17 thg 4, 2013

Khỏa thân chính đáng


Họ đều có những nguyên nhân khá chính đáng khi "lột đồ". Bạn có muốn được lột như họ không?!
1. Khỏa thân để chụp ảnh tập thể
nhung-ly-do-khoa-than-dac-biet-nhat-the-gioi
Mới đây, hơn 1.700 người gồm cả đàn ông và phụ nữ đã cùng nhau khỏa thân tại quảng trường Max-Joseph Platz ở Đức để tạo thành tác phẩm nghệ thuật sắp đặt của nhiếp ảnh gia Spencer Tunick. Những người tham gia sẽ phải sơn đỏ, vàng và sắp xếp thành một cảnh trong vở opera “Chiếc nhẫn của người Nibelungen” của Richard Wagner.
Mục đích của mọi người khi thực hiện tác phẩm này cũng nhằm khẳng định khỏa thân là nghệ thuật chứ không phải tình dục.

2. Nude để hạn chế tiêu thụ thịt động vật
nhung-ly-do-khoa-than-dac-biet-nhat-the-gioi
Vào tháng 5/2010, dư luận xôn xao về màn khỏa thân của 2 người phụ nữ với cơ thể vấy đầy máu giả. Được biết, 2 người phụ nữ này đều là thành viên của PETA, tổ chức bảo vệ động vật. Hành động này của họ nhằm cổ động mọi người hạn chế việc tiêu thụ thịt động vật. Hai người phụ nữ này nằm trọn trong một chiếc hộp được bọc giấy bóng kính giống như những phần thịt làm sẵn ở trong các siêu thị. 
Hành động của 2 phụ nữ này nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của dư luận với những tác động trong tiêu thụ thịt động vật.

3. Nude để tưởng nhớ bạn trai
Một nhóm các cô gái đến từ nước Anh đã thực hiện bộ ảnh lịch “đặc biệt” để tưởng nhớ anh Richard Warr, người đã qua đời vào năm ngoái sau một tai nạn xe hơi.
Với tên gọi “Game Birds Calendar 2013”, bộ lịch có sự xuất hiện của những cô gái xinh đẹp tuổi từ 18 - 40 tuổi hoàn toàn khỏa thân.
Nhóm các cô gái khẳng định, mục đích của việc bán bộ lịch có 1-0-2 này là để có đủ 10.000 Bảng (khoảng 338 triệu VNĐ) quyên góp cho đội cứu hộ Midlands Air ở Hereforshire. Dự kiến bộ lịch “Game Birds Calendar 2013” sẽ ra mắt vào ngày 3/11 tới.

4. Nude để đòi bình đẳng giới
Mới đây, các thành viên của nhóm nhân quyền nữ giới Femen vừa tổ chức 1 cuộc biểu tình đòi bình đẳng giới tại Lavoir Moderne Parisen tại Paris Pháp. Các cô gái bán đã  nude trên táo bạo xuất hiện trên đường phố và hô to những khẩu hiệu như "I'm free" hay "Go out"... Lực lượng cảnh sát đã có mặt để trán áp. Bên cạnh đó, hoạt động của nhóm nhận được nhiều sự chú ý của các tay săn ảnh và truyền thông Pháp đưa tin.

5. Tắm nude để lập kỷ lục thế giới.
Hơn 400 người đã cùng lên kế hoạch về việc tắm khỏa thân trong nước lạnh để quyên tiền ủng hộ từ thiện và thiết lập kỷ lục thế giới. Thế nhưng sát đến ngày thực hiện, 1/2 số người đăng ký đã từ bỏ vì thế kế hoạch lập kỷ lục thế giới của họ đã bị thất bại.
Mặc dù vậy, 200 người còn lại vẫn quyết định thực hiện kế hoạch tắm biển khỏa thân trong nước lạnh. Tuy không đánh bại được kỷ lục cũ nhưng họ vẫn rất vui vẻ vì được làm điều mình thích đồng thời quyên góp được tiền cho tổ chức từ thiện.
Kỷ lục này đã được thiết lập vào năm ngoái tại bãi biển Rhossili ở xứ Wales, với gần 400 người cùng khỏa thân lao xuống biển.

6. Nude để chữa bệnh sợ hãi.
nhung-ly-do-khoa-than-dac-biet-nhat-the-gioi
Miru Kim (30 tuổi, người Hàn Quốc), cựu sinh viên ngành Y đến từ New York (Mỹ) chọn công việc nghệ thuật làm người mẫu ảnh nude với lý do để thoát khỏi nỗi sợ hãi.
Được biết, Kim vốn là 1 cô gái khá nhút nhát, cô sợ đám đông, sợ độ cao và sợ hãi rất nhiều thứ trong cuộc sống. Chính vì thế, Kim đã chọn môn nghệ thuật táo bạo này. Cùng với các nhiếp ảnh gia, Kim đã tạo ra những bức ảnh đầy “khiêu khích” ở những địa điểm bị bỏ quên như nhà máy hoang phế, đường hầm, những công trình xây dựng, kiến trúc.
Cô nói rằng, khi đứng ở những nơi nguy hiểm, bỗng dưng cô cảm thấy không gian xung quanh trở nên yên bình, và nỗi sợ hãi biến mất.

7. Nude để được mua hàng siêu thị miễn phí.
nhung-ly-do-khoa-than-dac-biet-nhat-the-gioi
Cách đây không lâu, 1 siêu thị ở Suderlugum, Bắc Frisia, Đức đã tổ chức chương trình “Mua sắm miễn phí khi nude”. Điều này đồng nghĩa với việc, các khách hàng tới đây khỏa thân sẽ nhận được phiếu mua hàng miễn phí là 340 USD (khoảng 7,1 triệu đồng). Tuy nhiên, chỉ có 100 người đầu tiên có được may mắn này.
Mọi người chứng kiến cảnh tượng lạ lùng này đều thấy sốc, từ cảnh sát giữ trật tự, nhiếp ảnh hay nhân viên siêu thị. Thật khó tìm thấy ở đâu khung cảnh người người nude, nhốn nháo nhặt hàng hóa như ở siêu thị Priss.

8. Nude phản đối giá xăng tăng tại Đức.
nhung-ly-do-khoa-than-dac-biet-nhat-the-gioi
Một lái xe người Đức đã tổ chức 1 cuộc biểu tình nude nhằm chống lại việc giá nhiên liệu tăng cao hơn vào lễ phục sinh năm ngoái. Người đàn ông này đã đến một cửa hàng xăng dầu tại Renault Scenic, Đức trên chiếc xe ô tô A9 của mình và trên người chỉ đeo duy nhất 1 đôi giày đen. Quản lí của trạm xăng này, Frank Hollmotz, 25 tuổi cho hay: ‘Tôi nghĩ anh ta chỉ không muốn đôi chân của mình bị bẩn. Anh đã bước ra khỏi xe và sau đó đổ đầy bình xăng, bước vào cửa hàng trả tiền. Sau đó anh quay lại xe của mình rồi lái đi’.

9. Thợ cắt tóc nude để làm từ thiện.
nhung-ly-do-khoa-than-dac-biet-nhat-the-gioi
Một nhóm những cô thợ cắt tóc tại Hampshire đã dũng cảm khi cởi hết quần áo trên cơ thể mình để quyên góp tiền cho nhà thờ Old Basing tại địa phương.
Bối cảnh chụp ảnh được thực hiện ngay tại tiệm cắt tóc của họ và không cần bố trí quá cầu kì. Một số cô gái cầm những cây chổi lau nhà, những chiếc máy sấy tóc, một cuốn mẫu tóc… Ngay sau khi được công bố những bức ảnh của họ đã khiến cư dân ở ngôi làng Old Basing sốc.

10. Nude để làm đám cưới
nhung-ly-do-khoa-than-dac-biet-nhat-the-gioi
Cô Melanie Schachner, 26 tuổi và anh Rene Schachner, 31 tuổi, sống tại Feldkirchen, nước Áo, đã gây sốc cho 250 khách mời khi họ bước ra nơi làm lễ cưới trong tình trạng không mặc quần áo.
Cô dâu dùng một tấm voan chùm đầu để làm điệu và đi một đôi giày cao gót màu trắng. Còn chú rể thì khỏa thân hoàn toàn và chỉ dùng một chiếc mũ nhỏ để "che chắn" khi chụp ảnh cưới. Dù trên người không một mảnh vải che thân nhưng cả cô dâu và chú rể đều tự tin đi lại, đón tiếp những vị khách mời tới dự lễ cưới. 

23 nhận xét:

Như câu chuyện “quả trứng - con gà”, đã thuộc về quan điểm thì không cần phải bàn cãi hay tranh luận. Thế nhưng, trong bất cứ xã hội nào cũng đều có những chuẩn mực đạo đức riêng. Đặc biệt là trong xã hội còn nặng về truyền thống Á Đông như xứ mình.
Nude, đơn giản là chụp ảnh khỏa thân. Nude có nghệ thuật hay không nghệ thuật gì thì cũng đều là khỏa thân cả.
Có cá nhân chụp nude để làm kỷ niệm thời mình còn tươi trẻ, giấu kỹ để nhìn ngắm riêng.
Có cá nhân chụp nude để phát tán cho thiên hạ chiêm ngưỡng cơ thể mình miễn phí.
Lại có cá nhân xem chụp nude như là cơ hội trong hành trình kiếm tìm danh vọng.

Phương tây có những văn hóa đúng là khó hiểu ! họ thoáng đến nỗi khó hiểu ! mình chỉ thấy hồi xưa người tối cổ là Nude thôi chứ từ sau là ít ra cũng có mảnh lá che thân ! người ta cứ vịn cớ này vịn cớ nọ để nude chứ chả thấy nó mang ý nghĩa gì cả ! học cái gì chứ mấy cái này mà học thì đúng là hỏng ! chả còn văn hóa gì nữa @@

có vì lý do nào đi chăng nữa mình cũng không thể chấp nhận được hành động khỏa thân. trông thật mất mỹ quan qua đi đi mất. Phương tây hay phương ta cũng vậy, tưởng tượng mà xem ra đường mà gặp mấy đứa nude gì đó chắc là chết vì hãi mất. trông cứ rợn rợn kiểu gì ấy

đây là nude vì nghệ thuật mà đâu phải nude vì tình dục vì muốn nỗi tiếng muốn khoe hàng như mấy con người mẫu vớ vẫn ở việt nam.quan niệm phương tây thoáng hơn của phương đông và cái nude vì động vật với cái sơn đỏ sơn vàng thành bức tranh thì đó là nghệ thuật thức sự

nude là một nghệ thuật nếu dùng đúng cách nó sẽ có giá trị chứ không thuần túy là mấy người trần truồng,cũng không phải lợi dụng nude để tự khoe thân thể tự tạo scndal để nỗi tiếng như một số người mẫu của việt nam.quan niệm phương đông và phương tây khác nhau người ta suy nghĩ khác mình kệ họ

Có vô vàn lý do để người ta khỏa thân. Phương Tây, nude đã trở thành điều bình thường nhưng ở Việt Nam, điều đó chưa được xã hội hoàn toàn chấp nhận. Nhiều ca sĩ, người mẫu lấy lý do nude để bảo vệ môi trường nhưng thực chất để đánh bóng tên tuổi. Tôi ghét cái trò này. Lúc đói khổ chỉ ao ước có quần áo lành mà mặc, giờ đầy đủ rồi lại nổi thú tính bệnh hoạn. Sao lắm tiền, thời gian thế lại không giành để giúp người nghèo.

Ô.. hi vọng bà Bùi hằng không tụ tập đông người để khỏa thân biểu tình trên đường phố thế thì hay lắm đây. hồi hộp chờ đợi các bác khỏa thân để biểu tình quá đi mất thôi

đúng là phong cách của phương Tây, VIệt nam thuần phong mỹ tục nên việc khỏa thân như các trường hợp trên thành chuyện động trời động đất, nói thật, bọn trẻ con bây giờ liều thật, hôm trước còn thấy các mấy em sinh viên chặn nhau trên đường rồi kéo rách áo nhau. thế đã rùm benh lên hết rồi

mình khỏa thân chúng mình cùng xập xình. hế hế. trào lưu khỏa thân dang được nhân rộng khắp thế giới. Con gái Việt nam mà khỏa thân chắc khối thằng nó nhảy vào xâu xé. hế. hế. đề nghị các bác tổ chức một cuộc biểu tình khỏa thân để chống những tên phản động bán nước hại dân mới được

toàn những trò lố bịch của bọn phương Tây mà thôi, thế nên việc Việt nam đa đảng sẽ loạn lên cho mà xem. loáng thoáng hôm trước bọn nào còn kêu gọi đa đảng để thành lập đảng tình dục hớ .. thế này thì tiêu à, con gái mềnh còn chưa đủ 18 tuổi đã phải chứng kiến cái cảnh loạn lạc thế này thì không chịu nổi rồi

cái trò khỏa thân có thể gây một chấn động mạnh đấy nhỉ, hay nhân dịp đón 30 tháng 4 các bác biểu tình làm quả khỏa thân cho nó máu mẹ Bùi Hằng nhỉ, xem ra lần này mà khỏa thân thật thì các bác Bùi Hằng trở thành một làn sóng khỏa thân mạnh mẽ dấy hế hế.. Mẹ Bùi hằng đâu gọi thêm con mẹ lê thị công nhân nữa

Nếu mà nude có tác động mạnh mẽ như thế này thì sao không thay việc xuyên tạc bôi xấu Đảng cộng sản và Nhà nước Việt Nam để gây danh tiếng bằng việc nude nhỉ, như vậy có phải hay hơn không là suốt ngày đi bù lu bù loa lên thế này thế kia.

mình chỉ thấy quý bức ảnh Nude để hạn chế tiêu thụ thịt động vật, cái này khá là có ý nghĩa, đặc biệt hơn, vì hai người này là người trong tổ chức bảo vệ động vật, họ làm vậy vì đúng mục đích của họ. còn những hình ảnh nude khác, dù có bảo là để làm quyên góp tiền làm từ thiện, hay mua hàng không tốn tiền, hay chụp ảnh cươi thì đều khá lố bịch. không phù hợp với văn hoá việt nam, và dặc biệt sẽ gây phản cảm với người lớn tuổi.

Nhìn mà thấy ghê sợ đúng là made in TƯ BẢN. Nhưng mà cũng không trách được bởi cũng có những con người là vì mục đích cao cả mà họ dùng đến cái trò đó còn có những kẻ lại là gây sự chú ý. Qua đây ta thấy một điều là mỗi nơi mỗi khác mỗi nơi một thuần phong mỹ tục một phong tục một nền văn hóa riêng nên đừng nên mang những thứ ở đau đó mà áp đặt vào một nơi hoàn toàn trái ngược lại với nơi đó.

WWW.SACHHIEM.NET
WWW.KBCHAINGOAI.COM
WWW.XICHLOVIET.COM

WWW.SACHHIEM.NET
WWW.KBCHAINGOAI.COM
WWW.XICHLOVIET.COM

WWW.SACHHIEM.NET
WWW.KBCHAINGOAI.COM
WWW.XICHLOVIET.COM

WWW.SACHHIEM.NET
WWW.KBCHAINGOAI.COM
WWW.XICHLOVIET.COM

ha ha thật là kỳ lạ... nhưng hình như càng như vậy thì sự thu hút của họ đối với mọi người lại càng nhiều, thôi thì đó cũng là một cách để thể hiện bản thân, chỉ có điều nhiều hình ảnh nhìn hơi đáng sợ

Korea Chat sex xinh kute: http://blogsexpro.blogspot.com/

Đăng nhận xét

Người hâm mộ

 
Chia sẻ