9 thg 4, 2013

NGUYỄN CHÍ ĐỨC BỊ ĐÁNH TỚI TẤP 9/4/2013 "100% LÀ CÔNG AN ĐÁNH TÔI"

Theo Việt Nam Ngày Về

Lại thêm một người dân đáng thương bị đánh bị đạp, thật dã man, thật đáng sợ quá đê à!!!
Chuyện là anh Nguyễn Chí Đức từng nổi tiếng với dấu tích cú đạp đi vào lịch sử Việt Nam đã lên tiếng chỉ trích mình đã bị “Đập” mà người đập không ai khác mà chính là công an “Đập” nhưng chưa sao cả chỉ bị xây xước ở mặt và… “100% LÀ CÔNG AN ĐÁNH TÔI”.  Clip lên youtube tạo sờ căn đang, gây bất bình với những con người đang quan tâm đến cái vấn đề nóng không tả được này!!
Trong clip được tung lên mạng, Nguyễn Chí Đức đang được một người nhà quay lại cảnh đối đáp điện thoại với một người nào đó trong điện thoại.

Suy nghĩ, suy nghĩ, đây chắc là một nhà báo tiếng tăm lẫy lừng hay một người có vai vế trong xã hội. Quả không sai, trên BBC lúc 11:59 GMT và 10:32 GMT ngày thứ ba, 09/04/2013  với típ  “Blogger Chí Đức 'bị công an đánh'” và “'Tôi chắc chắn công an đánh tôi'

Anh Chí Đức cho hay rằng “Công ty của tôi nằm ở nơi đồng không mông quạnh, đó gọi là khu công nghiệp Nam Thăng Long. Chỗ đấy là nơi đồng không mông quạnh rất là vắng cho nên người lạ vào là biết nhau ngay…à biết ngay”.
Suy nghĩ, suy nghĩ, nơi đồng không mông quạnh à, nơi mà người lạ vào là biết ngay à?? Hình như đéo có nơi nào như thế!!!
Trong cuộc nói chuyện giữa anh Chí Đức và một ai đó còn đề cập đến một người bảo vệ. Theo lời  anh Chí Đức, người bảo vệ này nói rằng công an Hà Nội đến tìm gặp “Chí Đức”. Thế nên anh Chí Đức chắc chắn bị công an đập, “100% LÀ CÔNG AN ĐÁNH TÔI”??
Suy nghĩ, suy nghĩ, thế là thế đéo nào ấy nhỉ? Bữa có thằng cảnh sát giao thông thổi phạt nhưng vẫn còn nguyên vẹn về nhà bú tí vợ mừ!! Công an bây giờ ghê quá vậy!!
Đức kể rằng : “Đang lúc tôi nói chuyện thì có hai thanh viên… đấy đấy … lượn lượn nên tôi đuổi theo”. Quả không hổ danh Chí Đức, đuổi theo giang hồ giành công lý cho mình!
Suy nghĩ, suy nghĩ, biết mẹ gì mà đuổi theo, người ta lượn ngoài đường nên đuổi theo… Bố đang lượn ngắm gái mà đuổi theo bố là bố đánh cho chân đi chấm phẩy, răng môi lẫn lộn ngay !!
Đến một đoạn thì có người cầm một cái xẻng…có một người nhảy xuống cầm một cái xẻng, thì tôi nói là “Các anh có phải công an hay côn đồ? Các anh nên nhớ các anh là công an chứ không phải côn đồ, công an thì nói chuyện cho nó đàng hoàng, còn côn đồ thì đừng cầm hai cái đấy, tức là cái xẻng” thế là thôi, tôi lại vào làm tiếp rồi lại ra ăn trưa”… Tha, Chí Đức đã được tha sau khi nói “lí lẽ, phân tích đúng sai” với mấy ông công an “ngầm”?? Sau này, phải dùng lời lẽ mà thuyết phục lòng người, không nên đụng tay đụng chân, mất hay đi!
Suy nghĩ, suy nghĩ, Ok, lần sau mà bị côn đồ đánh thì “Các anh có phải công an hay côn đồ? Các anh nên nhớ các anh là công an chứ không phải côn đồ” là được thả! Đây là bài học sâu sắc và nghiêm túc nhất từ trước đến giờ!! Anh em nhớ nhé, đi tán gái làng khác mà bị úp sọt là phải “công an hay côn đồ” là lũ trai làng khác nó sợ ngay, biết mình là người có học thức, biết luật ngay, công an còn đéo sợ nữa chứ lũ trai làng khác là cái thá gì!
Ơ, nhưng… nhưng, cứ nói thế là nó đi à, nó đéo nói gì nữa sao, lặng lẽ cuối đầu ra đi!!! ??
Anh Chí Đức lại kể tiếp rằng đến trưa anh đi ăn thì bị phục kích “họ từ bụi rậm xông ra đánh tôi một cách tới tấp, cầm gậy vụt, họ khoảng 5-6 người”. Anh đã phải một mình chống lại 5-6 công an “ngầm”. Ôi anh quả là người hùng của công lý!
“Họ cầm gậy đánh vào đầu tôi, tôi bảo là “đừng đánh vào đầu tôi không thì tôi chết” thì họ chỉ đạp vào mặt. Lần tiếp theo tôi bị công an đạp vào mặt” “Tôi khẳng định đây là công an chứ không phải là côn đồ tại vì xưa này tôi không gây thù chuốc oán với bất kì ai. Tôi là người sống rất đàng hoàng, tôi không bao giờ gây thù oán với ai và thậm chí tôi còn hay giúp người khác. Nhưng mà sự kiện này tôi tin chắc 100% là công an đánh tôi”
“Hăm dọa thì họ không hăm dọa nhưng họ đánh tôi… họ họ họ cứ giả vờ là… là… Tôi chỉ bị vỡ một đôi kính này, xe bị bẹp…bẹp … tí thôi…tôi đau ở lưng thôi, chân thì không làm sao cả”. Sau cuộc giao tranh trong im lặng, không hăm dọa, không mắng chửi với 5-6 công an “ngầm”, anh hùng Chí Đức chỉ bị tổn thất một đôi kính, con ngựa sắt của anh chỉ bị bẹp một tí thôi.À, chưa kể bài thuyết huấn của anh Chí Đức mà lũ công an “ngầm” chỉ lặng thầm lắng nghe và ĐẬP. Điều đó chứng tỏ bản lĩnh của anh ra sao??
“Công an tuy là nó dã man nhưng nó còn nhân đạo giữ cái mạng sống cho tôi”…Câu nói hay nhất mọi thời đại. Thằng nào công an “ngầm” vào nghe cái cho biết giá trị của mình nhá! Vừa dã man, lại vừa nhân đạo!?! Suy nghĩ, suy nghĩ thế là vừa ăn vừa ị được à??
“Họ cầm gậy rất là to, tôi cảm giác như gậy đấy mà vụt vào đầu thì chắc là bể …quả táo”.
“Thế là nó cứ giẫm đạp thôi” 

Kết quả của vụ giẫm đạp gây cho anh Chí Đức đau đớn thể xác và hoang mang tâm hồn…




28 nhận xét:

Đệch mợ thằng C Hó, nó nói nghe như con C ặc ấy. Công an thế đéo nào mà thèm đánh nó cho bẩn tay, lại còn "Các anh có phải công an hay côn đồ? Các anh nên nhớ các anh là công an chứ không phải côn đồ" tự gán cho người ta là công an. rồi lại “Họ cầm gậy đánh vào đầu tôi, tôi bảo là “đừng đánh vào đầu tôi không thì tôi chết” nghe như đàn bà. Giám chắc con C Hó này bị Gay.

cái thằng phản động này làm việc cho địch, nói dối bịa chuyện nó quen mẹ rồi thì làm gì ai tin vào những cái lời của mày chứ, công an việc gì phải đánh mày cho bẩn tay, người dân mình ai cũng yêu nước cả không ai như mày đi phản bội đất nước đi bán rẻ dất nước đâu, chắc dân họ biết cái loại phản động như mày nên họ gét họ đánh cho đấy, đáng đời, đọc xong câu chuyện của thằng này mà thấy như đọc chuyện cười, hài vãi

Có chứng cứ gì mà hắn cứ nói là công an đánh nhỉ.Khó hiểu thật.Trong cái "câu chuyện" hắn kể ,chỉ thấy hắn tự dưng đuổi theo người khác, rồi "dùng lời lẽ mà thuyết phục lòng người".Bị đánh thì lại kêu là không chuốc oán với ai nên chắc chắn là công an đánh.Hay thật, chẳng nhẽ ngoài công an ra hắn không còn thành phần nào khác hay sao, công an đâu thừa hơi mà đánh hắn cho bẩn tay

mình ở khu Nam Thăng Long đây. Có thấy cái khu đéo nào đồng không mông quạnh đâu. Thằng này cũng ngu vờ lờ ra, thấy nó cầm gậy, xẻng đánh mình thì chạy cho nhanh chứ cứ đứng ở đây thuyết trình làm cái chó gì. Nó chưa phang què chân là may lắm rồi.

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Cái thằng bựa như khựa này . Mày tự biên tự diễn , tự đóng tự quay à . mày có bao giờ nghĩ đến tại sao cha mẹ mày đặt tên mày là đức chưa hả . Sống sao cho xứng đáng với cái tên của mày chớ . Nhục thì cũng nhục vừa thôi, sức dài vai rộng lo làm ăn đi , đi ăn bám lũ phản động làm cái gì.

Nhìn cái mặt thằng cha Chí Đức đểu bỏ xừ, câng câng nhìn mà muốn đấm. Mà thế quái nào hắn biết công an đánh hắn, mấy câu hắn trả lời mà chưa tìm được chứng cứ nào cả. Thiết nghĩ cái mặt thằng này ra ngoài đường bị bọn côn đồ đánh là phải

Xem cái clip này thấy Nguyễn Chí Đức tài chém gió vôi đối luôn. Tôi nghĩ là anh ta tuy không gây thù chuốc oán với ai nhưng mà với cái tài chém gió, nói láo như anh ta thì người ta chỉ cần vài lần tiếp xúc là chỉ muốn đập cho vài trận rồi. Chắc anh này số xui, lỡ chém gió với tay anh chị nào. Nhưng mà cũng may cho anh ta, là họ còn có lòng nhân từ nên mới còn lành lặn thế này về tiếp tục công cuộc chém gió của mình

Đang là một nhân viên bưu điện bình thường có công ăn việc làm hẳn hoi Đức lại không muốn lại muốn nổi danh bằng cái cách đê hèn vu khống nói oan cho người khác sao? Tôi không hiểu anh này có óc trong đầu không nữa? Gia đình người thân của anh ta chắc là phải thất vọng nhiều lắm đây

Thôi đi mấy thằng nói láo. Nếu có thật bị đánh thì đó lag bài học dành cho những kẻ bố láo, xúc phạm đất nước, chê bai dân tộc. có đáng đánh ko? rất đáng.

Hoài Linh nói phải lắm, những ai mà bôi xấu, xúc phạm xuyên tạc về Việt Nam thì có bị đánh chết cũng chẳng ai thương cả! Nhất là người Việt Nam, ăn cơm uống nước Việt Nam nhưng lại phản bội cả dân tộc Việt Nam vì những mục đích xấu xa nào đó thì lại càng đáng đánh! Tay Đức này có mà cả triệu dân Việt thù hắn chứ chẳng ít đâu!

tên Nguyễn Đức Chí này đã có tiền sử bôi xấu, xuyên tạc các cơ quan chức năng của nước ta rồi, không hiểu sao mà suốt ngày dựng chuyện, bịa đặt vậy. Ai có thể tin câu chuyện của hắn khi chỉ có mình hắn nói ra, ở ngay Nam Thăng Long làm gì có chỗ nào đồng không mông quạnh, có bị đánh thì phải có người biết chứ. Chúng ta cần có những biện pháp nghiêm trị những kẻ như Chí để ngăn chặn những sự việc như vậy diễn ra

Không thấy một chữ nào cho rằng công an đánh người, đúng là điên. Cái gì mà “Công an tuy là nó dã man nhưng nó còn nhân đạo giữ cái mạng sống cho tôi”, ngu đến mức không biết dùng tiếng việt. Đúng là lại thêm một con chó nữa sủa bậy rồi, mà chó điên thì phải bịt mõm nó lại không để cho nó cắn bừa vào dân vô tội.

Lại nói xấu , lại xuyên tạc. Lũ phản động không tìm ra cái cớ vu khống nào hay sao mà suốt ngày nhai đi nhai lại chiêu bài cũ rích này. Loại trơ tráo , dày mặt như chí đức cũng là đại diện của bọn phản động hôm nay. Cần phải dẹp bỏ thù trong trước mới đánh thắng giặc ngoài được.

Thật không hiểu nổi một người từng học bách khoa có học vấn mà lại có những hành động , lời lẽ vu không như thế. Lại còn trắng trợn và đáng không được so sánh ngang với chí phèo. Dù sao chí phèo cũng là người chấp nhận được hơn là chí đức.

Chẳng có một bằng chức xác nào chứng minh cho những lời lẽ vu cáo của ông ta cả. Thật không hiểu nổi một người có học vấn mà lại có những lời lẽ và hành động như thế. Chúng ta cần nghiêm trị những kẻ như vậy, để là bài học cho vô số những tên Chí khác nữa.

Cái bộ mặt ngứa mắt của hắn ra đường gặp ai chẳng ghét. Bị đánh thanh niên đánh cho chảy máu mặt là còn may đấy chứ cái loại này cứ phải cho lên nóc tủ ngắm gà khỏa thân thì nó mới cam! Đúng là cái loại vô học chỉ biết đi ăn vạ như trẻ con.

Cái loại mày thì ai nhìn chả muốn đánh, kêu cái gì nữa, tao mà gặp mày tao cũng phang cho mấy phát, lại còn kêu "100% công an đánh tôi" sao mày biết? họ rảnh việc bàn mưu đánh mày đấy, hay chính mày dàn dựng vụ này để kiếm chác tí chút đấy

Chả có bằng chứng gì nói lên Mấy người đánh nó là Công An cả. Hay chăng đó chỉ là những lời bịa đặt của những thằng phản động như nó nhằm xuyên tạc, làm xấu hình ảnh công an mà thôi. Những chiêu trò bỉ ổi đấy thì ai cũng nhận ra cả. Những kẻ phản động như nó không nên tồn tại trong xã hội này.

Nói cái gì cũng phải có bằng chứng, nói không thế thì ai nghe cho. Nhất là những con người được biết đến là những kẻ phản động như Chí Đức thì lại càng ít người tin đó là sự thật. có hay chăng đó là những chiêu trò nhằm chống phá nhà nước ta mà thôi.

cái gì nói ra cũng phải có bằng chứng thì người nghe mới tin được chứ nói suông thì chẳng ai tin đâu. về cái video để tạo scandal kia thì dàn dựng cũng không khó mà thì ai có thể tin được. Nói chung là việc Chí Đức bị công an đánh thì chẳng ai tin đâu, người ta chỉ tin là có các kẻ lợi dụng để xuyên tạc nói xấu Đảng, Nhà nước thôi

Tên này cái gì cũng có thể nói ra được thật là không còn gì để nói về con người này nữa. Trong hắn cứ lên tiếng nói là cơ quan công an đánh người nhưng hắn có bằng chứng dâu hắn còn hiển nhiêu nói là công an dơ thẻ ngành để hành hùng hắn. Thực ra hắn chỉ là gã chí phèo của thời hiện đại mà thội chuyên đi ném đã hại người để kiếm lời những đồng tiền thật bẩn thỉu

Tên này cần phải thẳng tay trừng trị để hắn không thể nói láo nữa, là con người thì phải có lương tâm, biết mình đang nói gì chứ không thể thích làm gì thì làm như vậy thì không thể chịu được đồng thời phải có chế tài xử lý nghiêm đối với những con người như vậy để đảm bảo họ không thể gây rối như thế nữa

Hẳn con người này chỉ biết nói láo mà thôi do vậy chúng ta cần phải làm tốt hạn chế thấp nhất các đối tượng như thế này xuất hiện trong xã hội. Hắn thực chất chỉ là một con người chuyên đi nói xấu đảng và nhà nước ta mà thoi để kiếm những đồng tiền từ các thế lực phản động tài trợ cho chúng do vậy cần làm tốt các công tác phòng ngừa

với những kẻ khóc thuê,chém mướn này thì không phải nói lý lẽ làm gì. Sống đúng là chẳng có tí ích nào cho đời chỉ toàn đi gây chuyện.

Đấy cái mẹt cái thằng Chí Đức ấy nó đang bị lắng chìm xuống dạo này nó nhận được ít tiền từ bên ngoài quá nhận được ít sự quan tâm của các phần tử lưu vong quá nên phải rạch mặt ăn vạ vu khống công an để lấy lại tiếng với bọn phản động lưu vong để chúng quan tâm nhiều hơn nhưng cái bộ mạt của hắn ngay lập tức bị lật tẩy.

Cái trò lố ăn vạ của Chí Đức ấy nó quá lộ cũng dễ hiểu thôi với những cái loại não ngắn như nó thì làm gì mà trả lộ nực cười nhất là hắn nói có 5 hay 6 người bịt mặt đánh hắn có một người không bịt mặt hắn nhận ra đó là công an nghe mà không ngửi nổi còn cái trò mà đám rận nó bạn hắn ấy diễn nữa chứ cho 2 người đến nơi hắn làm việc tìm hắn và xưng là công an rồi bỏ đi và hắn đuổi theo 2 anh công an đó. Đúng là cái loại bán nước hại dân rạch mặt ăn vạ vu khống như hắn thì đầu óc nó cũng chỉ đến thế thôi.

Clip giải trí của bọn phản động :
https://www.youtube.com/watch?v=4CyX7OiG6zc

Đăng nhận xét

Người hâm mộ

 
Chia sẻ