17 thg 8, 2013

ĐẠI HỘI CHỐNG CỘNG THÀNH CÔNG....


"Thắng rồi ! Chúng ta đã thắng, công lý đã thắng !"



         Chúng cứ lẩm bẩm với nhau như thế cho đến khi đứa nào đó lỡ tay đánh rơi cái cốc choang một cái,bia bắn tung tóe ,ướt hết cả đôi chân voi nhiều máu của chị Hằng. Nếu là bình thường chắc chắn chị sẽ tung một đống máu trên máu dưới ra để trả đũa,hoặc lại dọa tự thiêu để đòi ăn vạ cho bõ ghét. Nhưng vào ngày trọng đại như thế này chị đành bấm bụng cho qua,để khi khác trả thù. Trên tay cầm miếng thịt chó nướng,mỡ vẫn chảy tong tỏng men theo cánh tay chảy vào tận nách nhiều lông của mình,chị Hằng rú lên :
"CSVN đã thất bại bước đầu,đã biết sợ chúng ta. Qua các vụ việc của Cù lão và Cày lão chúng ta đã đánh một đòn mạnh vào CSVN. Buộc họ phải nhượng bộ trong phiên tòa xét xử Phương Uyên và anh đẹp trai Nguyên Kha..."
      Hằng chưa nói hết câu thì Ngọc Chênh,thường gọi là chênh giái lệch xen vào : " Con mẹ cái thằng Kha sao đẹp trai bằng tôi,ăn nói hẳn hoi. Phải là thánh nữ Phương Uyên và cậu Nguyên Kha".
Hằng tức lộn ruột,đang định quăng miếng thịt chó vào mặt Giái lệch thì Xuân Diện,biệt hiệu Diện gay lên tiếng : " Đề nghị mọi người trật tự à nha,theo Diện ta cứ gọi là Thánh Nữ Phương Uyên và anh đẹp trai Nguyên Kha cho hợp tình hợp lý. "
Vừa nói Diện vừa đánh mắt đưa tình cho Chênh,vừa ỏn ẻn xoa vai Bùi Hằng.
         Lúc này thì Hằng đã nuốt xong miếng thịt chó,túm vạt áo của Lập bò lau tay rồi tiện thể chùi mồm luôn,Hằng nói :
" Nói như anh Diện còn nghe được,nhưng thật ra thì P.U cũng không đẹp bằng em được. Phải không bác A?"
Giáo sư Quang A từ đầu đến giờ chỉ tập trung vào đĩa chó hấp không lên tiếng,nghe B.Hằng nói thế mắt sáng lên rồi dán chặt vào ngực Hằng,Lắp bắp suýt nghẹn :
" ừ,Hằng của anh xinh nhất !"
Hằng cười tít mắt,thầm nghĩ :"tối hôm nọ cho lão này ăn chưa đủ no nên giờ chắc vẫn thèm. Vì câu nói vừa nãy,tối nay phải thưởng thêm cho lão mới được".

Trật tự !

Cả hội giật mình cái oẹt khi Nguyễn Tường Thụy đập mạnh cái chai vodka 29,5 lên bàn và hét :
" Hôm nay chúng ta đến đây để ăn mừng chứ không phải để cãi nhau,đề nghị mọi người vào việc chính ! "
Lời Thụy phát ra như rắm nổ bên tai khiến mặt ai nấy đều nghệt ra như lợn nghe tiếng pháo. Đúng là vậy,lần nào cũng lạc hết cả đề mà quên mất lý tưởng chống đảng của mình,cả nhóm lại dần ổn định chỗ ngồi và bắt đầu tỏ ra suy nghĩ.
Lúc này,diện lại thể hiện tài lãnh đạo của mình,đứng phắt dậy cầm củ sả đưa trước mồm giống kiểu micro:
" Thưa toàn thể các giáo sư,các nhà trí thức yêu nước ! Thay mặt nhân dân yêu tự do,yêu công lý và ghét cộng sản ở Việt Nam tôi đã triệu tập bất thường cuộc họp này,vì gấp quá nên tối qua tôi đã phải ra tay bắt con chó làng bên mang về đây để lấy chút tinh thần cách mạng..."
Ngắt lời Diện Gay,lập bò nhồm nhoàm miệng đầy dồi chó nói :
-Thế là ngon rồi,cách mạng lắm rồi.Diện huynh cứ nói tiếp đi !
Được cổ vũ,Diện hứng chí tu một phát hết nửa chai vodka men rồi tiếp tục :
"Thánh Nữ P.U (liếc qua Chêch giái lệch) và anh đẹp trai Nguyên Kha của chúng ta đã được giảm một nửa án so với án sơ thẩm. Anh đẹp trai Kha chỉ còn 4 năm,riêng Thánh P.U được hưởng án treo. Đó là chiến thắng rất lớn của chúng ta,của tất cả mọi người ! Đề nghị cả hội nhiệt liệt vỗ tay mừng chiến thắng !

Hoan hô !

Sau khi vỗ tay xong xuôi đâu đấy,mọi người tiếp tục ăn và Diện tiếp tục nói :
"Đáng buồn là hôm nay chúng ta không thể mời Thánh P.U đến được bởi P.U còn bị quản thúc,đến đây là lại bị CSVN lấy cớ bắt tiếp,lại bắt nốt cả chúng ta thì nguy."

"Đúng đúng ! Không nên liều thế,cứ để Thánh ấy ở nhà,6 năm sau chúng ta sẽ lại cần thánh giúp."-Quang A nói.
Diện cứ nói thao thao bất tuyệt,không quên nạp rượu và thịt lấy sức,cả bọn ở dưới cũng vậy. Ra điều chúng vui lắm,càng vui càng phải ăn,ăn để chống cộng sản,ăn để có nhiều máu...
"Này,vụ tiền nong thì thế nào,nghe bảo chuyển về rồi mà sao chưa thấy"-Lập bò hỏi nhỏ Bùi Hằng.
-Em cũng đang sốt ruột đây,cả tháng nay ăn chơi quá đà mà lại không có vụ biểu tình nào để đi,em hết máu đến nơi rồi !
Lập xen vào : " Con mẹ Tân nó ăn chặn rồi hay sao ấy,mẹ con đĩ. Ăn một mình không ngon đâu."
Cứ thế,cả nhóm cứ thì thầm rất là sôi nổi,rất giống với một cuộc họp cách mạng dân chủ.

Bỗng cổng nhà bị đập mạnh kêu rầm,Diện giật mình tưởng CSVN đến vội vàng phi thân lao thẳng vào chuồng lợn,nằm im không dám thở. Chỉ khổ số còn lại,vì không phải nhà mình nên chẳng biết chạy đâu cứ nhao nhao lên mỗi người một góc,Bùi Hằng chui vào chuồng chó cạnh con Míc đang đến thời kì động đực,Lập bò tót cái nhảy lên cây ổi đầy sâu róm,... Mỗi người một nơi,riêng giáo sư A vì ăn quá nhiều không chạy được đành gục luôn trên bàn giả say không biết.
Ngoài cổng có tiếng hét lớn :

"Diện gay,mở của cho tao. Tao Tương Lai đây !"
Vẫn chưa,tin Diện không dám ra,phải để Tương Lai hét thêm vài lần nữa mới phủi phủi phân lợn chạy ra mở cửa. 
- "Bác thấy bọn em diễn tập tình huống Cộng Sản bất ngờ đột nhập thế nào. Theo em đánh giá là đạt yêu cầu !"-Diện chữa thẹn khi Tương Lai vừa nhìn phân lợn trên người Diện bừa bịt mũi.
Lúc này thì cả nhóm đã trở lại vị trí ban đầu,ai cũng cố tỏ ra mình vừa diễn tập thành công,mặc dù trong lòng đang thầm tức lão Tương Lai đến mà không báo trước,làm sợ hết cả hồn.
Riêng có Bùi Hằng thì quần áo sộc sệch vẻ mặt bơ phờ,vừa ngồi xuống đã lấy chai rượu giả bộ làm đổ ra bàn rồi lu loa: " Em định liều chiến với CS một phen,đổ rượu ra định tự thiêu nhưng khốn nỗi quên cầm bật lửa nên rượu ướt hết quần mà không thiêu được. Cũng may là không phải Cộng Sản, nếu không thì em thiêu rồi."
Gâu gâu !
Con Mic sủa um lên khi Hằng nói dứt câu,nhìn mặt nó lúc này không khác gì mặt Hằng. Hằng vội quát : -sư bố nhà mày,chị nói hay quá sao mà sủa to thế...!
Tương Lai nhìn thì đã hiểu tất cả,ông để mặc cho Hằng thanh minh chán xong đâu đấy rồi nói :

"BỌN CHÚNG MÀY NGU LẮM ! BỊ CỘNG SẢN CHƠI ĐAU NHƯ THẾ MÀ TƯỞNG LÀ THẮNG À ! KHÔN RA THÌ VỀ MÀ NGHĨ CÁCH KHÁC TRẢ THÙ CỘNG SẢN ĐI,CHỨ MỪNG CÁI CỤC CỨT KHÔ GÌ !"

Nhấp xong ngụm rượu,Tương Lai lại tiếp tục :
" Tưởng án treo cho P.U mà là CS nhượng bộ à,họ có sợ cứt mà nhường,làm thề họ càng được tiếng là nhân đạo,vừa là để thả câu tiếp. Giờ đứa nào léng phéng gặp P.U là họ cũng có cớ bắt. Mà đã bắt lần này thì thánh cứu. Bọn ngu chúng mày không khôn ra được tí gì cả,tao dạy dỗ chúng mày thà dạy chó còn hơn.."
Cả nhóm cứ ngơ ngác chẳng hiểu cái gì,chỉ lặng im nghe chửi mà không dám mở mồm ra cãi. Tương Lai là nhân vật lớn,cãi lão thì chết đói luôn. Bùi Hằng thì nghe câu được câu chăng,tai chị lúc này đang mờ đi và mắt thì chỉ liếc con Míc...

Sau khi chửi chán chê,uống hết đôi chai rượu,vét sạch bàn thịt chó,Tương Lai lững thững đứng dậy đi về,trước khi ra khỏi cổng chỉ quay lại nói một câu :
"CON TỐT NÀY ĐÃ LỤT,KIẾM CON TỐT KHÁC ĐI !"
....

5 nhận xét:

Anh xin rồi mắm muối mông má đươc hem cu Xình?

Đúng là một lũ bán nước hại dân, chả được tích sự gì cho xã hội suốt ngày làm mấy trò mèo để kiếm ít tiền từ bọn ngoại bang gửi về. Không biết nhục thì thôi lại còn bày trò lên tiếng chúc mừng đồng bọn được giảm án. 4 năm tù với Nguyên Kha và 3 năm án treo với Phương Uyên thật sự là nhẹ so với tội danh của chúng có lẽ sẽ hợp lý hơn với 15 năm và 10 năm cho mỗi người

Hóa ra công lý của những nhà tự do, đấu tranh cho nhân quyền của nước ta chỉ là một món quà, một chiếc cúp không hơn không kém sao. Nếu đó là cái đích của họ thì thật sự đó là một cái đích quá tồi bởi vì ngay trong suy nghĩ của họ đã quá thấp kém rồi. Chúng ta đấu tranh không phải vì những phần thưởng nếu điều đó thực sự có ý nghĩa thì đó phải là vì nhân dân vì đất nước

Vụ của Phương Uyên, Nguyên Kha được giảm án chẳng qua là do sự khoan hồng của pháp luật, xét thấy hai đối tượng này chỉ bị lợi dụng mà có những hành vi sai lầm mà thôi, qua đây cũng cho họ cơ hội để hoàn lương, nhanh chóng trở về với cuộc sống tự do. Vậy mà bọn rận cứ la ó như thật rằng " Cộng Sản nhượng bộ" hay là "chiến thắng của công lý" gì gì đó, đến là buồn cười. Vẫn biết mồm bọn này thối nhưng không ngờ chúng tưởng tưởng và chém gió giỏi như vậy. Ha.

Ghi cái tên cho tớ cái :3

Đăng nhận xét

Người hâm mộ

 
Chia sẻ