27 thg 3, 2013

Lời tuyên bố của công dân tự do - Sự mạo danh và ngụy tạo bầy nhặng

Vào các trang mạng, blog của mấy tên phản động thấy ngày càng nhiều người ký tên vào bản tuyên bố của công dân tự do, với một loạt các yêu sách đòi sửa đổi nhiều điều trong Dự thảo sửa đổi Hiến pháp 1992 như đòi xóa bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng, đòi đa nguyên đa đảng, ủng hộ các đảng cạnh tranh lành mạnh vì tự do, dân chủ, vì hòa bình, tiến bộ của dân tộc Việt Nam, không một đảng nào, lấy bất cứ tư cách gì để thao túng, toàn trị đất nước, đòitam quyền phân lập, phi chính trị hóa quân đôi…


Hiện đã có 8500 chữ ký Cập nhật 23h10, 25.03.2013 ủng hộ bản tuyên bố của công dân tự do. Nhưng sự thật đằng sau 8500 chữ ký đó là như thế nào chúng ta nên tìm hiểu và phân tích? Có phải 8500 chữ kí là 8500 con người không hay chỉ là sự xuyên tạc sự thật, bịa đặt, đổi trắng thay đen, dựng hiện trường giả, đưa tin lập lờ nhằm gây thật – hư lẫn lộn, gây sự nhầm lẫn cho nhân dân, để phục vụ mục đích phá hoại của chúng mà thôi?
Để cho độc giả có cái nhìn chân thật nhất, đúng đắn nhất về sự thật đằng sau 8500 chữ ký Tuyên bố công dân tự do, Linh BEO xin mổ sẽ sự thật nay như sau:


Sự mạo danh và ngụy tạo bầy nhặng


Thực tế, với tốc độ phát triển chóng mặt của công nghệ thông tin hiện nay, thì chỉ với một vài thao tác nhỏ trên internet bất cứ ai cũng có thể tạo ra được nhiều nickname, tài khoản khác nhau trên các blog, trên google . Vậy thì căn cứ nào để khẳng định những số liệu về danh sách người ký tên vào bản tuyên bố của công dân tự do là sự thật, khi mà nhiều cái tên trong đó chỉ là chung chung, không có địa chỉ cụ thể, không có căn cứ. mà ở đời cái gì là giả, đã là ảo thì số lượng nhiều đến đâu cũng chẳng có nghĩa lý gì cả.
Ở blog danlambao,congdantudo… ngay dưới bản tuyên bố của công dân tự do, những người chủ trang này đã đề rất rõ: Xin cùng lên tiếng nói bằng cách đăng ký tham gia ký tên theo địa chỉ email: tuyenbocongdantudo@gmail.com, ghi rõ họ tên, nghề nghiệp, chức danh (nếu có) và địa chỉ . Vậy nhưng có tới 1/3 nếu như không muốn nói là một nửa trong số những người "ký tên” vào bản tuyên bố của công dân tư do là những cái tên ảo và bị giả mạo.không có địa chỉ cụ thể:
Ví dụ

Sinh viên Nguyễn Vũ Hiệp, Hà Nội
Sinh viên Nguyễn Thành Tiến, Hải Phòng
Nguyễn Hữu Sơn, Cần Thơ
Nguyễn Duy Hòa, Sài Gòn
Hoàng Văn Trường, làm ruộng, Hà Tĩnh,
Trần Văn Pháp, nông dân, Đồng Nai...



Như vậy có thể thấy, ngay việc đưa tên người ký tên vào bản tuyên bố của công dân tự do, những người chủ trang mạng này đã không tôn trọng chính tiêu chí mà họ đưa ra ban đầu, và không có căn cứ gì để khẳng định đó là những con người cụ thể. Ai cũng hiểu, nếu chỉ đưa ra một cái tên, thì bất cứ ai cũng có thể đưa hàng triệu cái tên như vậy lên trên mạng internet.


Đó là chưa kể có những người nông dân bị mạo danh, nhưng vì họ quanh năm chân lấm tay bùn, chẳng có điều kiện chi trả phí internet, và nếu có, họ cũng chẳng bao giờ vào mạng vì kiến thức về công nghệ thông tin hạn hẹp, nên không biết tên mình đã bịmạo danh trên mạng internet. Cũng có những người thông thạo về internet, đó chỉ là số ít mà thôi nhưng họ lại có hiểu biết rất hạn chế về Hiến pháp và pháp luật, chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, họ chỉ quanh năm chân lấm tay bùn, đầu đội trời chân đạp đất thì làm sao có thể "ký tên” vào bản tuyên bố của công dân tự do được?

Có thể dân trí của một bộ phận người dân nông thôn Việt Nam chưa được cao thế nhưng người dân vẫn thừa hiểu, phân biệt đúng sai rõ ràng, những thứ đã làm nên chân lý như vai trò lãnh đạo của Đảng, Quân đội nhân dân… nên chỉ có cách là mạo danh, ngụy tạo họ để lấy số lượng mà thôi. Đúng không các nhà “rân chủ”
Đúng là “cái lưỡi không xương, trăm đường lắt léo”, mấy cái kiểu lấp liếm kiểu này có khi chỉ gạt được mấy đứa trẻ lên ba thôi. Mà cũng không chắc vì trẻ con giờ thông minh lắm, nó mà nhìn thấy một lần rồi, khéo đưa lần hai nó lại nói: “định lừa cháu à? không được đâu “sói” ạ!” .
Thế mới nói, ba cái trò giả mạo chữ ký ủng hộ các hoạt động chống phá chủ trương đúng đắn của Đảng và Nhà nước của một số trang mạng lề trái hiện nay chỉ là một chiêu bài “cũ rích” để lòe thiên hạ thôi.
Những thủ đoạn trên của một số phần tử thiếu thiện chí với Việt Nam thực chất là trò “thừa nước đục thả câu” để hòng tiếp tục lừa bịp, lôi kéo những người nhẹ dạ, cả tin mà thôi.
Nhục nhã thay cho những kẻ “trí thức” lại bị vạch mặt bởi chính thủ đoạn do chính mình tạo ra, đúng là “gậy ông đập lưng ông”. Sự thật về “bản kiến nghị ma” đã được phơi bày ra ánh sáng, và biến một lão cáo già thành anh hề trên sân khấu “rân chủ”.
Bằng tài liệu thu thập được của cơ quan an ninh, có thể khẳng định: Ngoài một số nhân sĩ, trí thức có tên, tuổi, địa chỉ cụ thể, đa số tên người dân ký tên trên tuyên bố của công dân tự do hiện đang phát tán trên một số trang mạng như danlambao, congdantudo… là giả mạo và ngụy tạo. Việc ngụy tạo tên người dân nhằm tạo sức ép với Đảng và Nhà nước đã khiến việc dân chủ lấy ý kiến đóng góp cho Dự thảo sửa đổi Hiến pháp 1992 của Đảng đã bị lợi dụng làm méo mó, biến dạng là động cơ chính trị không trong sáng của một số người có tư tưởng đối lập nhằm mục đích duy nhất là phá hoại đất nước, Tổ quốc ta, làm xấu đi đời sống an sinh xã hội, gây ảnh hưởng không tốt đến đại bộ phận người dân Việt Nam khi bản than mình bị người khác mạo danh, ngụy tạo.


Những thủ đoạn trên của một số phần tử cơ hôi,phản động, phá hoại thực chất là trò “thừa nước đục thả câu” để hòng tiếp tục lừa bịp, lôi kéo những người nhẹ dạ, cả tin mà thôi nhưng ai tin chúng mày hay chỉ là chúng mày tự ngụy tạo điều đó để lấp liếm đi cái nhìn của thiên hạ? KHÔNG ĐƯỢC ĐÂU BÀY NHẶNG Ạ.
Nhục nhã thay cho những kẻ “trí thức” lại bị vạch mặt bởi chính thủ đoạn do chính mình tạo ra, đúng là “gậy ông đập lưng ông”. Sự thật về tuyên bố của công dân tự do đã được phơi bày ra ánh sáng, và biến một lão cáo già thành anh hề trên sân khấu “rân chủ”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người hâm mộ

 
Chia sẻ