2 thg 4, 2013

Có một “anh hùng rơm” Nguyễn Đắc Kiên…


Mới đây phóng viên Nguyễn Đắc Kiên (nay đã không còn đủ tư cách là phóng viên báo gia đình và xã hội) đã có bài viết nhận xét trên blog phản đối lập luận của Tổng Bí Thư về sự suy thoái, gây ầm ĩ trên truyền thông và dư luận cả nước. Một số trang blog bày tỏ đồng tình với hành động trên và tôn vinh Nguyễn Đắc Kiên như “người hùng”. Trên trang danlambao còn có hẳn một bài viết tựa đề “Có một anh hùng như thế”, đọc mà chỉ thấy buồn cười? Cái gì mà “Những ngày vừa qua, có một người dân Việt bình thường, hay nói rõ hơn là một nhà báo Việt mang tên Nguyễn Đắc Kiên, đã được rất nhiều người xưng tụng là anh hùng với những tình cảm sủng mộ chân thành nhất”, riêng tôi chỉ thấy bộ mặt phản động của Nguyễn Đắc Kiên, thậm chí cả đạo đức nghề làm báo cũng không có ở con người này. Và cũng nói luôn với danlambao, xã hội Việt Nam không phải là xã hội vô cảm, là con người ai cũng biết phẫn nỗ và chính tôi đang phẫn nộ với những con người như Nguyễn Đắc Kiên.

Nguyễn Đắc Kiên
Người Việt Nam ta thường có câu: “con chó trước khi nằm còn phải cuốn ổ và ngửi chỗ ba lần, con người trước khi nói phải suy nghĩ và uốn lưỡi ba lần rồi mới nói”. Câu nói này tuy có phần thô tục nhưng ngẫm lại đó là một câu nói sâu cay mà ông cha ta đã đúc kết được từ thực tiễn cuộc sống. Đọc câu nói trên tôi liền suy nghĩ đến Nguyễn Đắc Kiên, không biết anh sinh ra và lớn lên ở đâu? Sống và học tập trong môi trường giáo dục nào? Mục đích anh theo đuổi cái sự học và công việc đó để làm gì? Anh là “nhà báo”, à quên anh đã từng là nhà báo thôi còn giờ thì không anh đã không còn đủ tư cách là nhà báo nữa! là người có trình độ học vấn cao? Nhưng theo tôi có lẽ sự am hiểu về lịch sử Việt Nam của anh còn quá ít ỏi, nên mới viết ra những lời lẽ vừa qua. Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nói một câu rất hay như thế này: “Dân ta phải biết sử ta, cho tường gốc tích nước nhà Việt Nam”. Thiết nghĩ anh cũng nên đọc lại kiến thức lịch sử Việt Nam và suy ngẫm về những phát ngôn “gây tiếng vang” của mình? Thì sẽ hiểu được lý do vì sao Việt Nam lại chọn Đảng Cộng sản Việt Nam là Đảng duy nhất. Anh cũng chỉ là một thanh niên có suy nghĩ và bản lĩnh chính trị kém xa các bậc tiền bối đã cống hiến cả đời mình cho Đảng, cho đất nước này. Đối với họ hành động của anh như “ăn cháo đá bát” vậy. Hãy thử nhìn sang các nước khác với chế độ đa đảng liệu người dân có được cuộc sống yên bình, xã hội ổn định như Việt Nam hay không? Hay họ lại nơm nớp lo sợ mỗi khi ra đường? Gần 40 năm nay, anh chắc hẳn đủ thông minh để biết được rằng có rất nhiều âm mưu, thủ đoạn hòng chống phá đòi lật đổ chính quyền, vậy sao anh là người có học, làm công việc định hướng dư luận nay lại tiếp tay cho phản động hay sao?
“Anh hùng” của chúng ta còn bị “ném đá” bởi mong muốn điên rồ là phi chính trị hóa quân đội. Nói thế mới biết, Nguyễn Đắc Kiên không hiểu biết chính trị. Anh đã bị “nhồi não” thông tin tuyên truyền của phương Tây rồi. Cho thấy anh không hiểu bản chất của vấn đề. Xin nhớ rằng trên thế giới không có một quốc gia nào có quân đội phi chính trị cả!.
Rất khâm phục “anh hùng rơm” Nguyễn Đắc Kiên vì sự khẳng khái và “ngây thơ” của anh! Anh nói Tổng Bí thư không có tư cách nói ra những lời đó, vậy anh nghĩ mình có tư cách gì mà thốt ra những lời đó chứ? Chẳng qua cũng chỉ hơn một số người là học được ít chữ, rồi ra vẻ ta đây hiểu biết, lõi đời. Ăn cơm, học hành, hít không khí của chế độ này rồi được tí chữ là quay lưng lại với đất nước./.
** Alice ** - Blog Việt Nam Ngày Về

56 nhận xét:

Anh hùng rơm này nếu ra đường chắc là gạch đá ăn đủ. Có tí kiến thức vớ vẩn lại cũng muốn tham gia vào chính trị. Nói toàn vấn đề đâu đâu. Đúng là anh hùng rơm mà.

Ui trời, Nguyễn Đắc Kiên không chỉ là anh hùng rơm mà còn là anh hùng rạ nữa. Ranh con mà đòi đi nói những vấn đề chính trị, được các thế lực phản động "khen" được mấy câu mà đòi làm anh hùng, làm chính trị, đúng là tuổi tôm.

Nhìn mặt Nguyễn Đắc Kiên mà muốn nhổ cho hắn bãi nước bọt, những thằng bán nước như thế thì không đáng sống trên đời này nữa, không thể chấp nhận được những con người như thế được.

Những hành động ăn cháo đá bát của Kiên thật là đáng chê trách, hắn ta chắc bị bọn nước ngoài tiêm nhiễm những thứ điêm rồ để rồi hắn quay lại chống phá nhà nước ta, không thể tha thứ cho những hành động của hắn.

Thằng này bị Điên ấy mà. Báo chí định hướng dư luận, báo chí chỉ đường cho dư luận. Vậy mà hắn lại đi ngược lại đạo đức nghề nghiệp. Hắn sử dụng cái danh nhà báo để đi viết bài chống Đảng, chống chế độ. Hắn lợi dụng việc tự do ngôn luận để viết xằng bậy. Nhưng tự do đâu phải là muốn viết gì cũng được

Anh hùng rơm này. Vì lợi ích của chính bản thân mà bỏ đi lương tâm, quay lưng lại với chính dân tộc mình, nơi đã nuôi dưỡng Kiên lớn khôn. Hắn sẽ phải chịu sự trừng trị của pháp luật, của lương tâm.

cái tay này đúng là không biết cách làm người, ăn cơm Nhà nước mà giờ lưng phản bội, lại còn không có đạo đức nghề nghiệp nữa chứ, làm mất cả danh tiếng của người làm báo. Thật đáng xấu hổ khi có những con người như thế sinh ra trên đất Việt Nam

Thực tại hiện nay có một số người có thể nói là có sự hiểu biết mơ hồ về chính trị hay nói cách khác là không biết gì. Họ bị những kẻ luôn mở miệng ra là nói mình yêu nước thế này, yêu nước thế nọ nhưng thực chất là những kẻ phản động lừa gạt, dụ dỗ để rồi tiếp tay cho giặc làm những hành động sai trái, phản bội lại tổ quốc mà ngay chính bản thân họ cũng không biết lại cứ ngỡ rằng mình làm vậy là vì yêu nước. Nhưng đối với trường hợp anh hùng rơm này thì lại khác, anh ta là một nhà báo, một nhà báo thì khi viết bât kì điều gì, nói bất cứ lời nào cũng phải xác định thông tin đó có chính xác hay không. Nên hành động của anh nhà báo này chẳng khác nào là những kẻ phản động, bán nước hại dân

thằng này đích thị là thằng phản động bán nước, làm chó săn cho giặc rồi còn gì nữa. Là một nhà báo mà lại có những hành động và phát ngôn như vậy thì chỉ có thể là nhìn thấy tiền mờ mắt nên mới vứt bỏ lương tâm, đạo đức nghề nghiệp và đạo đức làm người để quay lưng lại với tổ quốc thôi.

bạn nói quá đúng đi, cái thằng chó săn này quả xứng đáng với cái danh anh hùng rơm. Chó bán nước này mà ra đường không bị gạch đá ném vỡ đầu là may nhờ có luật pháp Việt Nam có tình người và sự rồng lượng giống con người Việt Nam đối với con người không phân biết ai với ai chứ cứ ở những nước khác xem thằng này sớm đã từ dã cõi đời rồi.

qua hành động của anh nhà báo này có thể thấy tiền có sức mạnh thế nào. Nó có thể khiến con người ta bán cả lương tâm, đạo đức, bán linh hồn cho quỷ dữ. Tuy nhiên, những kẻ bị đồng tiền làm mờ mắt thì bản chất cũng phải là một người như thế nào mới trở thành nô lệ của đồng tiền được chứ. Có thể thấy đó là những kẻ nhu nhược, có lợi thì sáng mắt, ích kỉ... Thật sự là quá đáng khinh bỉ. Anh hùng cái lỗi gì có mà chó cũng không bằng ấy.

“con chó trước khi nằm còn phải cuốn ổ và ngửi chỗ ba lần, con người trước khi nói phải suy nghĩ và uốn lưỡi ba lần rồi mới nói” ông cha ta dạy chí phải. Đây không chỉ nói cho mỗi tên Kiên này mà còn cho những kẻ ăn cháo đá bát, uống nguồn nước Việt Nam nhưng lại phản bội đất nước

Thằng này là người có học mà lại cư xử như vậy thật quá khốn nạn. Cái thể lại này cứ phải @3#%*&@#*$ thì mới đỡ tức. Loại ăn cháo đá bát, đã được sống trong hòa bình, được đất nước này nuôi dưỡng mà nó lại phản bội lại tổ quốc làm tay sai cho giặc. @#%@* nó chứ, đây là do được ăn ít gạch đá vào đầu nên mới thế đây. Cứ phải tích cực choảng thì cái thằng này nó mới tỉnh được.

Thằng nhà báo này là một kẻ phản bội lại đất nước làm chó săn cho giặc phải bị lên án, nhưng những kẻ tung hô lời nói của hắn, một trong số đó cũng là những thằng bán nước phải bị trừng trị, một số khác thì bị lừa gạt, dụ dỗ cần phải được thức tỉnh.

lũ chung mày ngu như chó . tao không cần đọc biếc chúng mày là loại gì rồi. bú căc cho nguyễn đắc kiên

Nguyễn Đắc Kiên mắc vô số bệnh: hoang tưởng vô độ, ngu nhưng mà sĩ, trẻ trâu thích thể hiện,... Mà anh ta ko phải tự nhiên mà măc mấy căn bệnh đó đâu mà là do lũ "rận chủ" suốt ngày ca tụng, tiêm nhiễm vào đầu anh ta là anh ta có khả năng trở thành anh hùng nếu phát biểu như vậy. Than ôi, tuổi đời còn trẻ mà đã bị hủy hoại rồi!

Một anh hùng rơm đúng nghĩa ,một con gà trống choai tập tọe biết gáy hay là một con rối của lũ phản động.Nguyễn Đắc Kiên đã tự đập nát tương lai của hắn khi hắn lóa mắt vì tiền ,bán rẻ lương tâm.Nghe đâu hắn còn muốn vào tù của cộng sản để tìm tự do hay gì gì đó.Cái ước mơ ngu ngốc của hắn thể hiện hắn quá hoang tưởng ,ngu ngốc.

Anh hùng rơm Kiên bị “ném đá” bởi mong muốn điên rồ là phi chính trị hóa quân đội, đòi chế độ đa đảng ở nước ta. Nói thế mới biết, Nguyễn Đắc Kiên không hiểu biết chính trị. Hắn đã bị “nhồi não” thông tin tuyên truyền của phương Tây rồi. Xin nhớ rằng trên thế giới không có một quốc gia nào có quân đội phi chính trị cả.Kiên đúng là một con gà trống choai còn chưa gáy sõi mà đã đòi thể hiện.Thật là nhục nhã cho những kẻ ăn cơm ,học hành ,hít không khí của chế độ này rồi khi được chút chữ thì quay lưng lại với đất nước.

Kẻ nô lệ dạy ta về lòng yêu nước
Việt Nam đã có những kẻ như những tên vua Khải Định ,Bảo Đại liếm gót giày Tây;
Rồi đến bọn Ngô Đình Diệm,Ngô Đình Nhu-Việt gian 3đời theo Pháp-và lũ bán nước tay sai -((Tổng thống)),((Cố vấn tối cao))...((Quân lực-Quốc gia )) rốt cuộc chỉ là món hàng do chủ Mĩ dựng nên và là vật mặc cả trong tay chủ Pháp rồi đến Mĩ phục vụ cho mục đích xâm lăng.Chủ cho sống thì sống ,bắt chết phải chết ,chết trực tiếp bởi lũ tay sai phản chủ do chính mình dựng nên bằng tiền Mĩ (ông chủ thật sự ).
((Yêu nước)) nhưng lại tình nguyện làm tay sai cho ngoại bang ,ngoại bang đó đang là kẻ thù của nhân dan mình ,trực tiếp giết hại đồng bào mình.Anh hùng mà làm gì ,chí sĩ mà làm gì ,khi chết không bằng thân con chó
Bọn ((giáo chủ bán nước)) thì đã phải chết để tỉnh ngộ ra ,còn bọn bán nước trẻ con bây giờ cũng tập tọe noi theo.Bát tài,bất đức nhưng lại muốn chèo ngôi cao,chèo không được thì muốn cưa đổ gốc hòng chờ bọn đế quốc ngoại bang xâm lăng sẽ ban cho ân huệ.
Luận điệu thì xuyên tạc ,thủ đoạn thì đê hèn ,((yêu nước ))và thò cái đuôi ra là không một đứa nào là không làm việc cho đài BBC,mà BBC chính là do CIA trả lương.Chưa kể cồn là vật kiếm cơm của bọn ngụy cũ lưu vong ,bọn bán rẻ Tổ quốc giờ đang ăn mày lưu vong trên đất Mĩ

xichloviet.com
sachhiem.net
kbchaingoai.com

WWW.SACHHIEM.NET
WWW.KBCHAINGOAI.COM
WWW.XICHLOVIET.COM

Các bạn hiểu nhiều về chính trị , có thể trả lời dùm mốt thắc mắc mà mình chưa biết hòi ai : Hồi còn đi học , cô giáo dạy chính trị giảng : Chủ nghĩa tư bản đang thời kỳ giãy chết .... . Từ ngày đó đến nay đã 30 năm rồi . Vậy khi nào thì nó sẽ hết giãy và chết ???

Nhìn một cách khách quan mà nói thì không phải tự dưng không vấn đề gì Nguyễn Đắc Kiên không còn đủ đủ tư cách là phóng viên báo gia đình và xã hội nữa mà hắn đã biến chất từ trước đó cơ quan phát hiện ra và xử lý.Không thể để một kẻ như hắn tiếp tục hành nghề báo chí được.Một kẻ ăn cháo đá bát như hắn thì không thể tiếp tục hành nghề báo được một kẻ sinh ra trên đất nước Việt Nam lớn lên và học tập cũng trên mảnh đất này nhưng giờ thì hắn quay lưng lại vì cái gì thì nó cũng quá bì ổi và vông ơn bội nghĩa.

NGÀY HẮN HỌC Ở KHOA TOÁN ĐẠI HỌC TỰ NHIÊN ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI`HẮN RẤT MUỐN VÀO ĐẢNG CSVN NHƯNG KHÔNG ĐƯỢC NÊN BẤT MÃN`MỌI NGƯỜI KHÔNG BÀN NHIỀU VỀ HẮN LÀM GÌ.NÓ HỌC CÙNG KHOA TOAN VỚI TOI VA LAM BI THU LOP

CHUNG TOI HOC KHOA 2002 2006(SINH NAM 1984)

NGÀY HẮN HỌC Ở KHOA TOÁN ĐẠI HỌC TỰ NHIÊN ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI`HẮN RẤT MUỐN VÀO ĐẢNG CSVN NHƯNG KHÔNG ĐƯỢC NÊN BẤT MÃN`MỌI NGƯỜI KHÔNG BÀN NHIỀU VỀ HẮN LÀM GÌ.NÓ HỌC CÙNG KHOA TOAN VỚI TOI VA LAM BI THU LOP

câu chuyện của Nguyễn Đắc Kiên, một nhà báo còn trẻ ở Việt Nam. Khác với Rosa Kiên đã ra một tuyên bố chống lại chính thể không phải với mục đích đòi dân chủ mà là tự đánh bóng mình. Nếu so sánh cho chính xác thì chỉ nên gọi Nguyễn Đắc Kiên là “kẻ đốt đền” mà thôi. Đích thị Herostrats thời nay.

Kiên ơi, đảng chính trị chỉ là một tổ chức có quy ước đứng ra đảm nhận vai trò nòng cốt của giai cấp mình để tập hợp, đoàn kết thành sức mạnh của một tổ chức (khác với các cá nhân đơn lẻ cùng chí hướng). Một đảng chính trị dù lớn đến đâu cũng không thể làm nên cách mạng xã hội mà nó phải đưa ra được đường lối phù hợp với lòng dân, lôi kéo được nhân dân thì mới làm cách mạng được. Vậy hỏi Kiên, đất nước ta từ khi có ĐCS, bên cạnh ĐCS là các đảng phái khác, ai đã lôi kéo được nhân dân làm nên lịch sử. Đường lối của Đảng bây giờ có gì phản bội lợi ích của nhân dân không?

phương thức tồn tại của một Đảng chính trị, hay một triều đại không thể dựa vào cường quyền, chuyên chế, áp chế về tư tưởng, nô dịch về văn hóa như Kiên nói đâu. Nếu như vậy thì nhiều triều đại phong kiến đã không sụp đổ, nhiều đế quốc, thực dân đã không bại vong. Và ngay cả cái đất nước mà Kiên đang sống chắc chẳng có nền độc lập, tự chủ đến hôm nay. Thế hệ của Kiên chưa vào sống ra chết, chịu cảnh ngục tù như hàng vạn cha chú của Kiên ở Côn Đảo, ở ngục Kon Tum, ở nhà tù Sơn La…nên chưa giác ngộ được vì sao những người công sản đã thắng đâu. Mục đích của họ cao cả lắm không phải chỉ là hiếu thắng, háo danh như Kiên đâu. Còn cái mà Kiên và một số kẻ la ó chẳng phải là bản chất, lí tưởng của ĐCS. Bỡi vì đảng đã gọi nó là nguy cơ làm sụp đổ chế độ, đảng đã tuyên chiến với nó đấy thôi.

Nguyễn Đắc Kiên trong cái vốn nhận thức về chính trị, về đảng phái, về nhà nước hạn hẹp của con ếch ngồi đáy giếng đã gào lên “Độc đảng hay đa đảng khác nhau căn bản không phải hình thức tồn tại của nó mà ở phương thức để nó duy trì sự tồn tại của mình. Nhà nước độc đảng, cũng giống như nhà nước quân chủ chuyên chế và thực dân, muốn tồn tại và hợp thức hoá sự lãnh đạo của mình, không thể không viện đến một hệ thống áp chế về tư tưởng, nô dịch về văn hóa và trói buộc về tư duy. Một cách tự nhiên, trong hệ thống đó, mọi sự khác biệt đều không được khuyến khích, thậm chí bóp nghẹt”.

Kien cung chi noi ra suy nghi cua minh thoi ma? sao khong de cho anh ta noi loi minh muon. Co the cau ta sai, nhung minh khong dam dap len suy nghi nguoi khac. Toi thay cac ban qua la doc doan, khong cho nguoi khac noi len suy nghi cua minh. Kien cung la nguoi yeu nuoc, nhung khong phai la nguoi ung ho Dang Cong San thoi, chu dau phai la ba'n nuoc. Toi khong ung ho ai ca, nhung toi thay khong nen chui boi Kien nhu vay.

- Rặt một bọn a dua, bầy đàn, nói lên chính kiến của mình thì chụp mũ là bán nước, phản động?!? Còn hùa theo, tung hô thì mới là yêu nước thương nòi nhỉ?
- Ý của ông Ng P Trọng là Ý của Chúa Jesu, của Thánh Ala, của Đức Phật hay là của hơn 90 triệu dân cùng trước sau như một chăng ? mà ko một ai được phép phản đối? Phản đối thì bảo là suy thoái ? Hãy nói câu "suy thoái" với "một bầy sâu" đang hoành hành hại dân hại nước đến kiệt quệ trong Đảng kìa, đừng nói nhân dân suy thoái, chưa đủ tư cách đâu.
- 90 triệu dân hiện nay phải mang ơn Đảng vì xương máu của Đảng & quần chúng nhân dân đổ ra mấy mươi năm trước để giành độc lập ư? Yes ! Nhưng không có nghĩa là 90 triệu dân vì mang ơn đó mà ngày nay phải chấp nhận và chỉ được phép gật gật và tung hô trước "lời vàng ý ngọc" của TBT Đảng, chưa đủ tư cách đâu.
- Thanh niên bây giờ vào Đảng vì cái gì? Vì lý tưởng cách mạng cao đẹp ư? Vì nước quên thân, vì nhân dân mà phục vụ ư? hay vì những đặc quyền đặc lợi một khi trở thành cái gọi là "thành phần ưu tú đại diện cho nhân dân" dưới cái tên mỹ miều là "Đảng viên"? Ai cũng biết câu trả lời, nhưng ko ai dám trả lời thực, vì trả lời thực thì con đường duy nhất là được mời đi uống trà đá.
Cái nào mới là suy thoái đây?

TIÊN SƯ TỤI BA QUE

Có một lũ già ngu hơn lợn
Não toàn giòi mặt chó nhơn nhơn
Nhân cách uốn lượn giống lươn
Bẻ cong lịch sử, bố tương vỡ mồm

Chường mặt chó ra điều nhân sỹ
Vẻ đau thương vận bĩ quốc gia
Ngu hơn lợn - ngỡ tinh hoa
Được lời nịnh thối - ngỡ là ông sao.

Thằng hán nôm núp trang bô sít
Chuyên bới phân, móc đít ra soi
Chê rằng phân rất lắm giòi
Lại khen bên Mỹ ít giòi ít phân.
Tụ tập nhau 72 nhân sỹ
Giở trò ma chữ ký nhân dân
Không ngờ bị Bần Cố Nông
Chơi cho một vố ọc phân lên mồm.


Thằng răng vổ viết "bên thắng cuộc"
Một lũ ngu vớ được xít xoa
Đéo biết rằng nó ba hoa
Bốn mươi phần nó bịa ba chín phần
Nó tính chuyện bẻ cong lịch sử
Trắng thành đen, thiện ác đổi thay
Đảo luân lộn lý cho tày
Da mặt thằng vổ chắc dày hơn mông.

Có thằng trước nhà văn quân đội
Rửng rưng vào nói tội gì đâu
Chẳng qua trong lúc đánh nhau
Đòn tra tấn giã lên đầu tù nhân
Là biện pháp khảo tra tin tức
Có chi mà so sánh cân đo
Địt con mẹ, khốn nạn chưa
Núi xương với nó vẫn chưa là gì.

Nhà thơ Chí chuyên làm thơ cứt
Thơ đéo gì ý thức lang băm ?
Đéo gì giẻ rách, tâm thần ?
"Muốn mang hồ", "vác sông Hồng" là sao ?
Ngồi đáy giếng "Ếch" chê đất nước
Đất nước buồn lại bị ruồi bu
Ruồi đây là những đứa ngu
Vui hơn ngày trước lại tru là buồn.

Đứa bá láp thích thơ năm chữ
Trình như lồn, nhân cách hố phân
Viết thơ tỏ vẻ ân cần
Dặn dò giới trẻ chớ nhầm đường đi
Nó nhất quyết biểu tình Tung Quắc
Đề phòng khi nhà nước đớn hèn
Năm 79 mày có xem ?
Khựa sang là múc, hèn con mẹ mày.
"Lại nói về chiến tranh" quá khứ
Chuyện trong rừng thanh nữ thủ dâm
Viết xong kết luận cái rầm
Để cho đỡ chết khỏi cần đánh nhau
Nó kết luận đéo cần chính nghĩa
Đéo cần chi giải phóng quê hương
Để cho nước đỡ tang thương
Rõ phường khốn nạn, rõ phường vô ơn.

....................................

Đấy, nhân sỹ đấy! Còn nhiều nữa để dành viết sau.

Nhân sỹ cái con bà chúng nó
Rặt một bầy chó má ngựa trâu

Văng tục chửi thề thóa mạ chỉ chứng tỏ sự bất lực !

Lần đầu tiên trong mấy chục năm nay, những người đứng đầu Đảng và NN đã dùng đến cụm từ "sự tồn vong của chế độ".
Vì sao bây giờ Đảng lại lo sợ công khai vậy?
Vì bọn cờ vàng 3 que ư? vì "diễn biến hòa bình ư? vì những nhà "rận chủ nhân quyền" hải ngoại ư? Vì phong trào FB, viết blog đang lan tỏa mạnh mẽ đến nhân dân trong nước ư? vì những Nguyễn Đắc Kiên, Cù Hà Huy Vũ, Phương Uyên,Trương Duy Nhất...vì danluan, anhbasam, ttxva, rfa...ư?

Bao nhiêu năm rồi, đến giờ vẫn vậy, "bọn chúng" cũng chẳng làm được gì. Đảng vẫn còn đó, vẫn sờ sờ ra đó mà?

Vậy thì Đảng đang sợ cái gì mà đến nỗi “tồn vong của chế độ”?
- Tham nhũng, lãng phí tràn lan mọi nơi, mọi cấp mọi ngành, mọi ngóc ngách của xã hội, đâu đâu cũng có, ai ai cũng thấy, chỉ có Đảng là không thấy, chỉ đặt được mỗi cái tên là "bầy sâu" thôi. Vì sao vậy? Bác Hồ năm xưa đã từng nói tham nhũng là quốc nạn, là giặc nội xâm và đã từng tử hình kẻ tham nhũng để làm gương, ngày nay, Đảng của Bác cũng "quyết liệt chống tham nhũng", cũng "không có vùng cấm" nhưng từ ngày ra đời luật phòng chống tham nhũng thì tham nhũng lại càng hoành hành hơn nữa. Tham nhũng bao nhiêu năm nay, tổn thất của quốc gia biết bao nhiêu mà kể mà có người còn đăng đàn bảo "...kỉ luật có tốt ko..rồi lại phe phái, hiềm khích nội bộ..phải uốn nắn, giáo dục..phải nhóm cái lò lên..." Vậy hóa ra Đảng chống tham nhũng và lãng phí bằng mồm à? Ôi, mấy chục năm trước chống Pháp, Mỹ, Trung Quốc mà chống kiểu này thì không biết giờ Đảng đang ở đâu nữa?
- Cán bộ biệt thự, xe hơi bạc tỉ không biết từ đâu mà có, hô hào công khai tài sản Đảng làm được không hay chỉ một số ít công khai “nội bộ”, vậy Đảng nói công khai minh bạch ở chỗ nào vậy ? Tham ô, ăn hối lộ, trấn lột công khai, bảo kê doanh nghiệp, cửa quyền, hách dịch với nhân dân, tự coi mình là tầng lớp cao hơn chứ không phải là công bộc của dân, do dân và vì dân như Đảng thường lu loa mà ban phát ân huệ cho nhân dân. Lợi dụng chức vụ, thông đồng phe nhóm ăn chia, hưởng lợi trên lưng người dân, đẩy họ vào chỗ khốn cùng. Lạm quyền, trù dập nhân dân, người tố cáo tham nhũng, bất công. Những vụ "người nông dân nổi dậy" như Văn Giang, Tiên Lãng là điển hình. Và đó chỉ là hằng hà sa số vụ việc khắp nơi mà Đảng không cách nào giải quyết nổi. Đảng viên đấy !

- Cán bộ đảng viên bè phái, quan hệ dây mơ rễ má chằng chịt, con anh 5 chị 6, chú 8. Độc đảng nên không có cơ quan kiểm soát độc lập, cơ chế kiểm soát nội bộ thì ko hiệu quả, chẳng thể kiểm soát và không thể trị nổi với 1 mớ quan hệ bùng nhùng phức tạp nơi chính trường. Đảng viên đấy !
- Từ dưới lên trên tất thảy đều dối trá, lừa bịp và che đậy bằng những báo cáo láo, những thành thành tích ảo kiểu như "tỉ lệ đậu tốt nghiệp đạt 98%" “khu phố văn hóa” “làng văn hóa”...để tự khoe thành tích báo công dângĐảng và cùng nhau tự sướng. Pháo nổ đì đùng ở Hải Dương ai cũng biết nhưng vì dối trên lừa dưới nên lãnh đạo tỉnh bảo không có, một cái việc đơn giản nhỏ nhặt đáng lý ra xử lý dễ dàng thậm chí qua đó có thể thể hiện sự nghiêm minh cho nhân dân thấy rõ mà làm không được thử hỏi việc quốc gia đại sự thì những "đảng viên" này sẽ còn dối trá, lừa dân hại nước tới đâu?
- Người có tài và có tâm mà không có "đảng viên" thì chẳng bao giờ được cất nhắc vào những vị trí tối quan trọng của quốc gia đất nước, chắc Đảng cho rằng hơn 3 triệu đảng viên đã là ưu tú lắm rồi, đủ để đưa Việt Nam "sánh vai với các cường quốc năm châu bốn biển" rồi? Chính sách chiêu hiền đãi sĩ kêu gọi hiền tài chỉ là hoa mĩ bề ngoài, thực chất bên trong thì xa vời lắm, vẫn chỉ là lính lác cấp dưới phục tùng theo ý "đảng viên" lãnh đạo. Hậu quả là kinh tế thì trì trệ trầm trọng, chỉ bán tài nguyên quốc gia là giỏi, mai này hết tài nguyên thì bán cái gì nữa đây? Gạo xuất khẩu lớn nhất quả đất nhưng nông dân thì khổ sở trăm bề không thì "cho vịt ăn" như ngài quyền cao chức trọng vừa đăng đàn đấy, các "quả đấm thép" nhai sạch những đồng tiền mồ hôi nước mắt của nhân dân, "âm" cả vào thế hệ mai sau trả nợ giúp cha ông. Giáo dục thì đến tận bây giờ học sinh từ lớn đến bé ngày ngày vẫn cắp 1 núi sách vở đến lớp để học kiểu "ê a". Hàng chục ngàn giáo sư tiến sĩ chẳng làm nên trò trống gì cho quốc gia ngoài mỗi việc giảng dạy và làm công tác hành chính. Thể dục thể thao bao năm chưa ra khỏi cái vùng trũng ĐNA, bao năm chưa lấy được nổi cái huy chương vàng bóng đá, chỉ có scandal bán độ, tranh giành chức vụ là nổi bật. Du lịch thì đến cái hình của Tung Của cũng để nhầm vào hội chợ quốc tế, là ngành kinh tế mũi nhọn nhưng bao năm vẫn thua Thái Lan đến mấy lần, không khá lên nổi, nghe ông bộ trưởng du lịch đăng đàn trả lời vòng vo loằng ngoằn lẩn tránh một cách thảm hại cách đây vài hôm, trở thành đề tài đàm tiếu của dư luận là đủ hiểu cái sự bất tâm bất tài nó như thế nào, Đảng viên đấy !

Tình hình đất nước đến nông nỗi này, lòng dân ko chán chường, bất mãn chế độ mới là lạ, suốt ngày ra rả “quyết liệt mồm và nghiêm túc kiểm điểm rút kinh nghiệm”, hỏi sao dân không đòi dân chủ ?

Hôm trước ông phó TT Nguyễn Xuân Phúc thừa nhận trước QH và toàn thể nhân dân là có tình trạng chạy chức chạy quyền, hôm sau ông giám đốc Sở Nội Vụ HN Trần Huy Sáng lại đăng đàn khẳng định sau khi lập đoàn kiểm tra toàn diện, đã không phát hiện thấy sai phạm nào ?!? Tiền hậu bất vậy thì dân tin vào ai đây? Hóa ra toàn thể cán bộ công chức đều tốt cả, trong sạch vững mạnh toàn diện cả hay là ông Phó TT Phúc nói xàm nhỉ? Hóa ra bọn phản động lưu truyền câu "đừng nghe những gì Đảng nói, hãy nhìn những gì Đảng làm" cũng không ngoa lắm nhỉ?

Vậy là đã rõ, bản thân Đảng đã có quá nhiều sai phạm, quá nhiều ‘suy thoái” như ông TBT Nguyễn Phú Trọng đã nói.
Vậy thì Đảng hãy “tiên trách kỷ hậu trách nhân” chứ đừng “đánh bùn sang ao” hay “cá mè một lứa” bảo là nhân dân suy thoái nhé, chưa đủ tư cách đâu.
"Đảng viên đi trước làng nước theo" sau mà, Đảng tự chống suy thoái trước đi nhé, nhân dân chống suy thoái sau vậy và “sự tồn vong của chế độ” là do Đảng quyết định vậy.

TÂM SỰ CỜ VÀNG

http://xichloviet.wordpress.com/2011/06/18/tam-s%E1%BB%B1-c%E1%BB%9D-vang/

Lại hết một năm sống tha hương.
Băm mấy xuân qua vẫn đọan trường.
Cộng sản vẫn còn, ta chưa chết.
Nhưng biết bao giờ thấy cố hương?
Quốc hận hằng năm vẫn nhớ ngày
Ôm niềm uất hận lết sang đây,
Ngày xưa nhớ cái năm năm bốn
Cũng tại cộng nô phải chạy dài.
Số kiếp di cư đến hai lần
Hai lần nhưng vạn nỗi gian truân.
Lần sau còn nhục hơn lần trước,
Vứt cả ba lô cởi cả quần.
Cũng tại ta xui mới thế này
Thầy ta đừng chạy chúng biết tay
Phải chi thầy thí vài trăm triệu
Đâu phải chạy te vứt cả giày.
Dù bỏ chạy te vứt cả giày.
Nhưng ta nào có sợ chúng bay.
Chẳng qua cũng chỉ vì thời vận
Tại số nên ta mới như vầy.
Ta quyết không quên mối hận này.
Con không làm được cháu ta thay
Cờ vàng ta phất không ngừng nghỉ.
Rồi sẽ có ngày chúng biết tay
Ta vẫn cờ vàng vẫn duyệt binh
Vẫn hát vang lên khúc quân hành
Để cháu con ta luôn ghi nhớ
Hình ảnh hào hùng lớp cha anh.
Dù là quần áo chợ si đa
Dù chẳng súng gươm cũng gọi là
Quân đội cộng hòa thời oanh liệt,
Để ta ôn lại quãng đời ta.
Ta phất cờ vàng giữa cờ hoa
Cờ hoa cứu giúp chở che ta
(Không có cờ hoa ta lạnh gáy
Cộng sản rập rình rét bỏ cha.)
Nhớ về hòn ngọc viễn đông xưa
Nơi ta hoan lạc suốt bốn mùa
Tên em ngày ấy không còn nữa
Còn lại nơi này cái little.
Thế mà chúng cũng chẳng buông tha.
Theo đến nơi này xứ cờ hoa.
Cái little kia nào có tội
Chúng cũng vặt luôn tức bỏ bà.
Mấy chục năm ròng giữa chốn đây.
Eo phe (welfare) vẫn lãnh vẫn ăn mày.
Phút tem (food stamp) không có đời ta tận
Bởi thế cho nên phải lụy thầy.
Ta chạy sang đây đã cùng đường
Thế nên ta vẫn phải khói hương
Tâm nguyện khấn cầu ông thánh Mỹ
Phù hộ ta tròn mộng hồi hương.
Thầy ta ta dựng tượng phụng thờ
Cũng vì ơn nghĩa những năm xưa
Thế mà chúng bảo “quân chơi đĩ ”
Năm mươi tám vạn hồn có biết chưa
Hỡi chúa hỡi thần hỡi Ala
Hỡi Mô ha mét hỡi Di đà,
Cộng nô láo xược không vặn cổ
Lại cứ vặn nhầm cổ chúng ta.
Thà ta nô lệ xứ cờ hoa
Quyết không về lại chốn quê nhà
Làm mướn, cu li, hay rửa chén,
Rửa đít cho thầy cũng sướng cha.
Rửa đã bao năm rửa mòn tay,
Nhưng vẫn không quên rửa hận này.
Đời ta không được, đời con cháu,
Quyết diệt cho tiêu bọn chúng mày.
Trung cộng âm mưu chiếm Trường Sa.
Đã lâu mới có dịp hò la.
Cầu trời nó chiếm luôn Hà nội.
Cho đáng bọn mày hả dạ ta.
Trung cộng to đầu thế mà ngu.
Đất liền không lấy lấy san hô.
Sao bay không chiếm luôn cả nước,
Chẳng lẽ bọn mày sợ chúng ư.
Bay cứ đánh đi có chúng tao
Tuy tao chẳng có tí quân nào
Nhưng tao có cái mồm to khỏe.
Chống cộng nhưng tao khoái ba tàu.
Ta có cờ vàng có ống loa
Có kèn có trống có cờ hoa.
Tuy hô đả đảo thằng trung cộng
Nhưng chống chỉ là Cộng xứ ta.
Chẳng lẽ xuống đường chống tụi bay
Mà không đả đảo thật hăng say.
Thì ai mà biết ta yêu nước.
Nhưng tấm lòng ta khoái chúng mày.
Hàng hóa Việt Nam bán dẫy đầy
Nhưng ta cương quyết phải tẩy chay
Thà ta ủng hộ hàng tàu chệt
Cho lũ cộng mày chết trắng tay.
Nhớ nước ta càng thêm uất ức,
Thương nhà tiếc mãi cái vila.
Sang đây cam phận thằng ở đợ
Cũng tại bọn mày lũ cộng nô
Lạy thánh A la lạy chúa tôi
Con chống bao năm quá đuối rồi
Sức kiệt lực tàn đành chống gậy.
Nay còn chỉ mỗi cái mồm thôi.
Xin chúa hộ phù lũ chúng con
Vặt cho chết hết lũ tham tàn
Mai này phục quốc con xây tượng
Xây nhà thờ mới đẹp to hơn.
***
Mấy chục năm ròng giữa chốn đây.
Bưng bê rửa bát đã bao ngày.
Vẫn chưa rửa được niềm căm hận
Ôi biết sao vơi mối thù này.
(Trích comment diễn đàn vietweely)

Xóa

Đừng viết những bài thơ lê thê bạn ơi, hãy trả lời thực tế đi bạn.

-((nặc danh ))chửi tớ và tất cả mọi người loạn xạ bên www.loaphuong.com ,từng đấu lý nhưng bị đuối lý ,chửi loạn không ai chấp,sợ quá trốn sang đây à.Hé,chửi tất cả là loại ((dầu chó óc phân )),giờ lại dở giọng ((tử tế ))gọi tớ là ((bạn ))kia à .

-Thích thực tế à ,có dám không ?hay lại đuối lý như ở bên kia .
này ,nói cho mà biết nhá ,đây thích thì đây cứ làm thơ đã ,làm thơ xong roài đây sẽ cho biết thực tế nhá .(chửi đây nhiều vào nhá ,tớ với bạn sẽ như hình với bosnh .rảnh rỗi là tớ lại mò vào tìm kiếm bạn đóa )

XỬ ÁN PHƯƠNG UYÊN

Nhân danh Tòa Án Nhân Dân
Tự do ta giử ,nghỉa nhân cho người
Quan tòa xử lủ đười ươi
Án tuyên chớ phải đã rồi sẫn đâu
Hiên nhà Uyên chỉ lắc đầu
"Tôi đây không chống giặc Tàu xâm lăng"
Tôi xưa chỉ dán cờ vàng
Tại vì người lạ chào hàng linh tinh
Yêu người chưa rỏ tội tình
Đã cho laptop,để mình lòng xiêu
Lòng xiêu mình mới làm liều
Cho nên nghiệp chướng mọi điều khổ thân
Nhưng ra tòa phải khăng khăng
Vì luật sư bảo phải rằng thế thôi
Chớ theo sự chứng mà coi
Yêu nước sao lại cứ đòi giết dân
Giết Tàu thỉ phải sang Tần
Cớ sao lại cứ xà quần ở đây
Lại còn đòi Diệt Cộng này
Diệt luôn cái Đảng ở ngay nước mình
Nước mình mình phải có tình
Mình nên bồi đắp cho xinh hơn nhiều
Nước mình mình nói mình yêu
Lại đặt bom bến Ninh Kiều là sao?
Rỏ ràng là nói tào lao
May là Quan Án biết bao nhân từ
Chỉ tuyên có sáu năm tù
Nếu không đời sẽ âm u hơn nhiều
Trong tù dù có quạnh hiu
Cũng còn cơ hội làm điều thẳng ngay
Nếu như cải tạo hăng say
Sớm hơn rồi cũng có ngày được ra.

NHÂN XĨ ,TRÍ THỨC LIEN HOAN VỤ PHƯƠNG UYÊN ĐI TÙ

Hôm ni tụ hội bạn bè
Mừng Uyên ,Kha đã yên bề chục năm
Trong kia tường trắng lạnh căm
Ngoài này yến tiệc hương trầm cụng ly
Nhân xỉ ,trí thức mà chi
Mà dụ con nít cho đi ở tù
Ra tù đời vẫn âm u
Tuổi già chưa đến,mịt mù tuổi xuân.
Thế nhưng chấy thức ,xỉ nhân
Vẫn đang ấp ủ cho lần tiếp theo
Tìm thêm vài mống nhà nghèo
Dụ cho tí đỉnh bọt bèo dễ xơi
Rồi cho vài giọt mật lời
Đễ cho chúng nó tưởng trời bằng vung
Hoạt động chống phá lung tung
Cuối cùng đích đến : tù cùng Uyên,Kha.
Lần sau xin chớ chừa ra
Xin lần đến gốc bọn già trên kia
Sao cho chúng được sẻ chia
Thấm đời tù ngục ra rìa cuộc chơi.
Cuộc chơi sòng phẳng ai ơi
Dễ ăn,dễ chết cuộc đời hẩm hiu.
Cứ đòi làm ít,ăn nhiều,
Có ngày cũng sẽ tiêu điều kiếp hoa.
Tưởng đời nhà cửa nguy nga
Tỉnh ra mới biết chỉ nhà đá thôi!!!

GIẢ :TRẦN DÂN TIÊN

Làm thơ giả Trần Dân Tiên
Chỉ loài hèn hạ mới phiền thế thôi
Tưởng rồng lại hóa ra giòi
Ngúc nga ngúc ngoắc rỏ nòi bẩn dơ
Vậy mà cũng học làm thơ
Khua môi múa mỏ trở cờ kiếm ăn
Kiếm ăn đâu có ai ngăn
Miễn là tài giỏi,khó khăn đương đầu
Cớ sao Mỷ phục ,Tây chầu
Ăn tàn theo đóm,làm rầu quốc gia
Bọn giòi trong đống “ca ca”
Ngóp ngoi mà tưởng là cha dân mình
Mặt dày sưng sỉa chương sình
Mắt la liếc miệng hôi rình thiu ôi
La làng rân chủ ôi thôi
Nhìn ra chỉ thấy rỏ nòi ăn phân
Vì ăn phân mới tâm thần
Mới hoang tưởng mới giả Trần Dân Tiên
Mới hèn mới dụ Phương Uyên
Bỏ đi phận gái thuyền quyên anh hùng
Làm nhục chí khí Bà Trưng
Hại dân phản nước,án từng sáu năm.
Làm bom định giết dân Nam
Nguyên Kha xộ khám vì tham tiền tài
Ô hô tám năm miệt mài
Còn đâu thấy nửa những ngày tươi vui
Giờ này thui thủi ngậm ngùi
Xà lim song sắt tiến lùi chẳng xong
Rận chủ .chấy thức chả đông
Thiên về múa mỏ để mong gặp thời
Nhưng rồi gặp lúc khó chơi
Nên hèn với giặc,hại người dân ta
Cõng rắn về cắn gà nhà
Dụ bao em nhỏ bảo là quang vinh
Làm bom chống cộng hại mình
Để rồi thỏa sức bình sinh ... trong tù

VU CÁO NGƯỜI KHÁC LÀ DƯ LUẬN VIÊN

Vu người là dư luận viên
Còn mình thì giả Dân Tiên họ Trần
Họ Trần là bậc văn nhân
Tiếng thơm lừng lẩy, uy thần vang xa
Cho nên lủ nhặng gian tà
Mượn oai nhát khỉ mới là rung cây
Nhưng sao dấu được thân cầy
Lòi đuôi liếm “kít” quan thầy ngoại bang
Ba que phe phẩy cờ vàng
Sủa vang “ rân chủ “ sô hàng công viên
Khóc rên đả đảo liên miên
Tuyên Ngôn với cả Nhân Quyền ,Tự Do
Muốn Tự Do phải tự lo
Chớ không chỉ giỏi hét to hơn người
Khốn thay một lủ đười ươi
Nhố nhăng nham nhở khóc cười lao nhao
Làm thơ bát nháo tào lao
Cho thiên hạ thấy rằng tao dốt này
Giả nhân giả nghỉa cầu may
Biết đâu trả được thù ngày xưa kia
Nhân Văn Giai Phẩm ô kìa
Sao còn nhắc chuyện từ khuya xa rồi
Chắc là muốn khích tướng thôi
Cho ai chợt nhớ để mời thêm quân
Thêm quân thì nhớ thêm quần
Ngày Ba Mươi ấy bao lần tụt ra
Tụt ra giờ lại ba hoa
Rằng chúng Việt Cộng ,ta là ... Việt Gian
Việt gian mới phải điêu tàn
Tham tiền theo chúng tiêu tan cuộc đời
Cuộc đời đẹp lắm ai ơi
Đừng đem đánh đổi đôi lời gió trăng
Những lời trâng tráo lố lăng
Rằng em/anh sẻ vinh quang như trời
Muốn như trời sẽ tả tơi
Mai kia rồi sẽ rả rời xác xơ
“Ba que” mà lấy làm cờ
Ngày bị “xỏ lá” sẽ sờ sờ ra
Ai ơi xin hãy tránh xa
Bọn “rân chủ “ ấy thối tha vô cùng.

Ê ((nặc danh )),hôm không thấy mò vào đây à?Hỏi đi ,hỏi cho nhiều vào nhé ,đây đủ trình để trả lời đấy,hỏi luôn một lần nhá

Này ,suỵt ,nói nhỏ nhá :Tớ mách nước cho cậu nhé , hãy hỏi tớ nhưng câu hỏi mà theo các cậu bọn tớ thật khó trả lời vào ,nào là :cụ Hồ có mấy vợ ,nào là ((cải cách ruộng đất )),Chiến tranh Nam -Bắc chỉ là cuộc chiến huynh đệ tương tàn,không cần chiến đấu cũng có độc lập ,nào là ((tội ác cộng sản )),nào là ...thôi thì đủ thứ cho đến chuyện các cậu vu cho bọn tớ bịa ra hình tượng Lê Văn Tám ,Nguyễn Văn Bé cho đến chuyện ông Trần Độ ,Nguyễn Khải ,Tô Hải và chuyện biển đảo với tàu Khựa .hí ,tớ đang rất cần một người như cậu làm phản biện để anh em bạn đọc biết thêm về những người thuộc ((thế giới)) của cậu ,nhưng ((thắc mắc))và qua đó tớ sẽ giải đáp.
hì ,cậu và tớ thế là đã thành dư luận viên rồi nhỉ .


Hỏi xong tớ sẽ hỏi lại cậu ,cậu có trả lời được không ?NHÁ
Từ nay cậu có trốn đến đâu thì tớ cũng sẽ tìm ra ,vì tớ với cậu sẽ là hình với bóng m

the moi biet tuoi tre VN con ngu muoi va au tri lam khi xem qua nhung y kien phan hoi cua cac ban . that dau long ... po tay voi suy nghi cua cac ban . dan toc nay con kho mai

Khà khà, sao khổ được bạn, xứ Lừa đang dần tiến tới chủ nghĩa thiên đường dưới sự dẫn dắt thần thánh của hơn 3 triệu công dân ưu tú mà !
Bạn không thấy họ say mê, nhiệt tình và cống hiến phục vụ cho đất nước này đến độ dân có chửi mấy cũng dứt khoát ôm cứng lấy cái ghế không? hơ hơ

Viết xàm gì đấy, trả lời đi chứ bạn sao vàng cháu ngoan bác Hồ

Hay quá ,gặp ((nặc danh)) ở dây rồi ,bấy lâu nay trốn ở xó nào vậy.nào ,ta cùng làm ((dư luận viên ))nhé .

TRẢ LỜI ((nặc danh )) về ((XỨ LỪA)):

Có nghĩa là :
PHÓ ĐỀ ĐỐC HẢI QUÂN MĨ -HẬU DUỆ CỜ VÀNG

http://xichloviet.wordpress.com/2011/05/23/d%E1%BB%81-d%E1%BB%91c-m%E1%BB%B9-nguy%E1%BB%85n-vo-trung-quan-%E2%80%93-h%E1%BA%ADu-du%E1%BB%87-c%E1%BB%9D-vang/

www.xichloviet..com

Nắm bắt được tâm lý thích sĩ diện của cộng đồng cờ vàng, tên hạ sĩ quan Mỹ gốc Việt đã giải ngũ Nguyễn Võ Trung Quân khoác quân phục tướng phó đề đốc hải quân Mỹ lừa được cả cái cộng đồng cờ vàng làm cho hội cờ vàng đê mê xuýt xoa hãnh diện thầm sung sướng mong ước rồi đây một hậu duệ cờ vàng sẽ làm nên việc lớn.



Chuyện xảy ra tại thủ đô Hoa Kỳ năm 2007 nhân ngày “quân lực VNCH”. Tổ chức tại khu Thương Mãi Eden, Falls Church, VA. Gồm khoảng 200 người đại diện cho các “binh chủng” Không Quân, Hải Quân, Thủy Quân Lục Chiến, Nhảy Dù, Sư Đoàn 9 BB, Địa Phuơng Quân, Sĩ Quan Võ Bị Thủ Đức trong quân phục và rất đông đồng bào…

Đặc biệt có sự tham dự của Phó Đề Đốc Nguyễn Võ Trung Quân, Người Nhái thuộc Bộ Tư Lệnh Hỗn Hợp Liên Quân Hoa Kỳ , đặc trách chống khủng bố (thế hệ thứ hai). Sau những nghi thức thông thường Phó đề đốc Nguyễn Võ Trung quân được giới thiệu lên phát biểu như sau :

“Kính chào quý đồng hương.

Thật là một vinh hạnh cho cháu được có mặt hôm nay để nói một vài câu với Chú bác. Chú Bác cũng biết cháu còn nhỏ tuổi, nhưng 23 năm qua cháu đã gìn giữ an ninh trật tự và xây dựng cho đất nước này. Cháu mong một ngày nào đó có thể đem cái vinh dự này cho đất nước của chúng ta, quê hương yêu mến của chúng ta.

Dù cháu qua Mỹ bao nhiêu năm đi nữa, có lon cao bao nhiêu nữa, cháu cũng là người Việt Nam (tiếng vỗ tay vang dội). Trước sau gì nữa cháu cũng là con của cựu quân nhân, từ ông Ngoại cho đến ba cũng bên Cộng Hòa VN. Điều đó cháu sẽ không bao giờ quên. Cháu sẽ dạy con cháu và mấy đứa cháu của cháu trong tương lai, trước sau gì mình cũng là người Việt Nam. Kính chào”.

Kết thúc là buổi diễu hành của các binh chủng biểu dương lưc lượng với với quân kỳ quân nhạc súng nhựa hòanh tráng vòng quanh khu Thương mãi Eden. Trong tiếng nhạc oai hùng, niềm vui tràn trào, mọi người thầm mong một ngày về quê hương vinh quang dưới bóng cờ vàng.

Phóng viên Tuyết Mai viết : Sau khi bản tin được phổ biến, cả vùng Hoa Thịnh Đốn và gần như khắp mọi nơi trong thế giới điện toán toàn cầu đều hết sức vui mừng hãnh diện về vị tướng lãnh oai hùng gốc Việt. Con người với chức vụ quan trọng mang cấp bậc cao mà ăn nói sao lại lễ độ biết chừng nào. Ai cũng muốn biết rõ nhân vật nay xuất thân từ đâu mà vì sao lâu nay không ai biết. Con cái nhà ai, đi lính từ năm nào, lên đại tá bao giờ mà nay đeo lon tướng ngon lành? Hỏi ban tổ chức Ngày Quân Lực thì không ai biết rõ. Chỉ biết là “chàng” đeo sao, mặc quân phục tướng hải quân Hoa Kỳ lừng lững một cây, huy chương đầy ngực. Rồi “người” được mời lên nói đôi lời. Nói năng ngon lành như thế thì làm gì bà con ta không hoan hô.

MỜI XEM TIẾP

TIẾP THEO VÀ HẾT

Một email phổ biến về lai lịch vị tướng trẻ củng cố thêm cho niềm tin cho các cụ cờ vàng :

To: “drhuuvo@hotmail.com “

From:

Date: Thu, 19 Jul 2007 14:39:20 -0700

Subject: [Nuoc_VIET] Mot vi tuong My goc Viet dau tien tai hoa ky

Nam 1981 mot goa phu dem hai con sang My, chau trai khoang muoi may tuoi, chau gai khoang 6-7 tuoi.Hai chau rat ngoan hien va hoc rat gioi.Khi tot nghiep trung hoc hai chau deu tren 4.0 uu hang va deu o trong top 10 toan truong.

Ngay cong dong phat thuong hai chau deu khong du, ong cau la mot thanh vien ban chap hanh phai dem bang tuong le ve nha vi tinh hai chau rat khiem nhuong.

Sau khi tot nghiep trung hoc chau trai tinh nguyen di Hai Quan-Navy vi ba chau hoi xua cung la mot quan nhan VNCH, chau gai thich di Y duoc nen lam thien nguyen vien o phong mach va sau do tot nghiep Duoc Si.

Nguoi me mot minh voi hai con noi xu nguoi van day do cho con nen nguoi.Niem vui mung va hanh dien la thanh qua cua hai chau.

Hai chau deu rat thuong me, le phep voi moi nguoi va hoc hanh gioi giang.

Cach day may thang nguoi me hanh dien cho biet chau trai da duoc de nghi len tuong nhung dang doi thuong vien chap thuan.Khi gap chau o dam cuoi nguoi em gai chau chi noi chuyen nhung khong nhac den chuyen da duoc de nghi len tuong.

Ngay quan luc o D.C toi doc bao duoc biet chau da duoc moi phat bieu va cac bao chi da khen ngoi vi tinh khiem nhuong va le phep cua chau khi chau da mo dau kinh thua cac chu bac… Ngay hom nay chau denday… va nguoi ta ta de tieu de Mot tuong lanh My xung chau voi Cong dong nguoi Viet.

Cach day hai ngay chau cho biet chau da duoc thuong vien thong qua , chau cung cho biet TNS John McCain da ho tro chau va da duoc bo nhiem ngay 17/6/07 ,chau cung da dau bang Bac Si Tam Ly, Ph.D in Psychology va co bang hanh nghe tai mot vai tieu bang va nhieu thanh tich khac nhung khong tien noi ra.

Day la mot niem hanh dien cho cong dong nguoi Viet ty nan da co mot vi tuong My goc Viet dau tien van , vo song toan Rear Admiral NGUYEN VO TRUNG QUAN Ph.D.

Chau co hai giac mo

1.Mong muon Cong Dong nguoi Viet doan ket .

2.Tiep tuc hoc hoi de duoc lam Joint Chief of Staff.

Xin chuc mung chau va mong rang giac mo cua chau som thanh su that

BS Vo Dinh Huu

Cong dong Nguoi Viet Pomona Valley, California

Giao Chỉ San Jose

Ôi một tướng trẻ gốc Việt cờ vàng vừa thành đạt vừa có lý tưởng quốc gia vừa lễ phép như thế các cụ không đê mê sao được. Rồi đây Trên bước đường quang phục quê hương Phó Đề đốc cờ vàng này sẽ phải làm nên việc lớn.

Một tướng Mỹ mặc quân phục đeo lon, ngực đầy huy chương lại đeo cả kính đen mà các cụ chẳng thắc mắc gì vì các cụ choáng ngợp bởi cái hào quang của vị tướng trẻ hậu duệ cờ vàng.

Thế mới biết bất cứ điều gì dù mong manh khơi dậy được niềm hy vọng “phục quốc” là các cụ cờ vàng bám ngay lấy để sướng.

Theo tin Washignton Post ngày Thứ Năm, 9 Tháng 10, 2008, Phó Đề Đốc giả mạo Nguyễn Võ Trung Quân đã bị đưa ra tòa U.S. District Court ở Alexandria VA về tội giả dạng là một Phó Đề Đốc Hải Quân HK.

Sự thực, Ông Nguyễn Võ Trung Quân, cư dân của Middletown, Delaware, chỉ là một cựu quân nhân, Hạ sĩ quan, E-4, cấp 3, tương đương với Hạ sĩ. Ông đã phục vụ trên the USS Missouri, USS Constellation và Naval Air Station ở North Island San Diego. Ông ở trong Hải Quân bốn năm và giải ngủ trong danh dự, đã rời Hải Quân được 13 năm.

Rồi đây nếu có một ngày các hùng hổ cụ hội chống cộng vác cờ vàng biểu tình chống một tên homeless tung tin là cán bộ cao cấp CS đến Cali thì chúng ta cũng không hề ngạc nhiên.

HẾT

CÙ HUY HÀ VŨ ,HẢI ((ĐIẾU CÀY))NHÂN VẬT ((XỨ LỪA )) -BẠN THÂN CỦA ((nặc danh))

NÀY ,NẶC DANH CÓ CẦN NGHE LOẠT THÔNG TUIN VỀ HAI BẠN THÂN CỦA CẬU KHÔNG ?

Thiết nghĩ anh cũng nên đọc lại kiến thức lịch sử Việt Nam và suy ngẫm về những phát ngôn “gây tiếng vang” của mình? Thì sẽ hiểu được lý do vì sao Việt Nam lại chọn Đảng Cộng sản Việt Nam là Đảng duy nhất. Anh cũng chỉ là một thanh niên có suy nghĩ và bản lĩnh chính trị kém xa các bậc tiền bối đã cống hiến cả đời mình cho Đảng, cho đất nước này. Đối với họ hành động của anh như “ăn cháo đá bát” vậy. Hãy thử nhìn sang các nước khác với chế độ đa đảng liệu người dân có được cuộc sống yên bình, xã hội ổn định như Việt Nam hay không? hay họ lại nơm nớp lo sợ mỗi khi ra đường?

Mục đích anh theo đuổi cái sự học và công việc đó để làm gì? Anh là gì?, à quên anh đã từng là nhà báo thôi còn giờ thì không anh đã không còn đủ tư cách là nhà báo nữa! là người có trình độ học vấn cao? Nhưng theo tôi có lẽ sự am hiểu về lịch sử Việt Nam của anh còn quá ít ỏi, nên mới viết ra những lời lẽ vừa qua. Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nói một câu rất hay như thế này: “Dân ta phải biết sử ta, cho tường gốc tích nước nhà Việt Nam”. Chẳng biết anh có biết đến câu nói này không nữa

Thật đáng khâm phục “anh hùng rơm” Nguyễn Đắc Kiên của chúng ta vì sư ngây thơ của anh. .Sinh ra, lớn lên, ăn cơm, học hành,của chế độ này rồi được tí chữ là quay lưng lại với đất nước, quay lưng lại với quê hương noi mình được nuôi dưỡng, như thế là thế quái nào nhỉ? Có một chút ảo nhẹ ở đây

Hắn đã bị “nhồi não” thông tin tuyên truyền của phương Tây rồi. Xin nhớ rằng trên thế giới không có một quốc gia nào có quân đội phi chính trị cả.Kiên đúng là một con gà trống choai còn chưa gáy sõi mà đã đòi thể hiện.Thật là nhục nhã cho những kẻ ăn cơm ,học hành ,hít không khí của chế độ này rồi khi được chút chữ thì quay lưng lại với đất nước.

Đúng là kẻ ăn nói không biết suy nghĩ,Hắn ta từng là nhà bao mà sao không có óc gì vậy.Hắn nói tổng bí thư không có tư cách nói ra những lời đó chứ.Chắc là hắn ta đang bị tâm thần rồi.Một lũ bè phái phản động lại còn tôn vinh nó là anh hùng nữa.đúng là anh hùng rơm.Bọn này đáng ra phải đuổi hết ra khỏi nước ta từ lâu rồi mới đúng.Ở lại trong nước làm bẩn đất nước này.

Đăng nhận xét

Người hâm mộ

 
Chia sẻ