11 thg 4, 2013

Thêm một lý do để tẩy chay Cocacola: Nước vs CoCa


Nước

1. 75% người Mỹ luôn bị thiếu nước

2. 35% người Mỹ bị mất khả năng nhận biết mình đang khát và thường nhầm khát với đói

3. Chỉ cần thiếu nước nhẹ thôi cũng có thể làm chậm quá trình đốt năng lượng xuống tới 30%

4. 1 cốc nước sẽ gần như 100% giúp bạn hết cảm thấy bị đói vào nửa đêm, điều này đã được nghiên cứu với những người đang ăn kiêng do ĐH Washington thực hiện

5. Thiếu nước, lí do số 1 khiến bạn bị mệt mỏi trong ngày

6. Nghiên cứu giai đoạn đầu cho thấy uống từ 8-10 cốc nước mỗi ngày sẽ làm giảm đau lưng và các khớp xương khá nhiều trong khoảng 80% người bệnh

7. Lượng nước trong cơ thể chỉ rớt 2% thôi cũng có thể làm cho trí nhớ ngắn hạn của chúng ta bị ảnh hưởng, gặp vấn đề khi làm toán, cảm thấy khó tập trung vào màn hình máy tính hoặc sách

8. Uống 5 cốc nước mỗi ngày sẽ giảm thiểu nguy cơ bị ung thư ruột tới 45%, ngoài ra nó còn giảm nguy cơ ung thư vú tới 79%, và giảm nguy cơ ung thư bàng quang tới 50%.

Và bây giờ sẽ là những tính năng của Coca Cola

1. Ở rất nhiều bang (bên Mỹ) công an tuần tra trên đường cao tốc luôn có 2 gallon tức là khoảng gần 8 lít Coca Cola trong xe tải để tẩy rửa máu trên đường cao tốc sau một vụ tai nạn xe hơi.

2. Bạn cho một miếng bít tết vào trong 1 bát nước coca cola và nó sẽ biến mất sau 2 ngày (mà không phải do chuột hay bất cứ con động vật nào ăn vụng. :) )

3. Để tẩy rửa toa lét: Đổ 1 lon coca cola vào toa lét và ngâm trong 1 tiếng, rồi xả nước. Axit citric trong Coca Cola sẽ tẩy rửa mọi vết bẩn ở bồn cầu làm bằng sứ.

4. Để tẩy rửa vết gỉ từ tấm chắn trước của xe ô tô làm từ cơ rôm: thoa tấm chắn với một miếng giấy nhôm bọc thức ăn đã vò nhàu được nhúng vào coca cola.

5. Để làm sạch vết mòn ở 2 đầu của pin:Đổ 1 lon coca vào 2 đầu, sau đó để nó sủi hết vết mòn đi.

6. Để làm lỏng một cái bu lông bị rỉ sét: Dùng một cái giẻ nhúng vào coca cola để vào chiếc bu lông gỉ này 1 vài phút.

7. Để nướng giăm bông ẩm: Đổ 1 lon Coca vào khay nướng, bọc miếng giăm bông vào giấy nhôm bọc thức ăn, và nướng. 30 phút trước khi giăm bông chín, bỏ giấy nhôm đi, để mỡ chảy ra trộn lẫn với coca để có được nước sốt màu nâu rất đậm đà.

8. Để loại bỏ mỡ khỏi quần áo: đổ một lon coca vào 1 thùng quần áo bẩn, dính mỡ, và cho xà phòng vào, nhấn nút chạy cho máy giặt như bình thường. Coca cola sẽ giúp loại bỏ vết mỡ bẩn. Nó cũng sẽ làm sạch khói mù đường trên kính chắn gió của bạn.

Để bạn có thêm thông tin
1. Hoạt chất trong Coca là axit phốt pho. Độ kiềm của nó là 2,8. Nó sẽ hòa tan 1 cái móng tay trong vòng 4 ngày. Axit phốt pho cũng sẽ làm tan canxi trong xương của chúng và là một yếu tố lớn trong việc làm cho chúng ta bị tăng nguy cơ bị loãng xương.

2. Để mang theo mình syrup Coca cola (loại đậm đặc) các xe tải thương mại phải dán biển lưu ý bên ngòai là Vật liệu nguy hiểm dành cho các chất ăn mòn cao.

3. Các nhà phân phối của Coca Cola đã sử dụng nó để rửa máy của các xe tải của họ trong khoảng 20 năm qua!

Bây giờ câu hỏi tôi dành cho bạn là, bạn muốn uống 1 cốc nước hay cốc coca?
______________________________________________________
FYI- Found it on another page and thought I would share!

Very interesting indeed! Water or Coke? We all know that water is important but I’ve never seen it written down like this before.

WATER
1. 75% of Americans are chronically dehydrated.

2. In 37% of Americans, the thirst mechanism is so weak that it is often mistaken for hunger.

3. Even MILD dehydration will slow down one’s metabolism as much as 30%.

4. One glass of water will shut down midnight hunger pangs for almost 100% of the dieters studied in a University of Washington study.

5. Lack of water, the #1 trigger of daytime fatigue.

6. Preliminary research indicates that 8-10 glasses of water a day could significantly ease back and joint pain for up to 80% of sufferers.

7. A mere 2% drop in body water can trigger fuzzy short-term memory, trouble with basic math, and difficulty focusing on the computer screen or on a printed page.

8. Drinking 5 glasses of water daily decreases the risk of colon cancer by 45%, plus it can slash the risk of breast cancer by 79%, and one is 50% less likely to develop bladder cancer.

And now for the properties of COKE

1. In many states (in the USA) the highway patrol carries two gallons of Coke in the truck to remove blood from the highway after a car accident.

2. You can put a T-bone steak in a bowl of coke and it will be gone in two days.

3. To clean a toilet: Pour a can of Coca-Cola into the toilet bowl and let the “real thing” sit for one hour, then flush clean. The citric acid in Coke removes stains from vitreous china.

4. To remove rust spots from chrome car bumpers: Rub the bumper with a rumpled-up piece of aluminum foil dipped in Coca-Cola.

5. To clean corrosion from car battery terminals: Pour a can of Coca-Cola over the terminals to bubble away the corrosion.

6. To loosen a rusted bolt: Applying a cloth soaked in Coca-Cola to the rusted bolt for several minutes.

7. To bake a moist ham: Empty a can of Coca-Cola into the baking pan, wrap the ham in aluminum foil, and bake. Thirty minutes before the ham is finished, remove the foil, allowing the drippings to mix with the Coke for a sumptuous brown gravy.

8. To remove grease from clothes: Empty a can of coke into a load of greasy clothes, add detergent, and run through a regular cycle. The Coca-Cola will help loosen grease stains. It will also clean road haze from your windshield.

For Your Info
1. The active ingredient in Coke is phosphoric acid. Its pH is 2.8. It will dissolve a nail in about 4 days. Phosphoric acid also leaches calcium from bones and is a major contributor to the rising increase in osteoporosis.

2. To carry Coca-Cola syrup (the concentrate) the commercial truck must use the Hazardous material place cards reserved for Highly corrosive materials.

3. The distributors of coke have been using it to clean the engines of their trucks for about 20 years!

Now the question is, would you like a glass of water or coke?
(Sưu tầm)

64 nhận xét:

Đéo biết nó ngon, hay hại như thế nào như mà hành động trốn thuế với thủ đoạn bỉ ổi như thế là không thể chấp nhận được, năm nào cũng báo lỗ nhưng mà vẫn đầu tư mở rộng sản xuất, ngân sách nhà nước mất một khoản thu đang kể. Mọi người hãy thay đổi thói quen uống coca sang uống một thứ khác, không thể để một công ty như thế này tồn tại ở Việt Nam được, Tẩy chay Cocacola

không có gì có thể sánh bằng sức mạnh đoàn kết của dân tộc ta. coca cola là hiện thân của chủ nghĩ thực dân mới. và bây giờ mỗi chúng ta có thể tự tay tiêu diệt nó. người Việt Nam hãy nói không với coca cola, hãy tống khứ nó khỏi đất nước chúng ta.

Muốn sinh con nên kiêng uống coca-cola

Coca-cola là một loại đồ uống nổi tiếng trên thế giới và có tác dụng giải khát. Nhưng bên cạnh đó coca-cola cũng có khả năng giết chết tinh trùng.

Các chuyên gia khoa học của đại học Harvard đã tiến hành nghiên cứu nước coca đối với tính sát hại tinh trùng. Kết quả cho thấy, nam giới mới kết hôn nếu uống quá nhiều coca-cola có thể tổn hại trực tiếp đến tinh trùng, ảnh hưởng khả năng sinh sản ở nam giới. Nếu tinh trùng bị tổn thương khi kết hợp với trứng sẽ gây thai nhi dị dạng hoặc con sinh ra kém cỏi, trí lực không phát triển.Các chuyên gia đã bỏ những tinh trùng còn sống cho vào nước cô ca với một lượng nhất định, sau một phút kiểm tra tỉ lệ sống sót của các tinh trùng. Thí nghiệm còn cho thấy, loại nước ngọt này có thể giết chết 89% tinh trùng, đặc biệt một số loại nước coca-cola còn giết chết toàn bộ tinh trùng.

Họ còn nghiên cứu đối với cả phụ nữ mới kết hôn uống loại nước này và đưa ra khuyến cao,: phụ nữ nên ít uống hoặc không nên uống coca-cola. Vì đa phần coca-cola đều chưa cafein, chất này dễ hấp thụ vào trong cơ thể thai nhi thông qua cuống rốn, làm bộ não, tim của thai nhi tổn thương nghiêm trọng, đồng thời làm thai nhi di dạng, trẻ sinh ra đờ đẫn.

Do đó, chuyên gia khuyên các cặp vợ chồng mới cưới và những cặp vợ chồng nào muốn sinh con thì ngoài kiêng rượu bia nên kiêng các loại nước ngọt coca-cola.

Coca cola đang im lặng đợi cơn bão đi qua. Đây được xem là chiêu bài thông minh của Coca cola hơn là sử dụng các chiêu thức PR rùm beng...Hay họ đã "bịt miệng" những người có thẩm quyền hết rồi; đã "áo gấm đi đêm" với báo chí truyền thông hết rồi? Ngân sách nhà nước vẫn thâm hụt do bội chi, những tưởng "các bác" "tiêu lẹm" nhiều quá nên mới định ăn đậm vụ này?! Sao mọi thứ lại chìm lỉm hết rồi? Còn ai vẫn nghiện Coca cola và uống nó như mình vô tội không?

thế nhưng nó vẫn ngự trị ở vị trí cao trong các thực phẩm nước uống của nước ta trong mấy năm qua đó thôi. Vẫn biết là uống cocacola không tốt cho sức khỏe nhưng người người vẫn uống nó. Hệt như biết thuốc lá có hại nhưng mọi người vẫn cứ hút vậy.

Chúng ta thấy khi mà ta khát nước thì hầu hết là muốn uống một thư nước giải khát nào đó như coca cola chẳng hạn nhưng như bài viết đã nêu là trong thành phần nước giải khát coca cola có rất nhiều chất độc hại cho các bộ phận trong cơ thể như axit citric có tác hại ăn mòn, ngang mới chất tẩy rửa... vì vậy khi thấy khát nước chúng ta hãy uống một cốc nước lọc thay vì uống nước giải khát để bảo vệ chính cuộc sống của chúng ta.

Kinh khủng vậy sao. Tác dụng của Coca cola sao mà toàn là tẩy rửa rồi ăn mòn vậy. Nếu coca mà vào trong bụng chúng ta thì sẽ ra sao đây. Nghĩ đến vậy mà rùng cả mình. Mình cũng từng uống Coca cola nhưng từ khi biết bọn chúng đã trốn thuế và kiếm tiền phi pháp thì mình không bao giờ đụng đến một giọt nào nữa. Tẩy chay Coca Cola!

Tác dụng thật khủng khiếp, thế này thì dạ dày nào chịu được với số lượng nhiều như thế. Có thể nó không có tác dụng ngay nhưng về lâu về dài thì thật đáng sợ. Hãy thử nghĩ xem một năm bao nhiêu chai côca được mọi người tiêu thụ. Nhìn số liệu chắc chúng ta cũng hiểu hậu quả

Đã từ lâu mình không còn uống Coca-Cola nữa bởi vì nó đã tìm cách trốn thuế của Việt Nam, khi mà năm nào báo cáo tài chính cũng thấy thua lỗ nhưng nó vẫn tiếp tục mở rộng quy mô sản xuất, sự việc đấy đã quá rõ ràng rồi, có điều các cơ quan chức năng chưa có bằng chứng cụ thể mà thôi. Hãy tẩy chay Coca-Cola!

Coca cola là một thứ đồ uống có thể nói là rất ngon và được tôi ưa thích , nhưng từ lúc đọc bài viết này tôi cảm thấy sock , liệu tôi có uống loại nước mà tôi iêu thích nữa hay không , trong coca cola sao mà nhiều chất độc hại tới như thế , các nhà chức trách đâu hết rồi sao không vào cuộc đi , hay lại bị mua chuộc để bịt miệng lại hết rồi , cần phải có các cơ quan chức năng vào cuộc để làm rõ vấn đề này mới được .

Coca cola là 1 thương hiệu nổi tiếng thế giới , nhưng gần đây thông tin đài báo nói nhiều về chất lượng của đồ uống này có 1 số thành phần chất không tốt cho sức khỏe , đọc thêm bài báo này nữa tôi thấy càng hiểu hơn , biết những gì không tốt và cần phải tránh nó , vì thế hậu quả của nó đã gây hại cho biết bao nhiêu người trên thế giới . vì thế những ai nghiện đồ uống hoặc đã uống rồi thì không nên uống nữa , hãy đảm bảo sức khỏe cho riêng mình .

Qua những gì mà bài viết này nói thì tôi chắc không dám uống nữa , thương hiệu nổi tiếng mà lại như thế này ak , họ làm thế vì mục đích lợi ích chăng , phải chăng đây là 1 trò hay thủ đoạn nào đó làm hạ uy tín của các đối thủ cạnh tranh với cocacola cần phải làm rõ thực hư ra sao chứ cứ như thế này thì chắc tôi phải uống nước lọc cho nó lành thôi .haiz.

Hay uống 1 cốc nước lọc thay vì uống 1 chai cocacola để giải khát , khong những thế nước lọc còn rất tốt cho tim mạch cũng như đường ruột của bạn , còn coca thì đầy chất hóa học , tẩy rửa , nghĩ đến mà khiếp rồi , chúng ta mua coca đồng nghĩa với chúng ta tiếp tay cho chúng rồi , những tên chỉ biết lợi ích của mình mà quyên đi sức khỏe người khác .

Cocacola la 1 thương hiệu nổi tiếng thế giới , chắc đây là 1 hành động của hãng nào đó , nhằm hạ thế uy tín cũng như chất lượng của coca vứi người tiêu dùng , trước khi vấn đề này được sáng tỏ thì chúng ta không nên uống cac loại nước hãng cocacola nhé , chúng chứa các chất tẩy rửa vô cùng độc hại , và nếu có thật thì quả là rất nguy hiểm , sức khỏe của chúng ta cần phải được bảo vệ an toàn nhất vì thế khuyên các bạn nên uống loại nước khác để sức khỏe được đảm bảo

@den trang: không phải như thế đâu bạn ạ, Coca cola Việt Nam có hành vi trốn thuế bạn ạ. bạn có thể tìm đọc để hiểu thông tin ở trên những trang báo uy tín.
Hơn nữa loại nước ngọt có gas này không có lợi cho sức khỏe, nó gián tiếp gây ra nhiều bệnh xã hội như Đái Tháo Đường, Béo Phì,... Hơn nữa tôi thấy công ty này hầu như không đóng góp gì cho xã hôi nói chung tại VN. Từ lâu tôi và gia đình đã không dùng Coca Cola. Vì sức khỏe và là một người tiêu dùng thông minh.

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

gần đay liên tục những tin tức về coca-cola được đưa ra, từ hành vi trốn thuế, đến cả chuyện nước uống này gây hại cho sức khỏe thế nào. Nhưng tôi không nghĩ uống coca-cola lại có thể gây nguy hiểm như thế. Lâu nay coca-cola vẫn là một thứ nước uống yêu thích của mình. Nhưng giờ thì... thật không biết thế nào mà tránh nữa

Ai cũng biết là uống nước tốt hơn coca rồi ! nhưng lúc đang khát đang đi chơi hay ăn uống gì đó ! thêm cốc coca vào ngon hơn là uống nước trắng gấp cả nghìn lần ! chẳng qua chúng ta cần phải hạn chế uống ! không nên uống quá nhiều ! hội họp hay liên hoan không uống rượu thì cũng cần có tí coca nước ngọt chứ ! chẳng nhẽ mang nước lọc ra liên hoan :))

Ối trời ạ , không biết từ bé đến bây giờ uông bao nhiêu là cocacola rồi. Hầu như là liên tục , rồi thì mấy vụ liên hoan nữa chứ, uống nhiều quá, mà không biết coca nó hại đến thế này. tẩy chay ngay thôi

Kiểu này phải tẩy chay cocacola thôi , không tiếp tục uống nữa, món này nghiện từ bé rồi. Ồi trời ạ, nhiều thứ độc hại trong cocacola thế này thì uống vào nhiều khéo bệnh tật trong người không biết thế nào

cứ nước lọc mà chiến, sử dụng thôi, vừa rẻ vừa tốt cho sức khỏe, uống ba cái loại nước ngọt, nước có ga chỉ làm đau dạ dày, ung thư mà thôi, các loại nước đấy toàn làm bằng chất hóa học mà, ngon miệng nhưng mà hai cho sức khỏe lắm

những thông tin kể trền về cocacola làm mình giật hết cả mình, vậy mà lâu này mình cứ tin tưởng nó là hãng có tiêng nên chất lượng chứ, ai ngờ nó lại có nhiều chỉ sống bất lợi cho sức khỏe như thế chứ, thôi từ nay bỏ uống nước ngọt thôi, chuyển dang nước lọc cho nó lành bà con nhỉ

Caco-cola là thương hiệu nước giải khát nổi tiếng trên thế giới và được rất nhiều người ưa dùng trong đó có tôi, nhưng sau khi đọc bài viết này tôi phải xem xét lại thôi vì theo bài viết này thì Coca-cola rất có hại cho sức khỏe. Và tôi khuyên người dùng cũng phải xem xét lại tất cả các hãng nước giải khát khác nữa để đảm bảo cho sức khỏe của chúng ta

Coca-cola là hãng đồ uống nổi tiếng và đang dần đánh mất thương hiệu của mình khi người ta ngày càng phát hiện ra nhiều chất có hại cho sức khỏe trong các sản phẩm của Coca-cola. Người tiêu dùng có thể tham khảo bài viết này để có thêm thông tin và lựa chọn các loại đồ uống cho phù hợp

các công ty nước ngoài thường là tim mọi cách để đem lại lợi nhuận hơn là đảm bảo chất lượng của sản phẩm mình tạo ra, Coca-cola cũng là một công ty như vậy khi dần đánh mất thương hiệu của mình khi ngày càng có nhiều phát hiện các chất độc hại cho sức khỏe con người trong các sản phẩm của Coca-cola. Người tiêu dùng cần phải cẩn thận khi lựa chọn sản phẩm cho mình

Một thông tin rất bổ ích cho mọi người cần biết. Đọc xong bài viết này tôi thấy những đồ uống có ga như coca cola thì đều rất nguy hiểm cho sức khỏe con người, uống những thứ này chỉ là đánh lừa cảm giác nhờ co2 được bơm vào trong sản phẩm gây cảm giác mát cho người uống thực ra chả có ích lợi gì cả, còn không bằng một cốc nước lọc.

Vấn đề cảu nước thì khỏi phải nói rồi vì nước rất quan trọng trong cơ thể con người, vì 70% cơ thể chúng ta là nước nên mọi người rất cần đến nước, nước đảm bảo cho cơ thể con người vận hành một cách tốt hơn. Nhứng coca cola thì có lẽ đây là một chiêu bài của đối thủ tung ra để nhằm mục đích vụ lợi làm giảm lòng tin người tiêu dùng vào thương hiệu nổi tiếng thế giới này. Chúng ta không nên tin ngay vào chuyện này mà xa lánh coca cola.

không có gì tốt bằng nước lọc cả, các loại nước như coca, pepsi, không dộ đều là những thứ nước kích thích, mà đã kích thích thì ảnh hưởng tới hệ thành kinh và các giác quan khác thôi, trong nước giải khát chứa rất nhiều chất công nghiệp đọc hại, gây tổn hại đến sức khỏe nữa chứ, vì vậy mọi người nên hạn chế uống, hãy chọn nước lọc vì sức khỏe bản thân

dùng nước Coca Cola đã sử dụng nó để rửa máy của các xe tải của họ trong khoảng 20 năm qua! điều đó cho thấy sự ăn mòn, tẩy tủa khủng khiếp của loại nước này,hãy tưởng tưởng là khi chúng ta uống vào, ruột, dạ dày của chúng ta sẽ bị bào mòn như thế nào??? thật khủng khiếp

Uống cocacola lúc khát hay sau khi chơi thể thao về mệt thì thấy đã khát thật đấy, nhưng đó chỉ là cảm giác nhất thời của con người thôi, uống nhiều coca rất hại cho cơ thể. Có người vì uống quá nhiều coca, thậm chí uống thay nước nên đã bị ăn mòn hết cả răng, tốt nhất là uống nước lọc, vừa rẻ, vừa tốt cho sức khỏe, dẫu sao thì coca cũng chỉ là chất hóa học thôi, làm gì có dinh dưỡng gì

Đọc xong bài báo này thì tôi thật sự thấy choáng váng khi cocacola lại có nhiều chất hóa học như vậy. Nếu đã có nhiều chất hóa học như vậy thì chúng ta cần có quy trình kiểm tra đảm bảo làm rõ ảnh hưởng của cocacola tới sức khỏe của con người nếu đố là sự thật thì các ban ngành cần khuyến cáo tói người tiêu dùng đồng thời cấm hắn lưu hành chất uống đố trên thị trường nước giải khát

NƯớc uống giải khát có ga thực chất không có lợi cho sức khỏe của con người do vậy chúng ta nên sử dụng thức uống tự nhiên thì tốt hơn, Đồng thời chúng ta phải làm rõ chất lượng của laoij đồ uống này có ảnh hưởng tới sức khỏe của con người không để đảm bảo cho sức khỏe người tiêu dùng

Đọc mà thấy kinh quá. Bao nhiêu là tác hại. Nghe nói Cocacola còn lợi dụng chuyển giá để trốn thuế ở Việt Nam nữa. 2 lý do này là đủ để tẩy chay Cocacola rồi. Từ giờ sẽ không uống Cocacola nữa, cũng hạn chế uống nước ngọt có ga luôn.

không biết bài viết nó có đúng không, đúng là cocacola chúng nó làm ăn láo ở việt nam thật đấy nhưng liệu có phải nó có nhiều tác hại vậy không, không phải tự nhiên mà cái thằng cocacola chúng nó lại phát triển hàng bao nhiêu năm và nổi tiếng toàn cầu như vậy đâu, chắc đồ của nó cũng dùng được

tôi thì không nghĩ như vậy, tôi cũng đã thường xuyên sử dụng cocacola nhưng tôi thấy có phải vậy đâu, nếu mà đò uống này có nhiều tác hại như vậy thì nó làm sao có thể xuất hiện trên thị trường và nó còn có thể phổ biến như vậy, nói uống nước để tiết kiệm tiền hơn thì còn nghe được chứ thế này thì không ổn lắm

thì cocacola cũng có chứa nước đấy thôi. Thử hỏi bạn, giữa 1 chai cocacola và 1 chai nước thì bạn sẽ chọn loại gi? Đừng nói với tôi là bạ luôn chọn nước đấy nhá.

Trước đây, mình rất thích uống cocacola, và ngay cả hiện tại mình vẫn rất thích uống cho đến khi đọc được bài viết này, không ngờ cocacola- loại nước uống mà mình hay sử dụng lại có sự độc hại như vậy. Không những thế, giờ mình còn biết được rất nhiều tác dụng của cocacola nữa chứ.

thực sự thì đổ ướng bây giờ chẵng có lại nào mà không có chất độc hại không có chất gây ung thư cả.Ngay cả Coca cola là một thứ đồ uống có thể nói là rất ngon và được tôi ưa thích , nhưng từ lúc đọc bài viết này tôi cảm thấy sock , liệu tôi có uống loại nước mà tôi iêu thích nữa hay không , trong coca cola sao mà nhiều chất độc hại tới như thế , các nhà chức trách đâu hết rồi sao không vào cuộc đi , hay lại bị mua chuộc để bịt miệng lại hết rồi , cần phải có các cơ quan chức năng vào cuộc để làm rõ vấn đề này mới được .

Ồh, thì ra là Cô ca cô la của chúng ta lại có nhiều tác dụng phụ như thế này sao cơ hả, hài thật, quả này không dam uống co ca cô la nữa đâu, chuyển sang uông bia vậy cho nó khỏe, cho nó lành, Hehe ah quên mất trong tủ lạnh vẫn còn 2 chai 1,5l nữa, uống nốt không phí

Bấy giờ loại nước nào mà chắc có hóa chất , có những chất độc hại. Chỉ là nó ở hàm lượng thế nào thôi. ngay cả đến nước của mấy cả hảng có thương hiệu nổi tiếng cũng thế , họ làm thế vì mục đích lợi ích là chính , phải chăng đây là 1 trò hay thủ đoạn nào đó làm hạ uy tín của các đối thủ cạnh tranh với cocacola cần phải làm rõ thực hư ra sao chứ cứ như thế này thì chắc tôi phải uống nước lọc cho nó lành thôi .haiz.

Oài đọc nghe sao mà kinh hồn khiếp vía vậy, cocacola mà mọi ngày hay uống đây sao, hãng nước ngọt có gas nổi tiếng nhất thế giới đây sao, không thể tin được lại có nhiều thứ có hại như vậy trong một nhãn hiệu nổi tiếng toàn cầu như thế, giờ đúng thật chả tin được cái gì cả , ăn gì thì cũng có hại

Mấy cái loại nước uống của các thương hiều nổi tiếng giờ toàn hành nhái, hàng giả , hàng kém chất lượng không thôi. Mình có bao giờ được uống cái nước mà do đúng công ty chính hãng của họ sản xuất đâu mà. ở các đổ uống của mình có bao giờ có hạn sử dụng và biết nới sản xuất đâu.

Các chuyên gia khoa học của đại học Harvard đã tiến hành nghiên cứu nước coca đối với tính sát hại tinh trùng. Kết quả cho thấy, nam giới mới kết hôn nếu uống quá nhiều coca-cola có thể tổn hại trực tiếp đến tinh trùng, ảnh hưởng khả năng sinh sản ở nam giới. Nếu tinh trùng bị tổn thương khi kết hợp với trứng sẽ gây thai nhi dị dạng hoặc con sinh ra kém cỏi, trí lực không phát triển.Các chuyên gia đã bỏ những tinh trùng còn sống cho vào nước cô ca với một lượng nhất định, sau một phút kiểm tra tỉ lệ sống sót của các tinh trùng. Thí nghiệm còn cho thấy, loại nước ngọt này có thể giết chết 89% tinh trùng, đặc biệt một số loại nước coca-cola còn giết chết toàn bộ tinh trùng.

Nước uống Coca cola là 1 thương hiệu nổi tiếng thế giới , nhưng gần đây thông tin đài báo nói nhiều về chất lượng của đồ uống này có 1 số thành phần chất không tốt cho sức khỏe , đọc thêm bài báo này nữa tôi thấy càng hiểu hơn , biết những gì không tốt và cần phải tránh nó , vì thế hậu quả của nó đã gây hại cho biết bao nhiêu người trên thế giới . vì thế những ai nghiện đồ uống hoặc đã uống rồi thì không nên uống nữa , hãy đảm bảo sức khỏe cho riêng mình .

705 cơ thể là nước, nhu cầu cảu con người là rất quan trọng, nước rất tốt cho sức khỏe con người, 1 ngày không có nước thì thật khó chịu , có thể rất mệt mỏi, nhưng 1 ngày không ăn cũng không sao?

Nước là một yếu tố không thể thiếu được trong đời sống mỗi con người chúng ta.Tuy nhiên không phải nước gì cũng có thể mang lại cho con người được sức khỏe tốt nhất.cocacola là thương hiệu nước nổi tiếng trên toàn thế giới.Nhưng ít ai biết được rằng nó chỉ có tác dụng giải khát mà thôi,còn nó sẽ gây hại đến sức khỏe củn con người khi sử dụng nó.chúng ta cần phải hành động để đẩy lùi tác hại của nó ra khỏi xã hội.

Tác hại của cocacola mang lại thì chúng ta đã thấy rõ qua bài viết trên.lâu nay chúng ta còn đang mơ hồ về công dụng của.Không ai có thể phủ nhận được sự nỗi tiếng của thương hiệu nước giải khát này.Tuy nhiên không phải ai cũng biết được tác hại khủng khiếp mà nó mang lại.Chúng ta hãy là những người tiêu dùng thông thái để mua những thứ đồ uống có lợi cho sức khỏe của gia đình và xã hội.

Chúng ta phải hiểu được tầm quan trọng của nước đối với con người.nhưng chúng ta cần phải tìm những loại nước tốt nhất cho sức khỏe của chúng ta đó mới là vấn đề quan trọng nhất.cocacola là loại nước giải khát trước đây được rất nhiều người trên thế giới ưu chuộng.tuy nhiên nó lại là loại nước gây hại cho sức khỏe của con người nhiều nhất.Mọi người cần phải biết điều đó để tránh xa và không sử dụng nước uống này nữa.

các bạn thật trẻ trâu, các bạn nghĩ người viết ra bài nay có chuyên môn hả? 1 cháu nghĩ ra rồi n cháu khác đi copy thôi, ra vẻ anh hùng dân tộc mà thực ra gõ xong đống này ngồi tự ngẫm bản thân. Cocacola là chủ nghĩa thực dân xâm chiếm nước ta hả, vậy sao cả thế giới dùng cocacola, hay các nhà bác học ko biết tác hại này mà phải để cho bạn ngồi phân tích ra rồi đăng bậy bạ lên đây?

Oài , nếu mà thế này thật thì đúng là gay go đấy , hằng ngày , cứ đi đá bóng cùng mấy ông ở lơp về , không bia thì cũng toàn uống coca , thôi giờ uông nước mía thôi cho nó bổ , cũng không mua coca về uống nữa , nhưng mà chẳng hiểu sao vẫn bán đắt thề nhi???

Đây thật sự là những thông tin gây sốc đối với tôi, Coca cola thực sự đáng sợ vậy sao. Vậy tại sao nó vẫn tồn tại được trong từng ấy năm trời, nó thực sự đã làm hủy hoại sức khỏe của hàng tỷ người trên thế giới. Vậy chúng ta hãy cùng chung tay tẩy chay mặt hàng này ra khỏi đất nước ta. Hãy tuyên truyền, phổ biến điều này rộng rãi hơn nữa để mọi người đều biết tác hại của nó.

Cũng khá khó tin đấy, tôi hơi nghi ngờ về sự thật trong bài viết này. Vì thực sự thì Coca cola cũng là một hãng khá lâu đời và nổi tiếng trên toàn thế giới, thức uống này phổ biến trên nhiều bữa ăn, liên hoan, là thứ nước giải khát cũng khá được ưa chuộng, nhưng sau bài viết này chắc tôi cũng chẳng dám uống nữa. ho ho

Kiểu này thì phải tẩy chay cooca cola ngay thôi , hồi nhỏ toàn xin tiền mẹ mua coca uống , thậm chí tủ lạnh lúc nào cũng có chai to đùng , không biết những thông tin này có chính xác không nữa , nhưng cũng thấy ghê ghê , thôi giờ chuyển sang nước lọc vậy , đi đá bóng thì uống bia hay nước mía thôi , may mà trẻ con nhà mình không ưu cái loại nước này lắm

Đúng là giật nảy mình khi đọc bài viết này bởi bao lâu nay mình cũng hay uống coca. Thật không ngờ trong chai nước coca lại chứa nhiều hóa chất có hại như vậy. Thế mà nó vẫn được bày bán tràn lan trên thị trường. Nhiều người tiêu dùng chưa hiểu biết về những tác hại này họ vẫn vô tư sử dụng nó, thậm chí có nhiều người còn bị nghiện nước coca. Họ không hề hay biết thứ nước đó đang dần dần tàn phá cơ thể mình. Tôi sẽ nhắc nhở bạn bè người thân hạn chế dùng coca để giữ gìn sức khỏe.

Hồi nhỏ mình hay uống coca không biết có hại cho sức khỏe nhiều không. Giờ đọc bài viết này cũng thấy hoang mang, chắc từ nay không dám uống coca nữa. Đúng là một thứ nước nguy hiểm, nó không hủy hoại cơ thể ta một cách nhanh chóng mà hủy hoại từ từ dần dần mà người tiêu dùng không hề hay biết. Đây là sự nham hiểm của bọn sản xuất. Chúng ta hãy tẩy chay coca.

Đọc cái bài này xong có lẽ là cứ nước lọc mà dùng thôi , bây giờ có lẽ là chuyển sang uống bia cho nó đỡ đọc hại nhỉ> :D, vừa rẻ vừa tốt cho sức khỏe, hay là giờ chịu khó uống nước lọc thôi , chứ chơi cái kiểu cocacola này thì đúng là không biết như thế nào mà lần đâu , có khi bao nhiêu thứ độc hại trong đó chứ chẳng đùa

Thôi từ nay em xin tránh cái cô ca cô la này ra thôi, mình cứ tưởng là nó tốt mà đọc ra thì nó chẳng tốt cái tẹo nào cả. Như cái điều mà "để tẩy rửa toa lét: Đổ 1 lon coca cola vào toa lét và ngâm trong 1 tiếng, rồi xả nước. Axit citric trong Coca Cola sẽ tẩy rửa mọi vết bẩn ở bồn cầu làm bằng sứ", thế thì cái dạ dày của mình đâu thấm gì với độ cứng đầu của bồn cầu. Thật không thể tin nổi.

dạo gần đây đúng là mình hay uống Coca thật, và bắt đầu thấy xuất hiện sự đau mỏi ở sống lưng mấy hôm nay. trước đến giờ mới bị mỏi và đau lưng như vậy. đọc báo thấy nói Coca có hại cho hệ thống thần kinh và loãng xương nữa chứ. mới xem cái clip nó ngấu cái vỏ trứng, như vậy là nó có hại cho răng nữa :( nhìn lại đống vỏ lon Coca ở trong phòng mà thấy hối hận quá. thui từ bây không uống nữa cố gắng uống nước nhiều vậy :(

Một lủ ngu, tự nhiên có đứa đăng bài nói xấu coca củng hùa theo, ko biết phân biệt gì cả. Tẩy chay coca xong thì mấy nghìn lao động Việt Nam đang làm việc cho coca đi đâu?

Nói chung, tốt hay xấu thì uống hay ăn cái gì nhiều quá cũng không tốt! Mà việc trốn thuế + với các thông tin không hay gần đây thì tốt nhất tạm thời chúng ta cứ hạn chế. Tuy vậy, mọi người mới nhìn ra trước mắt sản phẩm coca-cola chứ không biết rằng, coca-cola là 1 thương hiệu, công ty lớn với rất nhiều các sản phẩm liên quan như: Fanta, Sprite, Samurai, Dasani, Nutriboost .. có thể vào trang chủ của hãng để kiểm tra cho kỹ http://www.coca-colacompany.com.
Vậy nên muốn hạn chế hay tẩy chay gì thì cũng lưu ý nhé! :)

Mình cũng không phải một người nghiện coca đâu nhưng thi thoảng cũng uống vì hương vị của coca cũng khá đặc biệt và quyến rũ. NHưng đọc xong cái này chắc là không dám uống nữa đâu. Dù đã bị cảnh báo từ lâu rồi nhưng giờ đọc lại vẫn sợ.

Không biết khi nhận thức được sự việc này thì người dân Việt mình và mấy bạn chống đối nước của THP điên cuồng luôn bảo vì lợi ích của bản thân mà tẩy chay cocacola trong dịp này không biết. Thấy cứ nực cười cho đám bạn trẻ và người dân việt mình, cứ thích tỏ ra là vì lợi ích người dùng nhưng thấy độc vẫn cứ nhai vẫn cứ ăn. Tẩy chay một cách mù quáng nhưng lại không nhận thức được đâu dúng, đâu sai. Chỉ giỏi mỗi hùa theo là giỏi.

Thế mới rõ bộ mặt của vụ tân hiệp phát là có sự giật giây của bọn chống đối. Thế nhưng như vụ coca lần này thì không thấy động tĩnh gì, báo chí cũng không có vấn đề gì với vấn đề này. Chính người Việt tự tay bóp chết người người Việt mà không hề nhận ra điều đó. Bây giờ khi doanh nghiệp ngoại quốc xâm nhập và ăn sâu vào thị trường thì sự độc hại cho mình lại tăng lên khi không còn một chân đứng của người Việt trong vụ này. Thật là thất vọng và ngu dốt cho sự hiểu biết và tầm nhìn.

Đăng nhận xét

Người hâm mộ

 
Chia sẻ