13 thg 3, 2013

Trò lố mới của Ba Sàm!

 Đúng với cái tên hắn tự gọi mình - Sàm, hôm nay khi truy cập vào trang http://anhbasamvn.wordpress.com/ của lão, tôi đã phì cười khi đọc được bài viết tự giới thiệu về bản thân lão và các cộng sự, xin trích nguyên văn bài viết này cho các bạn đọc cùng tưởng tận:
"

         BTV “Không tên”
    Trước hết, xin cám ơn quý độc giả đã chia sẻ tình cảm, sự quan tâm và những lo lắng về việc Anh Ba Sàm bị hack. Nhân tiện, trước sự lỡ lời của anh Huy Đức khi tiết lộ giới tính của tôi, tôi xin kính cáo cùng độc giả về công việc điều hành Anh Ba Sàm, đội ngũ cộng tác và đôi chút về cá nhân để hầu độc giả:
    1. Nhóm điều hành blog “Anh Ba Sàm”
    
     Hiện nay, ngoài tôi là BTV chính (xin tự thuật trong phần sau), anh Nguyễn Hữu Vinh lo việc chỉ đạo biên tập “Anh Ba Sàm” đồng thời điều hành “Việt Sử Ký” và luân phiên với tôi quản trị blog, kiểm duyệt comment (không để thành phần “phản cách mệnh” bay vào comment bậy bạ).
     Anh Nguyễn Hữu Vinh độc giả chắc cũng không xa lạ gì, nhưng tôi xin nói rõ thêm về anh để mọi người có thể cảm thông, thấu hiểu một con người luôn đau đáu vì thời cuộc. Anh Vinh sinh ngày 15/09/1956, là con út (anh cả Nguyễn Hữu Dũng, anh trai Nguyễn Hữu Thọ, chị gái Nguyễn Thị Hữu Thiện) trong một gia đình có truyền thống cách mạng (cụ Nguyễn Hữu Khiếu – Nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, Nguyên Đại sứ Việt Nam tại Liên Xô). Sau khi “ra khỏi” công an, anh đã lập công ty thám tử VPI (công ty thám tử tư đầu tiên tại Việt Nam) tại nhà riêng (địa chỉ Nhà 5/2/4D Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội) nhằm “giúp đỡ các cặp vợ chồng bảo vệ hạnh phúc gia đình”. Năm 1998, sau những tranh chấp gay cấn giữa các thành viên trong gia đình, cuối cùng anh và chị Lê Thị Minh Hà (vợ anh) giành được quyền hưởng thừa kế căn biệt thự Nhà 2, A4, Khu biệt thự Trung Tự, Hà Nội. Cũng từ việc điều hành công ty thám tử VPI, anh đã li thân rồi li dỵ vào cuối năm 2010 và “nhường” cho vợ quyền nuôi 2 con (Nguyễn Hữu Hiếu và Nguyễn Hữu Phúc). Nay thì anh đang tự do, phóng túng và toàn thân, toàn tâm toàn ý cho việc lãnh đạo blog Anh Ba Sàm và điều hành blog Việt Sử
Để duy trì một blog điểm tin với lượng tin bài khổng lồ, online 24/24, chỉ tôi và anh Hữu Vinh quả thật là không đủ, tôi đã đề nghị anh Vinh thuê thêm 2 em gái xinh tươi là Nguyễn Minh Thúy và Mai An Bình dưới danh nghĩa nhân viên của Văn phòng Thám tử VPI để phụ trách điểm tin hàng ngày.
     Anh Nguyễn Hữu Vinh
Và “ê kíp” tại Việt Nam



                                                     Luôn “đau đáu” với thời cuộc

         Bằng các kết giao ngoài đời, anh Vinh cũng đã kết nạp được một lực lượng phóng viên vỉa hè, thường xuyên bám theo các tuyến phố đông người tụ tập và các điểm nóng để chụp ảnh, quay phim, tích cực nhất trong số này có thể kể như các anh Mai Thanh Hải (Tạp chí Thương mại Thủy sản), Nguyễn Lân Thắng, Nguyễn Giang (BBC), Lê Quỳnh (BBC), Thụy My (RFI), Zhong Chun (người Hoa quy hồi), Nguyễn Quang Lập (Bọ Lập), Bùi Thanh Hiếu (Người Buôn Gió), Bùi Minh Hằng, Nguyễn Xuân Diện, Phạm Viết Đào, Nguyễn Tường Thụy… Riêng tôi cũng có một đội ngũ phụ giúp việc điểm tin tại Mỹ và một số nước như các anh Trần Văn Minh (714-398-9641), Trương Huy San (Osin Huy Đức), Trần Văn (RFA), Thanh Trúc (RFA), Đoàn Phú Hòa (Cộng hòa Czech, (+420) 774 520 816)… tiện thể nhắc đến Huy Đức, kính báo độc giả Đông Âu tin vui, khoảng tháng 08/2013, anh Huy Đức sẽ có chuyến đi các nước Czech, Đức, Ba Lan để tổ chức hội thảo, thuyết trình về sách “Bên Thắng Cuộc”. Đây sẽ là chương trình hội thảo lớn nhất tại Czech trong năm 2013 do đó cần phải đăng ký trước, đề nghị cộng đồng người Việt tại Czech chuyển tiền cho anh Đoàn Phú Hòa để đăng ký và mua vé.

      Mùa giáng sinh ấm cúng bên cạnh Osin Huy Đức

Độc giả hay viết mail hỏi tôi và anh Vinh thắc mắc về việc chúng tôi dành hết thời gian cho Anh Ba Sàm vậy nguồn tài chính ở đâu và đánh tiếng muốn trợ giúp. Điều này xin độc giả cho phép chúng tôi được giữ bí mật, độc giả chỉ biết chúng tôi là một đội ngũ “phi lợi nhuận, hít khí trời” để phục vụ miễn phí cho độc giả 24 giờ mỗi ngày, 7 ngày mỗi tuần.
2. Vài nét về Tôi – BTV “Không tên”
           Trên internet,Huy Đức lỡ tiết lộ tôi là nữ, khiến độc giả xôn xao bình luận, để giải đáp thắc mắc này, tôi xin tự giới thiệu đầy đủ hơn để độc giả biết rõ thêm và lỡ gặp ngoài đường còn có cơ hội nhận hoa, quà của độc giả.
         Tôi – Biên tập viên “Không tên” tên thật là Đinh Ngọc Thu, sinh năm 1970 (Canh Tuất). Tốt nghiệp Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Sài Gòn (Tháng 08/1996). Được gia đình tạo điều kiện thực hiện giấc mơ Mỹ và tôi đã không phụ lòng cha mẹ khi kiếm được anh chồng Mỹ và nhập quốc tịch US-Citizen đồng thời tốt nghiệp 2 trường đại học danh tiếng: Palomar – San Marcos (Tháng 08/2003) và California State University San Marcos (Tháng 12/2006).

Giấc mơ Mỹ của tôi đã thành hiện thực (ảnh chụp năm 2002)


Giấc mơ Mỹ của tôi đã thành hiện thực (ảnh chụp năm 2002)

Hiện tôi và gia đình đang cư ngụ tại biệt thự số 19471 Highridge Way, Trabuco Canyon, CA 92679, US. Điện thoại: (949) 295-5752. Email:notknowmyname@gmail.com. Từ năm 2005, tôi làm Quản lý văn phòng và sau đó đảm nhận chức danh Chuyên viên kỹ thuật máy tính của công ty Ergodic Systems Inc., Quận Cam.
Tôi cùng chồng và bé Tân (con nuôi của tôi, được sự trợ giúp của RFA, cậu bé đã trưởng thành và hiện làm cảnh sát tại Quận Cam)


Bé Tân vinh dự nhận giải “cảnh sát ưu tú”, thời gian tới Tân sẽ tham gia vào đội ngũ biên tập viên của Anh Ba Sàm

       Năm 2010, tôi vinh dự được tuyển vào Đài Châu Á Tự do – RFA với chức danh thông tín viên (bút danh Ngọc Trân) và đóng góp hàng trăm bài viết, bài dịch lên án chính quyền Việt Nam và Đảng Cộng sản, các bài viết được độc giả đánh giá cao.

Sản phẩm đầu tay của tôi cho RFA, mỗi bài dịch tôi kiếm được $100 và $200 cho mỗi bài viết lên án chính quyền Việt Nam

                            Tôi (bên phải) và đồng nghiệp Thanh Trúc (RFA)


      Trích thư tôi gửi gia đình khi bị gia đình lên tiếng ngăn cản việc hoạt động “Tân cách mạng” trên xứ Mỹ
       Ngoài ra tôi còn cộng tác với Tuần Việt Nam (Vietnamnet của anh Nguyễn Anh Tuấn với bút danh Ngọc Thu) với nhiều bài viết về Biển Đông, xã hội dân sự được anh Tuấn đánh giá rất cao (hiện tôi thường xuyên làm việc cùng anh tại Mỹ).
      Về công tác cộng đồng, tôi tham gia công tác thiện nguyện tại Trường Việt Ngữ Thánh Linh, Trường Việt Ngữ Saddleback để dạy cho các cháu bé người Việt xa xứ hiểu đúng về ngôn ngữ, đất nước Việt Nam và chế độ cộng sản.


Đôi khi tôi cũng khó giải thích với các bé, cờ vàng 3 sọc mới là quốc kỳ của Việt Nam
Tôi thường xuyên tham gia, dẫn đầu các đợt biểu tình do Cộng đồng người Việt tỵ nạn và Việt Tân tổ chức để lên án chế độ Cộng sản Việt Nam, tác động chính quyền Mỹ phải có những sách lược thích hợp, ngừng viện trợ cho Việt Nam, kêu gọi đồng bào hải ngoại kiên quyết không gửi tiền về nước.

             Tôi (thứ 6 từ bên trái qua) chuẩn bị đoàn biểu tình trước Đại sứ quán Việt Cộng (xin lỗi mọi người vì hoạt động nửa kín nửa hở nên tôi phải thường xuyên đeo kính đen)


                      Tôi (ngoài cùng bên trái) và đoàn người biểu tình trước Đại sứ quán

                          Tôi (bên trái) chỉ đạo đoàn người giơ cao biểu ngữ “Đả đảo Việt cộng”


     Ước mơ của tôi, một ngày nào đó, cờ Việt Nam Cộng hòa tung bay bên cạnh cờ Mỹ trên đất nước Việt Nam thân yêu
      Trước cờ vàng 3 sọc, tôi xin thề mọi thông tin trên là sự thật, độc giả có thể liên lạc trực tiếp với tôi thông qua email (notknowmyname@gmail.com) hoặc điện thoại +1 (949) 295-5752.
BTV “Không tên” Đinh Ngọc Thu"

=????????????Đọc xong bài này tôi bỗng không thể hiểu được có thật sự Ba Sàm và Cộng sự của lão lộng hành bấy lâu nay có thật là vì tình yêu tổ quốc hay là vì một lý do nào khác!
                                                                                     Vincy Hoẵng

40 nhận xét:

Mĩ hại người dân mình ,đất nước mình,gây ra bao đau thương, đến giờ vẫn còn bao nhiêu con người phải chịu nỗi đau cả về thể sác lẫn tinh thần. vậy mà còn dám nói ra những điều bán nước như thế, ko thể chấp nhận được

tễu thật, lại còn trước cờ vàng 3 sọc, phản động quá

bộ mặt thật của nguyễn hữu vinh và đồng bọn ngày càng lộ rõ, Vì đồng tiền mà chúng bất chấp, bán rẻ lương tri, quay mặt lại với dân tộc, chống phá, gây tổn hại cho đất nước.

Những kẻ theo mỹ, bán rẻ đất nước không xứng là con người việt nam

Sao lại có những kẻ sống trên mảnh đất của việt nam, lớn lên ở việt nam, thừa hưởng thành quả của thế hệ cha anh để lại, lại quay mặt lại với tổ quốc, vì đồng tiền mà sẵn sàng làm tất cả mọi việc thế nhỉ.

những bọn bán nước cầu vinh thì có quyền gì ở đây! thằng basam và lũ rận theo chúng là bọn đồ tể! hại nước hại dân!

Cái bọn khốn nạn này. Nhìn cái điệu chúng nó vui vẻ vì đã bán được lươn tâm để lấy tiền, lấy cuộc sống của nó. Chúng bay sẽ bị pháp luật trừng trị thích đáng.

bọn chó cắn càn! khua môi múa mép, bọn này lưu vong nước ngoài không có việc làm nên mới có những hành động này để được bọn nước ngoài cho tí tiền đây mà

cuối cùng chúng cũng đã công khai.Con mẹ chúng nó chứ thế mà từ trước tới nay mồm luôn nói là người dân yêu nước thế mà lại lam chó cho Đảng Việt Tân mà việt Tân lại là con cho' của đế quốc Mỹ.Thật xấu hổ khi có những kẻ đã quên mất những đau đớn mà Mỹ đa gây lên cho chúng ta.Ước mơ muốn lá cờ của Việt Nam tung bay cùng MY mẹ đéo ngủi nổi.

Đúng là lũ dân rận, "đau đáu" với đĩa xúc xích to oành!! hahaha

woa, lố lăng, hóa ra đây mới chính là bộ mặt thật của chúng. Đúng là không ai cho ai cái gì, vì lợi ích của chúng mà chúng đem cả dân tộc ra bán rẻ!

lũ bán nước, nó mà mò về VN là bắn bỏ từ vòng gửi xe!!

không còn gì để nói với mấy thành phần chó má này cắn đít người ta lại còn già mồm

Trời ơi, đã bán nước lại còn khoe nữa chứ, chẳng biết thằng Ba Sàm này là chó hay là gì nữa

Bọn ba sàm đúng là bọn bán nước, tuyên truyền, viết bài xuyên tạc, nói xấu Đảng, nhà nước ta. Bọn này mà bắt được thì bỏ tù cả lũ.

mấy bọn basam cứ như bọn bán thịt lợn chết ý, lại còn giống mấy con cave nữa chứ! đúng là quân ô hợp!

thật buồn khi chúng làm mọi thứ không trừ thủ đoạn nào để thực hiện âm mưu của chúng. Luôn tìm cách làm hại nước ta

chúng thật nguy hiểm với âm mưu thủ đoạn làm cho xã hội ngày càng phức tạp với tác động của bọn chúng trong và ngoài nước

thật còn lời nào để nói chúng bỉ ổi dùng mọi cách gây hại cho ta chúng phải bị trừng trị thật nặng

sao lại có những con người như thế chỉ vì chút vật chất chúng cho mà bán rẻ lương tâm của mình là công dân Việt Nam thì chúng ta phải góp sức xây dựng một đất nước giàu đẹp đừng để cho kẻ xấu lợi dụng

phải chăng chúng chỉ chạy theo đồng tiền mà bán rẻ tổ tiên. Chúng ngày càng thủ đoạn và nguy hiểm với sự hậu thuận của bên ngoài

đó có phải là những kẻ ngu ngốc biết sai mà vẫn còn làm trái phải luôn tin vào Đảng vào Nhà nước

có phải chúng quá nguy hiểm rồi chúng cũng phải chịu hậu quả về việc làm sai trái của chúng

thật là trò mà kiến người ta thấy buồn cười chúng ngang nhiên làm điều sai trái mà sao chúng vẫn thực hiện

bài viết này mang phong cách khác phong cách thường thấy của anhbasam. Phải chăng anhbasam đã được thay máu?

Nhìn cái ảnh con bé này mặc bikini mà không nhịn nổi cười, người thì lép kẹp,mặc cái bikini xấu tệ, trông như con dở hơi tập bơi

Ăn ngon nhỉ, xúc xích, bánh mỳ cơ đấy, thế là hiểu các bác đau đáu vs thời cuộc thế nào rồi

Nhìn cái lũ này, mặt đứa nào cũng ngu ngu như nhau, nhà dân chủ cái quái gì, mà ai chẳng biết mỗi bài viết chúng mày nhận được bao nhiêu tiền, làm quái gì miễn phí vs phi lợi nhuận ở đây

Lố bịch hết sức, dám tự nhận là phi lợi nhuận, hít khí trời chứ, các bố hít khí trời mà toàn ăn xúc xích thế kia thì tôi cũng hít

Trông con bé cũng ngon đấy, chắc bồ của hắn

những con người việt nam thoái hóa biến chất mang suy nghĩ phương tây sống ở bên đó và đã được tẩy não.quay lại phản bội chính tổ quốc của mình,nơi đã nuôi nó lớn không như thế

100-200USD 1 bài dịch chống Việt Nam, thảo nào mà bán rẻ nhân cách thế,hít khí trời mà được 100-200USD như thế, chẳng trách hít nhiệt tình thế

với những con ngươi đang làm nhưng công việc bán nước hại dân của Ba sàm, họ đã từng là người tốt người có tránh nhiệm với cộng đồng xã hội, chỉ vì lời lẽ của bọn phản động đã làm cho những con người ấy thay đổi bản chất, để đi ngược lại với sự tiến bộ của xã hội rồi.

chúng ăn ngủ để hưởng sung sướng với công việc của mình đã làm, ai biết đk những con người này đã không còn nhân tính, không biết mình đang làm gì đi ngược lại với chế độ với tiến bộ của xã hội, bọn phản động thấy mặt, thấy người rồi và truy nã bọn này để xử cho nhanh.

Cái lũ bán nước phản quốc này, chúng nó ra nước ngoài sinh sống, kiếm tiền cho tư bản nước ngoài chưa đủ hay sao còn phát ngôn xằng bậy. Đã không giúp gì cho đất nước còn có những hành động tán tận lương tâm như thế. không biết họ có còn biết quê hương là gì nữa không?

Ông này sang bên kia đại dương, được hưởng lạc thú nơi xứ xở ít vải nên khoái quá ở lại luôn ấy mà. Cơ mà ông hèn kém quá, không kiếm nổi miếng ăn nên mới làm cái trò bỉ ôi đi bêu rếu, tung tin vịt, tuyên truyền những quan điểm sai trái để ăn tiền của bọn thù địch. rốt cục cũng vì mấy miếng ăn bẩn của ông thôi.

Cái lũ bán nước này thì chỉ làm được những trò nhố nhăng thôi , chúng đâu có giúp được gì cho đất nước đâu . Bày đặt chụp ảnh khoe hình giờ mà thử xuất hiện ở Việt Nam xem có bị mọi người ném đá không . Cái loại chỉ biết cắn trộm sau lưng người khác làm nên được cái trò trống gì đâu có tuổi rồi mà suy nghĩ không bằng một thằng trẻ con mới lớn rồi bọn này sẽ bị quả báo

Đây là nhóm ngừơi sông rất khác những người Việt khác, tất nhiên họ sống khác như vậy mà không ảnh hưởng đến người khác thì không sao, nhưng vấn đề họ lại luôn gây ảnh hưởng đến xã hội và bị xã hội phản ứng gay gắt

Trong khi công việc của mỗi người chúng ta là sống tốt cho bản thân, cho gia đìn và cho đất nước này, sống và hoạt đông theo đúng pháp luật thì những basam này lại đi ngược lại với xã hội, họ vi phạm nghiêm trọng đạo đức của con người mà trước hết là tôn trọng đất nước và gia đình họ

Ba sàm ngày càng có nhiều trò lố mới, hết cách thức này đến thủ đoạn nọ,nhiều lúc lên blog của chúng đọc mà mình cứ phì cười, không thì gật gù khâm phục cánh nhà báo, phóng viên này chó chí tưởng tượng vô cùng phong phú

Đăng nhận xét

Người hâm mộ

 
Chia sẻ