11 thg 3, 2013

Blog Ba Sàm tiếp tục hoạt động - tin vui cho lũ rận!

Ngày 8.3 trang blog điểm tin  ABS (anhbasam), đã bị hacker, chưa rõ xuất xứ, bóc trắng. Blog ABS đang chạy trên hệ Wordpress.com nếu chỉ muốn gây trở ngại không truy cập được thì chả cần phải hack để đánh cắp dữ liệu, chỉ cần Ddos là xong vì nhà mạng sẽ lập tức treo server của bạn lên ngay lập tức vì sợ ảnh hưởng tới cái blog khác.Khi đó chủ blog hay bạn đọc chỉ có botay.cơm. 
=>Có lẽ vì tại ba hoa chích chòe nhiều quá nên nhà mạng mới treo server chăng?
   Với lý do hiện tại blog Ba Sàm vẫn chưa kiểm soát được, nghĩa là để ngỏ khả năng chỉ một thời gian (hay chỉ vài hôm nữa) tình hình các bác nhà mạng bớt giận là sẽ lại "lấy lại"' được và sẽ hoạt động bình thường.
  Người ta cho rằng: Kẻ rải mã độc nhằm đánh cắp thông tin (password) để hack là một nick name có lẽ tù lâu đã trường kỳ mai phục trên blog ABS dưới nhiều cái nick name khác nhau. Và đã thành công trong tối ngày 7/3/201313 sau khi đánh cắp được Pass e.mail chính và bằng cách đột nhập theo con đường Gravata (gravata.com) để chiếm quyền admin. Đây chính là lý do vì sao có sự giành giật đổi thông tin recover như số phone, alternate email address giữa hai bên đã xảy ra vào lúc 9h20 - 10h05 ngày 8/3. Và cũng chính qua sự giành giật đổi thông tin recover như số phone, alternate email address giữa hai bên này mà ABS và cộng sự đã biết được số ĐT của hacker và đã lập tức báo cáo cấp trên để xử lý.
=> Quản lý blog là một con mụ to mồm nhưng mà chuyên môn kỹ thuật kém nên bị hack cũng phải!!! 

Theo Ba Sàm thông báo: "Tất cả các email của BTV ở yahoo và gmail.com đều bị hack. Trong lúc giành giật để lấy lại thì và bác hacker đổi thông tin recover như số phone, alternate email address. Xin tất cả đồng bọn đừng liên lạc với BTV qua email, hiện chỉ có thể liên lạc bằng số phone."
Ngay sau đó ít lâu, blog ABS đã hoạt động trở lại tại địa chỉ http://basam5.wordpress.com/, và cũng bị hacker tiếp  tục đánh sập. ABS lại nhanh chóng mở đường LINK sau dưới để đồng bọn cùng chém gió đua tài , đến 24 h ngày 11/3 vẫn truy cập được dễ dàng hơn:
Vậy bây giờ bà con cô bác có thể xem " Trò lố của Ba Sàm và lũ rận " ở đường link trên!
                                                                                                   Vincy Hoẵng

23 nhận xét:

đúng là cái máy nói mà, lão Ba Sàm đúng là chó nuôi của bọn đế quốc

blog ba sàm lại tiếp tục hoạt động tuyên truyền bóp méo sự thật, nói xấu Đảng và Nhà nước ta. Trong cái blog ấy, toàn một lũ mang danh là yêu nước nhưng mà thực chất là bè lũ mang tư tưởng cá nhân tham quyền tham chức

like!! bác blogger bữa nào kiếm cái hình mụ già chủ blog ABS post coi thử!!

yên tâm... blog đó còn sập

cái blog ABS như cái lỗ xí...suốt ngày toàn hô to rõ ràng nhưng hành động mập mờ...

cái bô biết nói, bọn khốn đó chỉ ngồi ăn và đơm chuyện là giỏi

sao không đánh sập luôn cho chúng nó chết đi! cái bọn blog "anhbasam" này thì như lũ ghẻ nước, toàn kí sinh hút máu người để sống!

Cái blog giẻ rách của 1 lũ chó phản động ngồi tự sướng với nhau ấy mà

Vâng, đúng là một tin vui cho bọn rận, chúng lại có nơi để kêu gào...

Xem ra lũ rận này lại được dịp chém gió đua tài rồi

Cái blog toàn đăng tin vớ vẩn, bịa đặt mà thôi. Các bác vào xem cẩn thận nôn ra đấy.

để xem chúng lại ba hoa bốc phết tới cỡ nào nưa đây

lão Ba Sàm này miệng lưỡi ko xương có khác, đặt điều xuyên tạc vô cùng

Blog của Ba Sàm hoạt động lại, chúng ta lại được lên chửi nó thường xuyên, có trò vui để chơi rồi

rên Beo Blog có bình:

*** Mới nhất có em Ba sàm, hoắng lên blog bị hack.

Blog Ba sàm máy chủ đặt tại Mỹ và hai quản trị viên là người của Việt tân. Hai quản trị viên này, thông qua Phùng Liên Đoàn(***), từng quản trị cho trang bô shit của Huệ Chi. HChi khi thấy mùi Việt tân thì dãi ra, Sàm hứng lại.

Cách nay mấy tháng, Vinh báo cáo cơ quan an ninh, mất quyền kiểm soát blog Ba sàm. Nghĩa là: blog ấy giờ là công cộng, mật khẩu mở, giữa Sàm và dăm vài chú rân trủ hải ngoại. Có biến gì thì Vinh vô can.

Ế hàng quá, các chú diễn màn có (p)hắc có (p)hắc để refresh.

Chó nó hack.

bọn rận này sống dai thật đấy! có lẽ phải đốt chúng thì chúng mới chết thì phải!

Sập rồi lại hoạt động, hoạt động rồi chắc lại sập. Có lẽ vậy. Nhưng chắc làm như vậy để thêm phần "hot" ư.

hoạt động lại rồi nhưng chắc lại sớm sập thôi

Bọn chúng lại có chỗ để vùng vẫy, gào thét rồi.

cứ nghĩ là blog này bị gỡ rồi chứ, đang vui thì lại thấy hơi buồn rồi, nhưng blog này chắc chắn chẳng tồn tại được lâu đâu, tất cả mọi người đều ghét nó mà

ây giời lộng hành thế này thì ai mà chịu được cơ chứ

đây cũng chỉ là reset lại hoạt động của chún thôi,kiểu yahoo gmail bị hack chúng bắt đầu thiết lập lại thôi,ko có ba sam thì có bác sến cô bảy ra đời chẳng hạn.cũng chỉ là ổ chứa rận thôi

quả này hơi bị thâm đấy. Bác hacker mũ trắng xịt nguyên 1 bình thuốc đặc trị rận vào ổ rận anh ba sàm. Khổ, cái ổ xây dựng bao năm giờ rận mẹ rận con lại dắt díu nhau sang ổ mới.

Đăng nhận xét

Người hâm mộ

 
Chia sẻ