18 thg 6, 2013

Cù Huy Hà Vũ “kênh máy”

Béo phì! Ngày nay béo phì đang trở thành một căn bệnh phổ trong xã hội hiện đại. Căn bệnh không gây chết người nhưng nó làm mất thẩm mỹ và đem lại những căn bệnh hệ lụy về sau. Béo phì không trừ ai, già trẻ, lớn bé, trai gái đều có thể “dính” căn bệnh này!
Biểu hiện của căn bệnh này cũng đơn giản, dễ nhìn, ngay từ tên gọi đã nói lên tất cả : béo và phì

Khoa học thì cứ phải khăng khăng rằng phải dựa vào chỉ số BMI để xác định xem một người có phải là phì hay không.Riêng tôi, với một số trường hợp thì chỉ cần nhìn bằng mắt thường thôi, phì hay không là biết ngay!


Đại để như trường hợp của Cù Huy Hà Vũ! Chưa cần biết nặng bao cân, nhìn thôi cũng biết rằng dùng từ “ béo” thì hơi khiêm tốn để dành cho ngoại hình của Cù Huy Hà Vũ!

Thế mà đang tuyệt thực đấy, “tuyệt thực mấy tuần”, “sức khỏe rất yếu”, “có thể chết bất cứ lúc nào”…!?!

Tất cả các trang mạng phản động, c ác bác “dâm chủ” cứ rả rả “Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực, ngược đãi trong tù” “Cù Huy Hà Vũ sắp chết, chỉ còn da bọc xương” …

Chuyện thì chắc cũng chỉ đến thế thôi, dân tình nghe vậy cũng cứ bán tin bán ngờ. Tưởng đâu mấy bác công an nhà mình đang “tra tấn” “đọa dày” người chí sĩ đang đấu tranh vì nền “dâm chủ”! Chúng cứ nói, cứ xuyên tạc, dân ta cứ tin cứ ngờ!

Và cuối cùng thì VTV cũng lên tiếng!

92 kg cho người đàn ông chỉ chưa quá 1m7 là bao!





Nhìn thôi, chủ quan thôi, cũng dễ nhận định Cù Huy Hà Vũ là một nạn nhân của căn bệnh thế kỉ “béo phì”!

Còn khách quan, theo cái chỉ số BMI thì với cân nặng 92kg đó thì Cù Huy Hà Vũ phải nặng 2m thì mới có thể đặt mốc suýt xoát không bị béo phì, thân hình vừa đạt!

92kg và 1m70

Nhưng nói đi cũng nói lại, không hiểu sao nhà tù Việt Nam nhân đạo đến thế không biết. Còi cọc như Lê Văn Luyện thì cũng phải phì nhiêu,mà đến phì nhiêu như Cù Huy Hà Vũ thì vào tù cũng thành phì phèo. Chả thoát được cảnh lợn!

Cơm tù đúng là khác cơm nhà! Thảo nào mà Cù Huy Hà Vũ “tuyệt thực” vài ngày để giảm cân.

Nhưng chỉ là “tuyệt thực” cơm tù thôi, chứ “4 hộp cốt gà, 1 quả dưa vàng, 5kg cam, 4 hộp sữa Ensure, 1 cặp lồng gà hầm, 1 hộp nước gà hầm…” của vợ thì không “tuyệt tình” được. Phải chén bằng sạch thì thôi!

Béo ị là thế song bản lĩnh đàn ông của Cù Huy Hà Vũ vẫn tràn đầy. Đưa ra yêu sách đòi “gặp vợ” 24h.

Nếu như cải tạo tốt, điều đó là tất nhiên thôi! Nhưng với một kẻ thái độ bất hợp tác, không thừa nhận hành vi phạm tội, ngoan cố, cứng đầu, nhiều lần gây khó khăn trong công tác quản giáo của trại giam thì …

Nhìn cái dáng đi phệ nệ, ục ịch mà nghĩ đến thảm cảnh “da bọc xương, tra tấn tàn bạo” mà các thế lực phản động rêu rao thì thấy … giá mà lão Vũ bị như thế thật cho đỡ ngứa mắt!

54 nhận xét:

Đề nghị sửa lại chữ "nặng 2m" trong câu: "Còn khách quan, theo cái chỉ số BMI thì với cân nặng 92kg đó thì Cù Huy Hà Vũ phải nặng 2m thì mới có thể đặt mốc suýt xoát không bị béo phì, thân hình vừa đạt!" thành "cao 2m".

Các nhà rân chủ ít khi tuyệt thực,bị CA ngược đãi nhưng 1 khi tuyệt thực với ngược đãi là các vị đấy béo vl.Vd như Lê THị Công Nhân,Cù Huy Hà Vũ

Đúng là cùng lắm rồi mới phải bám víu vào mấy thằng bất tài này làm hình tượng đấu tranh
Vấn đề to đùng của các cậu nó nằm ở chỗ ấy: Không kiếm ra nổi một con người tài giỏi làm lãnh tụ, nói có chó nó nghe.
Mà thôi, nói chung gần đây mình xem hài kịch đủ nhiều rồi, căn bản là hữu xạ tự nhiên hương, thối tha thì ắt bốc mùi. Lũ thánh của các cậu đần độn quá gần đây toàn làm trò con bò, bao nhiêu công lao tô trát bay hết, hình với chả tượng, xấu lắm rồi không cứu vãn được nữa đâu đừng cha cố. Buông tha đi, tìm minh chủ khác mà thờ đi :))

Cộng sản Việt Nam là lũ tàn ác, Cù Huy Hà Vũ đang trong quá trình giảm cân để giữ eo thì CSVN lại nhồi thức ăn cho Cù Huy Hà Vũ, làm Cù Huy Hà Vũ dù tuyên bố tuyệt thực nhưng vẫn tăng cân. Đây là sự vi phạm nghiêm trọng quyền tự do giảm béo của con người, đả đảo CSVN

Hà hà, béo tốt đẫy đà mà vẫn không ngừng ăn những thứ bổ béo mà vợ mang vào thì sao giảm nổi, tuyệt thực cơm trại giam 20 ngày chứ hàng năm cũng không gầy, không chết được chứ đừng nói là tụt huyết áp rồi đủ thứ rằng thì là mà. Đã thế nghe bà vợ nói ông chồng bị bỏng chỗ kín vậy sao còn muốn gặp vợ tại phòng hạnh phúc trong 24h nhỉ. Đấy có báo chí lề phải và phóng sự của VTV mới thấy hóa ra toàn là trò của bà vợ và lũ rận mà thôi

Ông nhà thơ này béo tốt thế nhỉ ? mà đủ trò thế !

Vào tù mà béo chảy mỡ ra, sống sướng thế mà vẫn còn gây chuyện được à? đúng là "nhàn cư vi bất thiện" ông Vũ ạ.

Cù Huy Hà Vũ có thể chết nhưng không phải chết vì đói mà có thể chết vì các bệnh cơ hội khác do thể trạng béo phì của Vũ thôi, sau 19 ngày tuyệt thực thì Vũ còn có 92 kg thôi, một thể trạng "nhẹ nhàng" cho người chưa được 1m7

Cù Huy Hà Vũ nặng có 92 cân chứ mấy còn kém con lợn nhà mình 8 cân cơ mà.lợn nhà mình chỉ biết ăn với kêu thôi nhưng lại bán ra tiền giúp ích lắm còn con lợn cù này thì khỏi nói ăn hại quá đi mất.chỉ sô BMI của nó phải 25 ấy chứ ha ha.trông như thùng phi di động ấy chứ,béo phì tim mạch chết đi là vừa

Cho nó tuyệt thực chết cha nó đi, cái kiểu tuyệt thực của hắn không chết vì đói rồi sớm muộn cũng chết vì no mà thôi, hốc đẫy vào béo phì, nguy cơ mắc bệnh tim, cao huyết áp, máu nhiễm mỡ, rồi tai biến mạch máu não là điều sớm muộn mà thôi. Hà vũ chết đi âu cũng là cái lợi cho đất nước này.

May mà an ninh tivi đã có phóng sự vạch trần bộ mặt thật dối trá của vợ chồng hà vũ. Một con lợn nặng tới 94 ký mà bảo là đang tuyệt thực, tuyệt thực cái con bà nó ai mà tin được chứ, trước khi vào tù có 80 ký cũng là béo rồi, nhưng ở tù một thơi gian mà béo trắng lên luôn, tuyệt thực kiểu gì đây ta.

Không ai muốn có điều rủi ro nào đó xảy ra cho CHHV, chính quyền muốn chứng minh rằng mình đúng thì chỉ cần quan tâm đến sức khỏe CHHV lúc này và đáp ứng những yêu cầu hợp lý đúng quyền của người tù được hưởng cho CHHV. Còn những yêu cầu sai, vượt giới hạn thì tất nhiên không giải quyết. Chỉ cần làm đúng pháp luật thì sẽ thuyết phục được công luận.

Cái clip mới đây là cái tát nổ đom đóm mắt cho những kẻ hùa theo phe Rân chủ rởm tung hô hàm hồ như Diện, Lập, Mẹ Nấm...Xin các vị rờ lại sau gáy mình không thì có ngày đến lượt các vị đi bóc lịch cùng Vũ đấy.

Cù Huy Hà Vũ vào tù ngày càng béo phì, giờ trông như con lơn rồi, điều này cho thấy sự đối đãi của cán bộ công an rất tốt, không hề ngược đãi lão. Vậy mà người ta cứ tung tin là lão tuyệt thực, bị cán bộ ngược đãi này nọ, mụ vợ bà ta còn làm đơn kiện cán bộ công an, thật đúng là nực cười.

Trước nghe tin Cù Huy Hà Vũ trong trại tuyệt thực, tình hình sức khỏe rất kém, gầy gò ốm yếu, có thể chết bất cứ lúc nào, nghe mà hoảng. Sau khi biết rõ thông tin về hắn mới biết là hắn giờ béo ục ịch, khỏe khoắn hơn bao giờ hết, không hề có chuyện cán bộ trại giam ngược đãi hắn, giờ mới biết là không nên tin mấy cái tin đồn nhảm được.

Thế mà con mụ vợ của lão Cù Huy Hà Vũ không biết gì cũng làm đơn kiện cáo cán bộ công an ngược đãi, tra tấn lão. giờ biết cái tin này không biết mụ ta còn dở trò gì nữa không. Thường thì hỏng chồng được vợ, đây lại hỏng chồng lại hỏng luôn vợ, thật đúng chẳng ra sao cả.

Sau khi có phóng sự của an ninh ti vi dạo này thấy thông tin về cù huy hà vũ tuyệt thực bỗng nhiên tắt ngấm, một số kẻ được coi là tuyệt thực để ủng hộ hà vũ cũng im hơi lặng tiếng, ăn cơm trở lại đúng là trò mèo đáng buồn cười của lũ dân chủ này. Đúng là chuyện trẻ con.

sinh viên nghèo xa nhà nhìn cảnh Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực mà lòng ngưỡng mộ vô vàn! chỉ ước sao hàng ngày cơm canh muối vừng mà người được như thế mà thôi!! Sinh viên không tuyệt thực bữa nào mà còi cọc vì nhọc nhằn mà!!

Thế mới nói bạn minh kichi à, ông Cù Huy Hà Vũ ở tù mà còn sướng hơn cả người ở ngoài. Ông ta ở tù mà nguyên một căn phòng hơn 40m vuông. Hơn cả sinh viên ở trọ. Đồ ăn thì gia đình tiếp tế toàn thức ăn bổ dưỡng, hơn cả sinh viên chỉ biết đến mì gói. Thôi cứ cho tiếp lương thực thế này thì ông ta chỉ có béo lên nữa, cho ông ta ăn cơm tù để giảm cân chứ

Người ta cải tạo tốt thì không chỉ được gặp người thân nhiều thời gian hơn mà còn được trở lại với xã hội, ông Vũ cải tạo thuộc loại yếu kém mà cứ đòi yêu sách này nọ. Được ưu ái hơn những tù nhân khác, hi vọng rằng ông Vũ sớm nhận ra cải tạo tốt là con đường duy nhất ngắn nhất để trở về với vợ, chư cứ ăn không nói có như thế này thì tập xác định bóc lịch dài dài.

Được biết là người béo phì thì nhu cầu ăn uống cao hơn người bình thường, “uống nước cầm hơi” được 1-2 ngày là hoa mắt chóng mặt và nếu như bưng chậu nước nóng sẽ có nguy cơ cao gây bỏng,..Tóm lại lí lẽ mà bà vợ rêu rao, kêu gào trên các phương tiện thông tin là hoàn toàn phi lí trước hình ảnh ông chồng béo tốt.

mấy hôm nghe Cù Huy Hà Vũ bị bắt tôi lúc nào cũng theo dõi, nghe ngóng tình hình hắn ra sao, thì bất thình lình vợ hắn Dương Hà loan tin chồng nó tức Cù Huy Hà Vũ đang tuyệt thực cho đến nay là hơn hai mươi ngày rồi, tôi hốt hoảng bảo quái mình theo dõi hắn mãi làm gì có chuyện đó chứ, hắn vẫn béo tốt, ăn uống lại khỏe, ngày nào trong trại chẳng cập nhật hình ảnh của hắn ấy vậy mà con vợ nó bảo tuyệt thực hơn nữa tháng rồi thì đúng là chém quá các bác àh!

Nhìn một người tuyệt thực mà so với những người chiến sĩ của chúng ta xem, thật là một sự phản diện quá. Anh Cù không phải là béo mà là quá béo đấy. Anh ta tuyệt thực nên tăng cân, nên béo phì. Do anh ta tuyệt thực không ăn cơm , nhưng lại ăn gà hầm, uống sữa bột... vì thế nên cân cứ thế tăng vọt.

không biết bây giờ còn tuyệt thực nữa không? Dự là sau hai mươi mấy ngày vừa rồi tuyệt thực thì cũng trọng lượng Nhợn Hà Vũ đã đạt được hơn tạ rồi các bác ạ!

chắc ngồi thêm mấy năm nữa thì thằng cha này đi vật su mô với mấy ông Nhật được rồi. Càng ngồi tù càng tăng cân là thế đéo nào?? ăn no rửng mỡ sinh dại chăng?

Được ăn ngon thì không biết đường mà tận hưởng lại còn chê đòi tuyệt thực. đúng là nỡm. Mẹ có bỏ đói thật thì chắc được 2 - 3 hôm thì lăn uay ra ngất ấy chứ. làm gì có cái chuyện sau tuyệt thực còn béo hơn cả con lợn ấy. Đúng là nói phét không biết đường

Các bác cứ chê anh ý nhiều quá cơ làm anh ta ngại ngùng kia kia đâu có dám ăn uống nữa chế độ giảm cân thì lại quay ngoặt sang nói các chú cai ngục không cho ăn uống bắt nhịn, hoặc lại nói tên này tuyệt thực để biểu tình, một lý do khác cho oách đúng không nhưng sao mà chịu được chứ! tuổi gi!

Liệu vào tù anh ấy có tăng cân không? cũng khó đấy vào đây chắc chắn là không được ăn sung ăn sướng như bên vợ thế nhưng vào đây a ta đâu vất và bay nhảy như bên ngoài tốn nhiều calo lắm! béo lên cũng dễ thấy!

kênh máy nghĩa là sao ta, chưa hiểu câu này của tác giả nhưng đọc trong bài thấy đoạn tên này đòi gặp vợ 24 giờ thiết nghĩ thằng này đi tù hay đang ở khách sạn nhỉ đúng là điên mẹ rồi cho sang trại tâm thần thôi! nghĩ mình là ai cơ chứ!

cảm ơn vtv cảm ơn đài truyền hình việt nam đã cho chúng tôi biết sự thật và lột cái mặt nạ giả nghèo giã khổ như là nhà nước bạc bẽo lắm ỳ.ở sướng như tiên lại còn sĩ diện ta đây tuyệt thực.nhờ có video mà ta biết được cái chiều trò của hắn nếu không hắn còn bày ra đủ thứ để kêu gì nữa.con vợ nó hết có cái mà buôn với thiên hạ

Sau vụ tuyệt thực giả này Cù Huy Hà Vũ chắc phải tập thể dục đều đặn để giảm cân, không sợ béo phì mất. Mọi người có thấy ai tuyệt thực mà nặng 92 kg không, có ai tuyệt thực mà tăng cân , người thì béo phị ra không, chắc chỉ có Cù HUy Hà Vũ mà thôi, vì tuyệt thực như kiểu của Cù Huy Hà Vũ là không ăn cơm, chuyển sang ăn gà hầm, sữa bột.. thật là nực cười phải không.

Trước khi có phóng sự của đài truyền hình VN về việc có thực hay không chuyện Cù Huy Hạ Vũ tuyệt thực thì các tay rận hô hào đủ thứ trên đời nào là ông Vũ chỉ còn da bọc sương, nào là ông ấy không ăn uống gì cả tụt mất mấy kg rồi,cứu lấy ông ấy rồi thì tuyệt thực và kêu gọi tuyệt thực ủng hộ ông ấy,... đến khi có phóng sự đó và phóng sự cho thấy ông ta không hề như chúng vẫn dựng lên ông ta vẫn to béo đi lại bình thường ông ta chỉ bỏ cơm trại ăn đồ ăn của gia đình gửi thì chúng lại cãi cùn nào là không phải ông Vũ nào là video làm giả chán thì chốt một câu đài thtw mà lại quay lén.Đúng là hết chịu nổi với đám rận chủ rồi.

92kg là quá "ục ịch" cho một con người, đáng cười thay vì được tung hô là tuyệt thực

Trước kia Cù Huy Hà Vũ tự nhận mình là tiến sĩ luật học, sau đó có những "giáo thuyết" để chống lại Việt Nam. Bây giờ khi đã vào ngồi khám rồi mà lại cố hạ mình đưa ra những chiêu bài tiểu nhân như thế này, thật không xứng đáng với danh hiệu mà chính hắn đã rao rêu cách đây không lâu, nực cười!!!

Sau vụ tuyệt thực giả của mình, Cù Huy Hà Vũ chắc đang phải nỗ lực giảm cân, vì sợ béo phì. Một kỷ lục mới đã được lập ra, một người như Vũ không ăn hơn 3 tuần, không sao cả mà điều ngược lại là Vũ vẫn béo tốt,vẫn lên cân đều. Vậy bí quyết của Vũ nằm ở đâu, chính là nhờ vũ khí tuyệt thực là gà hầm, nước cốt gà... mà người vợ đã tiếp tế.

ÔNG "THỦ TƯỚNG HẬU CS" CHÂU XUÂN NGUYỄN NÓI: VỤ CÙ HUY HÀ VŨ TUYỆT THỰC, CHÚNG TA BỊ LỪA


http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2013/06/ong-thu-tuong-hau-cs-chau-xuan-nguyen.html

Lời dẫn: Ông "Thủ tướng hậu CS", tức "Thủ tướng tâm thần" Châu Xuân Nguyễn vừa thú nhận cay đắng: "Chúng ta bị lừa". Nhưng ai lừa các ông? Cộng sản VN à? Hài! Trách ai bây giờ? Vâng, tất tần tật các ông "la toáng, la ầm ỉ, la miệt mài, thậm chí hàng chục người “cùng tuyệt thực”, báo chí quốc tế, CPJ, tất tần tật lên án" là bởi chính các ông hồ đồ đi tin tưởng một người đàn bà đã từng lừa các ông 2 năm trước mà thôi. Đó là LS Nguyễn Thị Dương Hà. Thật đáng thương!

Tre làng: Đâu chỉ có em chã mới bị lừa, đâu chỉ có Châu Xuân Nguyễn mới bị lừa, ngay cả cụ Nguyễn Trọng Vĩnh, cụ Lê Hiền Đức cũng bị lừa nữa kia.

He he, lời nói thật thì không tin, tin vào điều xằng bậy. Hãy động cái bên trong hộp sọ của các ông đi!

Chỉ có thằng ngu mới tin lời của vợ chồng Cù Kon!

Chuyện anh Điếu Cày bị “chặt cánh tay trong tù” còn nóng hỗi mà nay lại bị ĐCS lừa trắng trợn

Châu Xuân Nguyễn

Đây là cú lừa ngoạn mục của ĐCS, chúng nó cứ để mọi người la toáng, la ầm ỉ, la miệt mài, thậm chí hàng chục người “cùng tuyệt thực”, báo chí quốc tế, CPJ, tất tần tật lên án, rồi chúng nó đợi đỉnh điểm mới tung ra những video này ngày hôm nay, 19.06.2013 “ngày tuyệt thực thứ 20″.

Khi tung ra video này, ĐCS rất khôn khéo gửi một thông điệp cho các QG Mỹ, Úc, những tổ chức NQ như CPJ, HRW etc…là từ trước tới giờ, những thông tin mà các tổ chức này nhận được đều là “fabricated evidence” tức là “bằng chứng nguỵ tạo” và tất cả chúng ta rất khó cải lắm. Tôi thì luôn luôn quan niệm là dùng sự thật để đấu tranh, phóng đại, nói sai sự thật thì cuối cùng sẽ bật tung vào mặt mình thôi. Sự thật vẫn là sự thật và công lý là sự thật chứ không còn là “sức mạnh của người nắm truyền thông” như xưa nữa.
Khi tôi nghe Cao Ngọc Oánh nói: “Anh Vũ không chết đâu chị” là tôi đã có hoài nghi. Và sự hoài nghi đó đã thành sự thật là anh Vũ sẽ không chết vì tuyệt thực.
16.06.2013

(TIẾP PHẦN TRÊN )

Các đòi hỏi để dừng “tuyệt thực” của TS Cù Huy Hà Vũ trong tù không chỉ là đơn tố cáo lãng nhách mà còn vô số các điều kiện ưu đãi mà một trong số đó đã được xem là “phần thưởng” với các tù nhân cải tạo tốt, như: Được gửi thư thăm hỏi thân nhân, bạn bè. Được gặp vợ không quá 24 tiếng trong phòng riêng theo như quy định của nhà nước. Được nhận một số vật dụng không thuộc danh mục cấm… “ So với lần thăm trước, chị vợ Dương Hà không dùng chiêu “bón cháo” ép chồng ăn vì bị cộng đồng mạng “chống Cộng” cho là “giết VŨ” mà lần này là ép chồng uống nước và mô tả chồng bị bỏng…phần kín.

Có thể nói một gia đình danh gia vọng tộc, vợ chồng luật sư nhưng chiêu trò thì chắc mấy cô người mẫu hãng bét xách dép không học nổi.
Cùng với đó trên mạng, bên ngoài, “đồng hành” cùng gia đình Vũ thấy nổi lên vai trò “độc diễn” tuyệt thực của Việt Tân.

Chương trình Triệu con tim made in Việt Tân đã chuyển sang vận động “đồng hành”, “tuyệt thực” cùng Cù Huy Hà Vũ.

Các thành viên Việt Tân khắp các châu giương biển hiệu hùng hậu nhất cho chiến dịch tuyệt thực cùng Cù Huy Hà Vũ, như Nguyễn QUốc Quân, Đỗ Thành Công, Phan Quang Tuệ, Trần Khải Thanh Thủy, Tưởng Năng Tiến …

Trong nước, ngoài trang bô xit của ông Huệ Chi (nghe bà Beo Hồng nói được ..duy trì hoạt động bởi các kỹ thuật viên Việt Tân) và trang Xuân Diện vận động lâu nhâu, bộ sậu quen thuộc phát động biểu tình trước trụ sở Bộ CÔng an và gửi đơn thư kêu cứu cho Cù Huy Hà Vũ. Một vài chiến sỹ zân chủ” chắc thuộc hàng bộ sậu của Việt Tân được huy động “tuyệt thực tại gia” cho Cù… Một chiến dịch kết hợp trong ngoài khuấy động dư luận rất hoàn hảo.

Ngày mai chắc chắn trên mạng lại sẽ rầm rộ các bài viết “mổ xẻ” đoạn phóng sự Cù Huy Hà Vũ trong trại là …giả mạo, ghép hình, vân vân.

Sau vụ mạo ghép ảnh Phương Uyên trên báo Times, Việt Tân lại diễn tiếp trò này với gia đình Cù Huy Hà Vũ trả trách bị chính giới chống Cộng trong ngoài nước đều căm ghét, tẩy chay vì làm xấu mặt họ.
Gia đình họ Cù cùng mấy “trí thức” Xuân Diện, Huệ Chi liệu còn cơ hội giữ được các “fan”, lừa tiếp được ai cho cái danh “đấu tranh dân chủ”?Lấy dối trá, lừa lọc làm phương tiện “đấu tranh” thì những kẻ đó thật đáng tội nghiệp, trước sau gì cũng nhận được ánh mắt khinh rẻ của đồng tộc và của chính từ …”chiến hữu” họ mà thôi. Chẳng khác Việt Tân bây giờ là mấy…
(HẾT)

(Võ Khánh Linh)

NHÀ THƠ HUY CẬN ÔM HẬN XUỐNG MỒ VÌ ĐỨA CON TRỜI ĐÁNH CÙ HUY HÀ VŨ

http://nguyentandung.org/nha-tho-huy-can-om-han-xuong-mo-vi-dua-con-troi-danh-cu-huy-ha-vu.html

Sự nhầm lẫn về nhân cách sẽ tạo cơ hội cho những kẻ tầm thường, vô đạo đức trở thành “vĩ đại”. Cũng như những kẻ đứng sau Cù Huy Hà Vũ đã bất chấp cả sự thật để sơn son thiếp vàng lên một cá nhân tầm thường, nhỏ mọn. Khoác lên Vũ sự lấp lánh của lý tưởng và sự xả thân, bằng các xảo thuật gọt đẽo hình tượng, họ đã quên mất việc trả lời một câu hỏi cơ bản. Đó là câu hỏi về con người thật của Cù Huy Hà Vũ?

Đám “rận chủ” tung hô Cù Huy Hà Vũ là “Cù tiên sinh”, còn người đời ưu ái gọi Vũ là kẻ “vĩ cuồng” vì con người này rất thích chơi nổi bằng những trò không giống ai. Cù Huy Hà Vũ, quê ở Hà Tĩnh, là con trai của thi sĩ Huy Cận và là con nuôi của nhà thơ Xuân Diệu. Từng du học tại Pháp, có đủ loại bằng cấp như: Thạc sĩ Văn chương, Tiến sĩ Luật, họa sĩ… Tuy nhiên, người ta biết đến Vũ nhiều hơn ở phương diện là “cha đẻ” của nhiều vụ kiện động trời, không ít vụ đã khiến người đời lắc đầu ngán ngẩm.
Trước năm 2005, cái tên Cù Huy Hà Vũ vẫn còn chìm nghỉm. Nhưng với phần lớn cán bộ Học viện Quan hệ quốc tế thời ấy, thì Vũ không còn là cái tên xa lạ. Con người này vốn nổi tiếng bởi sự vô trách nhiệm và vô kỷ luật trong công việc. Sau 15 năm du học, dù đã báo cáo bảo vệ luận án tiến sĩ nhưng Vũ không hề có bất cứ đóng góp nào cho hoạt động nghiên cứu, giảng dạy ở trong hay ngoài học viện. Suốt 25 năm, từ 1979 đến 2004, Vũ “há miệng chờ sung” không đi du học thì cũng chỉ đến cơ quan để lĩnh lương đều đặn. Bỗng năm 2005, người ta thấy Vũ xuất hiện trong dư luận với bộ cánh mới, người bảo vệ những giá trị văn hóa nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung trong vụ kiện Đồi Vọng Cảnh (Huế). Từ một tiến sĩ không lao động, không cống hiến nhưng chưa bao giờ để sót một đồng lương nào, thoắt cái đã mang bộ mặt “yêu nước”, thậm chí Vũ còn chăm chỉ đi kiện hơn. Có thể điểm qua một vài vụ như: kiện Ủy ban Nhân dân tỉnh Thừa Thiên – Huế; kiện album Chat với Mozart của ca sĩ Mỹ Linh; Ứng cử chức Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thông tin; tranh cử Đại biểu Quốc hội; kiện Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng; tố cáo Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục An ninh Vũ Hải Triều; Yêu cầu sửa đổi điều 4 Hiến pháp… Nhìn bề ngoài con người này dễ lầm tưởng là “vàng mười đích thực chứ không phải là thau” nhưng sự thực thì than ôi “cháy nhà ra mặt chuột” đó đích thị là “rắn độc cuộn khúc tưởng ra rồng vàng”. Mọi chuyện vỡ lẽ khi sau loạt những vụ kiện đó, Vũ đã tự nộp đơn ứng cử chức Bộ trưởng Bộ Văn hóa – Thông tin, hóa ra Vũ đi kiện không phải vì đất nước mà chỉ là sự chuẩn bị cho việc thực hiện những toan tính cá nhân…
Con người của Cù Huy Hà Vũ phải nói là “danh bất hư truyền”, không chỉ tích cực đi kiện người, Vũ còn làm một việc mà trời người cùng oán là viết đơn kiện bố ruột ra tòa. Trong vụ tranh chấp căn biệt thự số 24 Điện Biên Phủ (Hà Nội), theo sự phân chia bằng văn bản công chứng của cố thi sĩ Huy Cận thì Vũ chỉ được một phần của căn biệt thự, tuy nhiên theo bà Trần Lệ Thu, mẹ của Vũ thì Vũ lại âm mưu chiếm đoạt cả căn biệt thự, đã không ít lần Vũ sẵn sàng “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với những người anh em trong nhà để giành quyền thừa hưởng trọn ngôi nhà. Đây mới chính là con người thật của kẻ luôn vỗ ngực là tiến sĩ ngành luật học. Cuộc thưa kiện đã làm dấy lên làn sóng phẫn nộ đối với Cù Huy Hà Vũ về việc làm bất hiếu, đáng nguyền rủa này. Nhà thơ Huy Cận ôm nỗi đau theo xuống mồ vì đứa con trời đánh Cù Huy Hà Vũ.
(XEM TIẾP)

(TIẾP PHẦN TRÊN )

Không chỉ quay lưng với cả người thân sinh ra mình, Vũ còn nghiễm nhiên nêu yêu cầu xóa bỏ điều 4 Hiến pháp nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. Đáng hổ thẹn hơn cho cái tấm bằng Tiến sĩ Luật khi mà trả lời phỏng vấn Đài tiếng nói Hoa Kỳ, Vũ đã đưa ra khẳng định “đồng hành quân sự với Hoa Kỳ để đối phó với Trung Quốc là “mệnh lệnh của thời đại”?. Kết luận này của Vũ đi ngược lại với phương châm của Nhà nước Việt Nam rằng không cấu kết với nước này để chống nước kia. Thực tế, nói về những thành tích “đáng nể” của Vũ còn rất nhiều, nhưng với một kẻ đã phản bội lại những tín điều thiêng liêng khi coi đó là phương tiện, phản bội lại gia đình khi đặt quyền lợi cá nhân lên trên hết… thì không có gì đáng ngạc nhiên khi Vũ phản bội lại cả đất nước và dân tộc

(HẾT)

KHẨU PHẦN TUYỆT THỰC CỦA CÙ HUY HÀ VŨ

o@ đẽo gọt từ Facebook
-------------------------
Hô hô, tuyệt thực kiểu Cù Huy Hà Vũ!

Phát ngôn kiểu Nguyễn Thị Dương Hà!

Nào, ta cùng tuyệt thực với những gì được liệt kê dưới đây!

Ngày 15/06/2013 bà Nguyễn Thị Dương Hà gửi cho phạm nhân Cù Huy hà Vũ:

+ 04 hộp cốt gà
+ 01 quả dưa vàng
+ 05 kg cam
+ 04 hộp sữa EnSua
+ 03 quả lê
+ 01 quả na
+ 02 hộp phô mai
+ 07 hộp C sủi
+ 08 vỉ Paradol
+ 07 vỉ B1
+ 01 lọ dàu cá Omêga3
+ 02 hộp Cakao (k rõ)
+ 01 cặp lồng gà hầm
+ 01 hộp nước gà hầm
+ 02 ảnh cháu nội

Người gửi Nguyễn Thị Dương Hà
Nhận TIẾN SĨ LUẬT Cù Huy Hà Vũ

(TUYỆT THỰC QUẢ LÀ ...THỰC TUYỆT)

Ở TÙ SƯỚNG NHƯ VUA

Thực tế, đám rận chủ đang tung hô Vũ thừa hiểu rằng một kẻ phản bội lại chính bố đẻ mình thì có gì mà không dám phản bội. Thế nhưng kẻ bỏ đi ấy vẫn còn có những giá trị để lợi dụng. Vì Vũ là kẻ có đầy đủ bằng cấp, là con của một nhà lão thành cách mạng, là kẻ xảo ngôn, và là một kẻ điên cuồng vì tham vọng. Chúng biết, Vũ không có khả năng để làm chính trị một cách tử tế, vậy nên chỉ cần bơm vào đầu những tham vọng, vuốt ve và tung hô Vũ thì y sẽ trở thành kẻ bất chấp tất cả để thỏa mãn ảo tưởng vĩ cuồng của mình.

Phạm nhân Cù Huy Hà Vũ trong trong phòng giam ở Trại giam số 5
Bởi thế mới có chuyện, trong thời gian qua một số trang mạng xã hội của đám rân chủ suốt ngày la ó rằng phạm nhân Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực kéo dài để phản đối ban giám thị Trại giam số 5 (thuộc Bộ Công An, huyện Yên Định, Thanh Hóa), sức khỏe suy sụp, cái chết không còn xa là mấy…? Thậm chí đám chấy thức rân chủ còn thắp nến, biểu tình, tuyệt thực, ký tâm thư, làm thơ để đồng hành cùng Vũ. Từ đây, người ta nhận thấy xuất hiện ngày càng nhiều cái gọi là “trào lưu tuyệt thực”, và sự thật về màn kịch vụng về này đã được các phóng viên Đài truyền hình Việt Nam phơi bày đúng vào cái ngày mà Dương Hà (vợ Vũ) và đoàn nhà Xuân Diện kéo nhau vào Trại giam số 5 ba hoa chích chòe, mà không hề hay biết có những ống kính bên trong. Chỉ với một đoạn clip ngắn cũng đủ thấy cái gọi là “Ở tù sướng như vua” là như thế nào. Phòng giam của kẻ đang tuyên bố tuyệt thực như một căn hộ thu nhỏ, có ti vi, quạt máy, giá sách, hệ thống vệ sinh, nước sinh hoạt, bếp nấu ăn riêng, trước phòng giam còn có sân nhỏ trồng nhiều cây xanh nở hoa rất đẹp… không chỉ vậy, Vũ còn khiến bạn tù phát ghen với kho lương thực hoành tráng được chị vợ tiếp tế đều đặn. Điều kiện thế này, tội gì không tuyệt thực đồ ăn của trại giam, sau gần 20 ngày “tuyệt thực” trước ống kính Vũ vẫn đi lại hùng dũng, dồi dào sinh lực, mạnh khỏe và to béo trái ngược hoàn toàn với những kêu gào của đám rận chủ. Sự thật đã rõ như ban ngày, vậy mà Dương Hà vợ y và đám “chấy thức” không biết xấu hổ lại còn trơ tráo cho rằng VTV ngụy tạo clip giả, quay lén, đánh lừa dư luận? Thật hết thuốc chữa, sự thật ai cũng biết Vũ là kẻ rất ngoan cố, và nếu biết VTV quay phim liệu Vũ có chịu nói đúng sự thật không? Tất nhiên là không rồi, y sẽ lại giở yêu sách, ăn vạ, nghề của y mà nên diễn xuất tài tình lắm.
*Clip: Phạm nhân Cù Huy Hà Vũ không bị ngược đãi
Xem xong đoạn clip kể trên, thì những nghi vấn xoay quanh việc Vũ “tuyệt thực” cũng đã được giải tỏa, thế nhưng điều khiến tôi thắc mắc đó là tại sao một kẻ được liệt vào danh sách phạm nhân cải tạo kém mà chính quyền, trại giam số 5 lại phải đối đãi, đáp ứng những yêu sách của hạng người này? Dù vì lý do gì đi chăng nữa thì đã là tội phạm hiển nhiên khi thụ án cần phải chấp hành nghiêm minh, bình đẳng, chứ không thể có sự ưu ái như vậy được.
Sự thật về con người Cù Huy Hà Vũ là một sự thật mà những người thân, những người hàng xóm, những người đồng nghiệp của Vũ biết và cả những kẻ đang tung hô Vũ cũng đều biết, thậm chí hiểu rõ nữa là đằng khác. Thật uổng cho một tri thức được ăn học đàng hoàng lại a dua chạy theo kẻ địch bên ngoài, cõng rắn cắn gà nhà mà miệng vẫn lảm nhảm đấu tranh cho công lý. Đúng là cái lưỡi không xương, trăm đường lắt léo, những việc Vũ đã làm cho dân tộc Việt chỉ có thể gọi là ăn cháo đá bát. Thiết nghĩ nếu còn chút tự trọng cuối cùng thì Vũ đừng nhắc đến các đấng sinh thành nữa vì ông không xứng đáng nói tới các vị ấy để làm bình phong cho bản thân. Một con người cả về đạo đức và nhân cách đều mọt rỗng như vậy mà được ca tụng là “anh hùng” thì thử hỏi đất nước này sẽ đi về đâu? Nghe tin ông tuyệt thực tôi vừa mừng vừa lo, mừng vì bớt đi ông có lẽ cuộc sống này sẽ yên bình hơn. Nhưng lo cho các chú công an, chẳng may có chuyện gì thì lại mọi trách nhiệm lại đổ lên đầu mấy chú. Nay sự việc đã vỡ lẽ, cài màn kịch vụng về này cũng đã đến lúc hạ màn được rồi.
Bạch Dương
(HẾT)

ỦNG HỘ BÁC CÙ

"Năm sáu ngày mệt xỉu
Thuốc lầm khuây mấy điếu
Dăm bảy hộp Vimiu
Cù suy nghĩ bao điều
Vẫn không ngoài chuyện …đói
Đầu sàn canh bốc khói
Chén cá nức mùi thơm
Lên họa với mùi cơm
Sao mà như cám dỗ!
Muốn ngủ mà không ngủ
Cái bụng cứ nằn nì:
"Ăn đi thôi, ăn đi"
Chết làm chi cho khổ!"
Nghe hắn thầm quyến rũ
Tôi đỏ mặt bừng tai:
"Im đi cái giọng mày
Tao thà cam chịu chết!"
Hắn nằm im đỡ mệt
Rồi tha thiết van lơn:
"Đời mới băm …băm.. xuân
Chết làm chi cho khổ!"
Hắn nói to nói nhỏ
Kể lể chuyện đê hèn
Tôi vẫn cứ nằm yên
Hắn liền thay chiến thuật:
"Thôi thì thôi: cứ vật
Nhưng phải ráng cầm hơi
Theo với bạn với đời
Cho đến ngày kết qủa.
Ăn đi vài con cá
Năm bảy hộp sữa chua
Có ai biết ai ngờ?
Thế vẫn tròn danh dự
Không can chi mà sợ
Nếu có ai phát hiện
Đã có trang Bọ xít
Lại có bác Ba Sàm
Diện háng rộng, háng ngang
Lu loa …là sạch hết
Lần này tôi thú thiệt:
Lời hắn cũng hay hay
Lý sự cũng đủ đầy
Nghe ra chừng phải quá!
Ăn đi vài con cá
Năm bảy hộp sữa chua
Có ai biết, ai ngờ
Thế vẫn tròn danh dự
Nhưng mà tôi lưỡng lự
Suy nghĩ rồi lắc đầu
Đành không ai biết đâu
Vẫn không làm thế được!
Từ khi chân dấn bước
Trên con đường đấu tranh
Tôi sẵn có trong mình
Đôi mắt thần: RÂN CHỦ
Cùng một bè một lũ
Há để chúng chê cười
Dù tao có chết tươi
Vẫn quyết tâm tuyệt thực…

Nhưng mà…Cù thú thực:
Cái bụng bự thế này
Biết tuyệt… làm sao đây
Hơn nữa …lũ chúng bay
Chỉ mong tao sớm chết
Tao thì tao nói thiệt
Chẵng muốn chết tý nào
Mệnh hệ …lỡ làm sao
Tiền Bu ai nhận hộ...

(cúi xin cụ Tố đại xá!)

HẬU TUYỆT THỰC

http://lehienduc02.blogspot.com/2013/06/hau-tuyet-thuc_16.html?showComment=1374213304657#c7252471879826257602

7 Đức: Mả mẹ cái con Dương Hà, con lừa thầy phản bạn. Chính nó tung tin thằng Vũ tuyệt thực làm tao cũng đi hô hào bao nhiêu người cùng tuyệt thực theo. Bây giờ CA nó đưa chứng cứ ra, trên phim tủ lạnh của nó đầy thức ăn, nó vẫn béo mầm như con lợn, ôi hết cả mặt.
B. Hằng: Bà già rồi mà còn ngu, ba cái trò bịa chuyện có phải bà chưa làm bao giờ đâu mà còn trách con Hà nó lừa bà. Mà bà cũng đã nhịn được bữa nào đâu mà cứ làm trò.
7 Đức: Ơ cái nhà cô này, cứ be lên tô hô như thế, chẳng may người ta nghe thấy thì nhục.
Diện gay: Các bà nói vừa thôi, tôi đây đang không biết chui vào cái lỗ nẻ nào đây này. Thấy con Hà kêu chồng nó tuyệt thực tôi đã mất ăn mất ngủ, tung ra một loạt bài ủng hộ nó, kêu gọi mọi người cùng tuyệt thực ủng hộ nó. Tôi còn giả danh cả bạn đọc để kích động mấy thằng ngu: nào là tuyệt thực, xuống đường đòi tự do cho Cù Huy Hà Vũ, thậm chí còn hô hào bạo động nữa…thế mà.
B.Hằng: Việc éo gì mà cứ nhặng xị ngậu lên thế, cứ làm như gái nhà lành bị hiếp dâm không bằng. Mới hô hào thế chứ đã có ông bà nào nhịn được bữa nào đâu, toàn là đấu tranh mồm suông thôi. Còn lạ chó gì các hoạt động của phong trào rân chủ nữa, toàn bịa chuyện rồi vu cáo, ăn vạ, chửi bới lấy tiền, làm gì có gì khác.
Diện gay: Công nhận vợ chồng thằng Vũ với con Hà này bựa thật. Mẹ nó chứ, công tử Bạc Liêu, sống sướng quen rồi, nhịn làm sao được. Mà cũng tại các bà. Tiếp tế cho nó lắm thế. Toàn thứ bổ béo, nào là sữa Ensure, bơ, thịt hộp… thực phẩm đầy ra, thì đứa nào nó dại gì mà ăn cơm trại. Không ăn cơm trại, nhưng ăn thịt hộp, uống sữa ensure tiếp tế mà gọi là tuyệt thực thì đéo ai chẳng tuyệt thực được.
7 Đức: Thảo nào hôm tôi gọi điện cho lão Oánh, lão ấy bảo “nó chẳng làm sao đâu”, tôi đã thấy hơi chột dạ. Nhưng vì đã chót kêu gọi các tổ chức quốc tế ủng hộ, vả lại nhiều ông bà nhân sĩ, trí thức đã ký cọt lung tung rồi, nên cũng đành “đâm lao thì phải theo lao”. Bây giờ ăn nói làm sao với quốc tế, với mấy ông nhân sĩ nhà mình chứ.
B.Hằng: Vẽ, lo bò trắng răng. Mấy cái thằng quốc tế thì việc gì nó chẳng chõ mũi vào, chúng nó phải cảm ơn bà mới đúng, có cái cớ để chúng nó can thiệp. Quá lắm bảo nhầm là xong. Còn mấy lão nhân sĩ dở hơi cho chết. Chẳng biết cái đéo gì cũng đặt bút ký loạn lên, như trẻ ranh. Thiên hạ nó chửi cho cũng phải, trách gì ai. Nói vậy thôi, nhưng lần này gặp con Hà, tôi sẽ cho con này một trận. Dám lừa bà, tiền vớ cả đống lại còn ra vẻ khổ sở, tuyệt thực cái gì vợ chồng nhà con ấy. Thảo nào thằng Vũ nó theo gái cũng phải, điêu chác thế, thằng nào nó chịu cho nổi.

Diện gay: Tôi còn đang lo sốt vó lên đây. Công an chúng nó vừa bắt lão Đào rồi, khéo tôi cũng sẽ bị chúng nó bắt nay mai. Chẳng biết lúc ấy có dám tuyệt thực không. Đúng là chẳng đâu vào đâu, mất mặt.

Cái trò mèo của Cù Huy Hà Vũ không thể qua mắt nổi các lực lượng chức năng cũng như dư luận. tuyệt thực, nhưng lại sử dụng thực phẩm tiếp tế từ gia đình. vậy thì có mà tuyệt thực đến cả năm trời cũng chả sao. Bị ngồi tù, không lo cải tạo cho tốt để nhận được sự khoan hồng của nhà nước, đường này lại có các hành vi chống đối, chống lại chính quyền. Đúng là không thể chấp nhận nổi. Những kẻ như thế nên cho ngồi tù thêm ít năm nữa mới xứng.

Chắc hẳn nếu là một người quan tâm đến chính sự và quan tâm đến chính trị, thì chúng ta đều biết tới CÙ HUy hà Vũ, một rận chủ chính hiệu, một tay sai cho các thế lực phản động ngoại bang. hết chiêu trò này đến chiêu trò khác, cù con luôn muốn chống đối chính quyền, lật đổ chính quyền, xuyên tạc một cách trắng trợn chính quyền nhân dân ta. ngay cả việc cù con tuyệt thực vừa qua trong trại giam, cũng chính là một thủ đoạn nhằm chống phá nhà nươc ta. đúng là một con người gian xảo.

Đúng là cù con, rượu mời không uống lại đi muốn uống rượu phạt. Cù Huy Cận, là bố của Cù Huy Hà Vũ, người đã có công với đất nước, với tổ quốc, có công với cách mạng. Nên chính cù huy hà vũ mới nhận được sự khoan hồng và ưu tiên của nhà nước như vậy. nhưng có vẻ như cù không thỏa mãn với điều đó, liên tục đưa ra các yêu sách vô lý. Khi không được đáp ứng thì cù lại dở trò, với bao nhiêu thủ đoạn, lừa lọc nhưng cũng không qua nổi mắt dư luận. và đã trở thành một trò hề. đúng là cù con lố bịch.

Đúng thật là buồn cười, chắc vào trại được ăn uống sung sướng hơn hay sao mà Cù Huy Hà Vũ béo tốt thế nhỉ. Có khi vào tù với hắn lại sướng hơn ở ngoài, vừa được bọn rận tung hô lại vừa ăn no, mặc ấm không phải suy nghĩ gì. Ấy vậy mà bọn chúng lại dựng lên cái chuyện hắn tuyệt thực, mà tuyệt thực như hắn thì chắc càng nhịn càng lên cân , càng khỏe ấy chứ. Thảo nào mà các bác dạo này tuyệt thực lắm thế, hết Hà Vũ lại đến Điếu Cày.

Vũ à, sao cậu có ăn có học mà "tôi" thôi thì xưng như thế nhé chứ gọi thế là tôi hạ mình lắm rồi đấy, chứ cậu đâu xứng là đầy tớ cho tôi chứ đừng nói là để tôi xưng hô như vậy. Nhưng mà thôi Vũ, tôi nể những đấng sinh thành ra cậu nên tôi đành hạ mình một lần để có vài câu nói với Vũ. Vũ được sinh ra trong gia đình cũng có thể gọi là có học đấy mà không biết Vũ học được cái gì nhỉ ? học được hành hung, cưỡng dâm chăng ? hay là những trò hạ lưu bẩn thỉu mà những "con bệnh" đế quốc - những cái u nhọt thối rữa trên cái mông nhân loại dạy cho cậu ? Vũ không biết có thấy rằng các con Vũ sau này sẽ ô nhục lắm, sẽ hối tiếc lắm vì đã trót được sinh ra bởi cậu ? Cậu làm cha thì nên sống sao cho con cái nó không cảm thấy xấu xa, hổ thẹn khi mang cái họ của cậu hay mỗi khi bạn bè chúng nó hỏi bố mày làm gì thì những đứa con của Vũ chỉ biết cắm đầu xuống mà lí nhí, sợ hãi - những nỗi sợ hãi không tên mà chính chúng cũng không lí giải nhưng có lẽ điều ngăn cản chúng nói ra tên bố nó chính là lòng tự trọng, là cái bản ngã trong con người chúng Vũ ạ. Đã là con người thì ai cũng có lòng tự tôn, tự trọng nhất định. Nhưng tôi thấy ở Vũ chả có "cái ấy" đâu, Vũ là loại gì nhỉ ? giống loài của những con như Vũ chắc không còn tồn tại đâu Vũ. Nếu Vũ muốn biết thì hãy để những con người Việt Nam - những người luôn sẵn sàng giúp đỡ giàu lòng nhân ái dạy cho Vũ nhé, dạy cho cái "con vật" không xác định như Vũ cách làm sao để thành người...Chứ không Vũ mãi mãi cũng chỉ là loại động vật không xác định mà thôi Vũ !

Nhưng nói đi cũng nói lại, không hiểu sao nhà tù Việt Nam nhân đạo đến thế không biết. Còi cọc như Lê Văn Luyện thì cũng phải phì nhiêu,mà đến phì nhiêu như Cù Huy Hà Vũ thì vào tù cũng thành phì phèo. Chả thoát được cảnh lợn!Cơm tù đúng là khác cơm nhà! Thảo nào mà Cù Huy Hà Vũ “tuyệt thực” vài ngày để giảm cân. Tuyệt thực thế này thì ai chả thích tuyệt thực hả ông trời ơi

kết cái bạn gì có câu còm hay vãi" sinh viên nghèo xa nhà nhìn cảnh Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực mà lòng ngưỡng mộ vô vàn! chỉ ước sao hàng ngày cơm canh muối vừng mà người được như thế mà thôi!! Sinh viên không tuyệt thực bữa nào mà còi cọc vì nhọc nhằn mà!!"trong tù mà vẫn béo tốt như thế được . quả là khâm phục.

Ông này đúng là bựa hết nổi>Trước kia Cù Huy Hà Vũ tự nhận mình là tiến sĩ luật học, sau đó có những "giáo thuyết" để chống lại Việt Nam. Bây giờ khi đã vào ngồi khám rồi mà lại cố hạ mình đưa ra những chiêu bài tiểu nhân như thế này, thật không xứng đáng với danh hiệu mà chính hắn đã rao rêu cách đây không lâu, nực cười!!!

ông Vũ cải tạo thuộc loại yếu kém mà cứ đòi yêu sách này nọ, lật đổ chính quyền, xuyên tạc một cách trắng trợn chính quyền nhân dân ta. ngay cả việc cù con tuyệt thực vừa qua trong trại giam, cũng chính là một thủ đoạn nhằm chống phá nhà nươc ta

Cải tạo hay được đi nghỉ dưỡng thế hả anh Cù ơi, anh làm những việc khiến tôi thấy lố bịch hết sức, những gì anh thể hiện với báo chí vừa qua đã làm tôi rất thất vọng, anh nói xấu chế độ, bôi nhọ chính phủ và bù lu bù loa lên rằng sẽ và đang tuyệt thực nhưng hãy nhìn thực tế xem, chúng ta phải biết nhìn vào sự thật, anh Cù à, cách nói dối trắng trợn của anh đang làm trò cười cho thiên hạ đấy

Thật là buồn cười, kẻ này thật tráo trở, ăn tiền, ăn thức ăn của ngoài cung cấp mà vẫn nói xằng bậy, tuyệt thực nào mà tuyệt thực, bây giờ bao nhiêu thông tin cho rằng hắn ta không ăn cơm tù không phải vì nhà tù không cho hắn cơm mà chẳng qua là hắn không muốn ăn mà thôi, chắc tại ăn sướng quen rồi, quen cái thói ăn tiền do nói xáu chế độ, nói xấu đảng mà có nên bây giờ hắn mới đổ đốn như vậy

Đăng nhận xét

Người hâm mộ

 
Chia sẻ