế chắc không chỉ làm chuyện ấy với một mình chồng.

Cuộc sống vợ chồng, quan trọng là phải thấu hiểu, chia sẻ cho nhau những vui buồn, và đặc biệt là phải tin tưởng nhau như thế mới có thể hạnh phúc, tình yêu mới có thể bền vững được

Trong cuộc sống vợ chồng, gia đình có hạnh phúc hay không cũng phụ thuộc rất nhiều vào việc chăn gối. Do vậy muốn có một cuộc sống hạnh phúc bền lâu thì vợ chồng phải chia sẽ cho nhau, cảm thông cho nhau, nói ra những suy nghĩ của mình để đối phương hiểu được, sẽ có cách điều chỉnh cho phù hợp.

thực tế là trong xã hội đang tồn tại không ít về vấn đề này, vợ chồng không hạnh phúc và phải chia tay nguyên nhân sâu xa cũng vì chuyện chăn gối, nhiều người không nói ra vì là vấn đề tế nhị, sợ xấu hổ, thiên hạ chê cười! các cặp vợ chồng khi gặp vấn đề này cần đến các bác sĩ chuyên gia tâm lí để được tư vấn và nhận sự giúp đỡ cũng như lời khuyên!

Đăng nhận xét

Người hâm mộ

 
Chia sẻ