21 thg 8, 2013

TẢN MẠN ĐÔI CHÚT VỚI ÔNG ĐẰNG

         Tôi không định viết nhưng sau khi đọc xong bài “Những điều nói rõ thêm…” trên Bauxite như thế này “Tôi và nhiều bạn bè đồng đội khác cho rằng nguyên nhân chính là vai trò độc đảng của Đảng Cộng sản, không có những lực lượng xã hội khác thực sự làm đối lập, đối trọng để giám sát, ngăn chận sự lạm quyền, lộng quyền và các chủ trương chính sách của Đảng Cộng sản đi ngược lại lợi ích của quần chúng, của đất nước. Vì vậy đã đến lúc phải đẩy mạnh sự phát triển của xã hội dân sự, xã hội công dân, trong đó có các tổ chức chính trị độc lập và cùng tồn tại với Đảng Cộng sản và đấu tranh qua các cuộc bầu cử công khai hợp pháp có sự quan sát của quốc tế. Sự ra đời của Đảng Dân chủ Xã hội hay một đảng hợp pháp nào đó là lẽ đương nhiên, phù hợp với sự phát triển hiện nay của một nước dân chủ thực sự. Đây là biện pháp đặc biệt để giải quyết một tình hình đặc biệt dù cho có gây “sốc” đối với đảng cầm quyền hiện nay. Việc rời bỏ hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam của nhiều đảng viên vừa qua cũng như hiện nay là để không còn ràng buộc gì nữa với 19 điều cấm đảng viên, tước đoạt một số quyền công dân cơ bản, mà Đảng Cộng sản đã tùy tiện đặt ra, để trở thành những công dân tự do.”

Hình là để ngắm thôi không minh họa nhưng không có nghĩa khác xa sự thật
         Tôi biết điều ông muốn và định làm là gì? Là đòi đa đảng chính trị ở Việt nam. Vấn đề này, ông đề cập cũng giống như mấy cái tên dân chủ với cái danh hảo đã và đang đấu đá, thi nhau tung hứng trên các trang mạng xã hội, các blog cá nhân xưa nay mà thôi. Chó sủa và người vẫn cứ đi. 
   Ông đòi đa nguyên chính trị, đa đảng đối lập ở Việt nam, phải thành lập các Đảng đối lập với Đảng cộng sản Việt nam, mà cụ thể là thành lập Đảng dân chủ xã hội mói có công bằng, dân chủ thực sự? 
       Thật nực cười ! xưa nay vấn đề dân chủ của một quốc gia phụ thuộc quái gì đến đa đảng hay một đảng đâu ông Đằng? Vấn đề là ở chổ nó phụ thuộc vào mục đích, bản chất Đảng đó, Nhà nước đó hoạt động là vì ai, phục vụ lợi ích cho ai? Đó mới là điều đáng nói. Điều này ông chắc cũng thừa biết
       Ở Việt nam duy trì chế độ nhất nguyên chính trị - là điều tất yếu khách quan cho phép. Vì Đảng cộng sản Việt nam hoạt động vì mục đích duy nhất là mang lại cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho nhân dân lao động. Có lẽ không một quốc gia nào trên thế giới mà quyền lực có sự phân chia, tập trung quyền lực ở nhân dân cao như Việt nam?
Ông bảo nguyên nhân của sự phát triển kinh tế kém hiện nay, nguyên nhân là “do vai trò độc đảng của cộng sản, không có những lực lượng xã hội khác thực sự làm đối lập, đối trọng để giám sát, ngăn chận sự lạm quyền, lộng quyền và các chủ trương chính sách của Đảng Cộng sản đi ngược lại lợi ích của quần chúng, của đất nước.”
      Tôi không đồng ý với ông điều này. Khủng hoảng kinh tế của bất kỳ một quốc gia là do tổng hòa nhiều nguyên nhân, trong đó không thể không nói tới nguyên nhân cuộc khủng hoảng trầm trọng của kinh tế thế giới. Cuộc khủng hoảng mà tất cả các quốc gia trên thế giới kể cả những ông trùm kinh tế như Mỹ, Trung Quốc, Nhật bản… đều rơi vào tình trạng sụt giảm nghiêm trọng về kinh tế, cho nên Việt nam cũng không nằm ngoài vòng quay đó. Tất nhiên, khủng hoảng nhiều hay ít cũng xuất phát từ nguyên nhân là cơ chế điều hành, quản lý của các cơ quan chuyên trách trong xã hội nhưng điều đó chẳng có liên quan gì đến độc đảng hay đa đảng ở đây cả?
       Mục đích của việc muốn xay dựng chế độ đa đảng, họa chăng chỉ muốn tình hình căng thẳng, rối ren thêm mà thôi, khi mà các Đảng phái thi nhau đấu đá lẫn nhau để tranh gianh quyền lực, thì thời gian đâu mà lo cho sự phát triển của đất nước. Đó là ông Đằng nói đất nước hiện giờ kém phát triển là do cơ chế độc đảng, nhưng nếu ĐA ĐẢNG thì đất nước sẽ như thế nào nữa? liệu chăng có sự phát triển ổn định như hiện giờ hay không? Hay chỉ là đống đổ nát mà thôi.
       Hơn một lần tôi đã chứng kiến các quốc gia mà các ông vẫn kêu đó là cái nôi của sự tự do và dân chủ? Như Mỹ, Thái Lan, Ai Cập, Ấn độ… thực hiện đa nguyên chính trị đa đảng đối lập để được tự do, dân chủ? Rồi thì sao? Đất nước luôn nằm trong chiến tranh, bạo loạn, biểu tình, khủng bố diễn ra thường xuyên. Mà nguyên nhân chủ yếu là sự đấu đá, tranh giành giữa các đảng phái chính trị với nhau, đời sông nhân dân luôn sống trong cảnh lo sợ và bất an vì chiến tranh xảy ra... Vậy chăng – đó là một xã hội lý tưởng cho những con người như ông muốn xây dựng.
Cho nên, Chính trực@ xin nêu ra 10 điều không nên thành lập các Đảng phái đối lập, đa đảng đối lập ở Việt nam để tản mạn ông cùng hiểu:
      Trong suốt gần 80 năm từ khi ra đời chưa bao giờ ta khẳng định đa đảng là tốt đẹp, dù đã có lúc ở Việt nam tồn tại không chỉ 1 đảng là Đảng cộng sản Việt nam. Sau năm 1975. khi các thế lực nước ngoài gây áp lực đòi việc thực hiện đa đảng ở Việt nam, Đảng Cộng sản Việt nam đã khẳng định: đa đảng không phải là sự lựa chọn hoàn hảo.
Cũng có thể thấy vấn đề này qua 1 số lý lẽ sau:

-Thứ nhất, Đa đảng hay nhiều đảng sẽ dẫn tới một tất yêu là mỗi đảng sẽ hoạt động theo nguyện vọng của đại đa số đảng viên của đảng mình, các nguyện vọng này nhiều khi đối lập nhau gây ra mâu thuẫn lớn trong xã hội, lầm mất ổn định chung của xã hội. Mỗi đảng có chương trình kế hoạch hoạt động khác nhau, nhiều lúc nảy sinh nhiều mâu thuẫn tranh chấp lợi ích giữa các Đảng với nhau. Vậy đất nước có ổn định để phát triển không?
- Thứ hai, không thể chắc chắn là Đảng mới tạo ra là một đảng trong sạch, không bị thế lực phản động nước ngoài lợi dụng, lôi kéo. Nhất là ở các nước nghèo, dân trí ko cao, pháp luật yếu kém ... Như ta từng chứng kiến phương Tây và Mĩ đã làm thế nào tại đông Âu năm trước? Họ đứng sau một đảng đối lập thân phương Tây, dùng tiền tổ chức biểu tình, bạo loạn ... để lật đổ cả một nội các (Thân Nga) được bầu hợp pháp. Hãy nhìn lại xem người dân (nghèo) Mỹ la-tinh đã khốn khổ thế nào khi đất nước được lãnh đạo bởi các chính trị gia tham tiền, thân Mỹ nào?
         Nếu đa đảng ở Việt nam phải chăng sẽ có những đảng : Đảng chống tham nhũng, Khối 8406 với những cái tên như Nguyễn Văn Lý, Nguyễn Văn Đài, Phan Văn Lợi, Nguyễn Xuân Nghĩa… Mà họ là ai? ở đây chỉ xin trích một vài thông tin về “thủ lĩnh” của tổ chức đó là Nguyễn Văn Lý, một linh mục trong Đạo Thiên chúa nhưng vẫn thường được mọi người dành tặng cho câu “chiếc áo choàng không làm nên thầy tu”. Rồi có thể là cái Đảng của Ông Lê Hiếu Đằng với cái tên nghe cạc cạc, ù ù Đảng dân Xã hội… đó là tập hợp của những con người bán nước cầu vinh, chiến tranh thì chạy sang làm bạn với giặc, đó là cái loại cõng rắn cắn gà nhà, hèn với giặc… thế thì tư cách đâu mà thành lập cái Đảng mới nà lãnh đạo nhân dân có cuốc sống ấm no và hạnh phúc chứ?

- Thứ ba, khi xuất hiện sự đa nguyên đa đảng chắc chắn sẽ có hiện tượng các tập đoàn kinh tế, tài phiệt đứng đằng sau giật dây. Điều này là chắc chắn ( hiện nay trên thế giới đâu cũng thế cả, ví như Đảng PPP người Thái yêu người Thái của cựu TT Thái Thạc xỉn có hàng loạt các công ti lớn của ông hoặc ông có cổ phần đứng sau, ví dụ rõ nhất là Đảng Cộng hoà và Dân chủ của Mỹ )... điều này sẽ dẫn tới Đảng chỉ chạy theo và phục vụ lợi ích của thiểu số mà bỏ qua đa số, điều này sẽ làm xã hội phân hóa và mâu thuẫn rất sâu sắc thêm mà thôi? Vậy đại đa số nhân dân sống trong xã hội thì sao? Ai đáp ứng nguyện vọng đó khi mà các đảng luôn chạy theo các “ông bầu, bà xô” của họ?
- Thứ tư, 1 đảng sẽ tạo thành sự đoàn kết lớn, tất cả đều chung nguyện vọng, thống nhất lý tưởng. Có sự đoàn kết thống nhất sẽ tạo được sức mạnh to lớn ( điều này đã thể hiện với Đảng Cộng Sản Việt nam qua 2 cuộc kháng chiến ). Dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng Sản Việt nam nhân dân Việt nam đã thống nhất ý chí, đánh đuổi hoàn bè lũ cướp nước, đem lại cuộc sống độc lập tự do cho nhân dân. Hiện nay, với sự lãnh đạo tuyệt đối của Đảng Cộng Sản Việt nam nhân dân việt nam đã thống nhất ý chí, đoàn kết một lòng thực hiện công cuộc đổi mới, mang lại cuộc sống ấm no cho nhân dân.
-Thứ năm, Quốc Hội - cơ quan quyền lực cao nhất và trực tiếp nắm quyền hành pháp - được nhân dân bầu ra hay còn gọi là “cơ quan dân cử”. Cơ cấu đại biểu không chỉ đơn thuần đại diện cho các Tỉnh mà còn đại diện về nghành nghề, tuổi tác, giới tính, dân tộc ... Đây là một điểm ưu việt đảm bảo cho ý chí của mọi tầng lớp, nhóm người trong xã hội đều được đưa ra trong quá trình lập pháp. Vậy liệu có thêm một đảng nữa để làm gì khi đảng đó chả có ghế nào trong nghị viện hoặc nếu có thì cũng chả có ai tranh giành ( như các nước đa đảng thì họ giành từng ghế nghị viên để kiểm soát chính phủ, hoặc cố chiếm ưu thế tại từng vùng để đảng viên của họ thành tổng thống)
- Thứ sáu, theo lý luận của chủ nghĩa Mác - Lê đã chỉ xã hội tiến bộ nhất mà cả loài người cần hướng tới chỉ có thể là xã hội cộng sản. Với các yêu cầu: làm theo năng lực, hưởng theo nhu cầu, công bằng, dân chủ ... thì việc tồn tại 2 hay nhiều đảng chắc chắn sẽ cản trở làm chậm bước tiến này. Chỉ có 1 đảng mới có thể thống nhất và kiên định trên con đường đi tới này. Nếu xã hội cộng sản được thực hiện tì lúc đó đa đảng, hay một đảng cũng không còn nữa, vì đó là chế độ tự điều chỉnh, Nhà nước và các đảng phái bị tiêu vong.
- Thứ bảy, thực tế thế giới cho thấy, Tung Của, Singapo đều là những nước độc đảng, và không cần nói thì ai cũng biết hiện nay họ đã lớn mạnh như nào đúng không? 
-Thứ tám, Đơn đảng dù cũng có hạn chế. Nhưng đa đảng luôn tiềm ẩn nguy cơ gây bất ổn xã hội, chia rẽ dân tộc cao hơn. Hãy nhìn xang Thái Lan, Nam Tư, Palestin ... thì sẽ rõ. Ngược lại Việt Nam với ưu thế là ổn định chính trị lại đang là điểm đến của các nhà đầu tư và khách du lịch quốc tê. Việt nam, có đau những vụ khủng bố đẫm máu, các cuộc biểu tình rầm rộ như trên thế giới đâu?
-Thứ chín, Trung quốc là một đất nước có nhiều đặc điểm chính trị, kinh tế, xã hội giống Viêt Nam.Trung Quốc là một nước đa đảng (cũng được giải thích do lịch sử) nhưng tất cả các đảng kia đều là Đảng cộng sản và có mấy ai biết tới chúng? Nói là nhiều đảng nhưng hạo chăng cũng là các con, các cháu của Đảng cộng sản Trung quốc cả thôi (theo tài liệu của tớ thì ở Trung Quốc có tới 7 Đảng tồn tại hợp pháp) . Hơn nữa Trung quốc là một nước lớn, dân số đông, địa hình chia cắt. Việc tồn tại nhiều Đảng là hợp lý để thực hiện nhiệm vụ quản lý hành chính cũng là điều dễ hiểu?? Còn ở điều kiện Việt Nam liệu có cần thêm Đảng? dân số ít, diện tích nhỏ,các yếu tố khách quan và chủ quan không cho phép? Vậy có nên xây dựng thêm đảng phái nữa không??
- Thứ mười, không có lý lẽ nào đủ thuyết phục nên đa đảng, hay độc đảng. Cũng không cần tranh cãi là nên đi theo "con đường" nào. Việt Nam cần hòa bình, ổn đinh; cần chế độ pháp quyền, cần trình độ khoa học kĩ thuật cao, cần nền kinh tế phát triển, cần phát huy được tinh hoa văn hóa dân tộc để tổng hòa sức mạnh phát triển đất nước vươn tầm quốc tế. Với sự lãnh đạo của Đảng Cộng Sản Việt nam đất nước ta mới có đủ các yếu tố để phát triển đất nước như vậy?
        Nếu cứ chỉ nêu ra các vụ việc xấu thì ở đâu mà chẳng có, riêng gì Đảng Cộng Sản Việt nam mà các đảng phái khác ở nước ngoài cũng thế cả thôi. Điển hình như vụ Watergate nổi tiếng đấy?

Từ trước đến nay Việt nam vẫn có đa đảng thì là gì.....

Thời kháng chiến chống Pháp, Mỹ có hai " đảng " chính là Đảng Cộng Sản Việt nam do Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập và " đảng " Việt nam cộng hòa do Ngô Đình Diệm, Nguyễn Văn Thiệu cầm đầu... nhưng cuối cùng bị cuốn xéo ra đi vì phục vụ ngoại bang, bán nước cầu vinh...!! (Mà nếu " đảng " Việt nam cộng hòa mà không tồn tại hay làm tay sai cho ngoại bang thì Việt nam cũng không phải đổ máu nhiều như thế để dành lại độc lập tự do mà Pháp, Mỹ đã cuốn khỏi Việt nam từ lâu, vì vậy có thêm " đảng " Việt nam cộng hòa thì càng ngăn cản bước đi của dân tộc mà thôi, nên phải dẹp bỏ bọn chúng. )
         Hiện nay, Luật gia LÊ HIẾU ĐẰNG, Nhà báo ĐỖ NGỌC NHUẬN tung hô thành lập "đảng " nữa là Đảng dân chủ Xã hội Việt nam, để làm gì?? Để bán nước như Việt nam công hòa trước kia ư? để cầu vinh, mưu lợi cá nhận.. ai sẽ theo chúng khi mà nhân dân Việt nam gọi chúng với cái tên thân thương là “ PHẢN ĐÔNG” . Thực chẳng đã, nếu vì nguyện vọng cho nhân dân cuộc sống ấm no, hạnh phúc thì hãy hành động theo ý nguyện của đông đảo nhân dân Việt nam ấy? 
Như vậy là cho đến ngày nay chưa có một chính đảng nào đủ TÀI, ĐỨC, TRÍ , DŨNG ...LÃNH ĐẠO Việt nam bằng Đảng Cộng Sản Việt nam.
“Sự lãnh đạo duy nhất của Đảng Cộng sản Việt Nam là nhân tố quyết định bảo đảm sự ổn định và phát triển, tiến tới một xã hội dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”- đó là thực tế khách quan không thể chối bỏ, mọi âm mưu phá vở điều đáng lên án !

Theo kenhphununews.blogspot.com

12 nhận xét:

TIÊN SƯ TỤI XỎ LÁ BA QUE

Có một lũ già ngu hơn lợn
Não toàn giòi mặt chó nhơn nhơn
Nhân cách uốn lượn giống lươn
Bẻ cong lịch sử, bố tương vỡ mồm

Chường mặt chó ra điều nhân sỹ
Vẻ đau thương vận bĩ quốc gia
Ngu hơn lợn – ngỡ tinh hoa
Được lời nịnh thối – ngỡ là ông sao.

Thằng hán nôm núp trang bô sít
Chuyên bới phân, móc đít ra soi
Chê rằng phân rất lắm giòi
Lại khen bên Mỹ ít giòi ít phân.
Tụ tập nhau 72 nhân sỹ
Giở trò ma chữ ký nhân dân
Không ngờ bị Bần Cố Nông
Chơi cho một vố ọc phân lên mồm.

Thằng răng vổ viết “bên thắng cuộc”
Một lũ ngu vớ được xít xoa
Đéo biết rằng nó ba hoa
Bốn mươi phần nó bịa ba chín phần
Nó tính chuyện bẻ cong lịch sử
Trắng thành đen, thiện ác đổi thay
Đảo luân lộn lý cho tày
Da mặt thằng vổ chắc dày hơn mông.

Có thằng trước nhà văn quân đội
Rửng rưng vào nói tội gì đâu
Chẳng qua trong lúc đánh nhau
Đòn tra tấn giã lên đầu tù nhân
Là biện pháp khảo tra tin tức
Có chi mà so sánh cân đo
Địt con mẹ, khốn nạn chưa
Núi xương với nó vẫn chưa là gì.

Nhà thơ Chí chuyên làm thơ cứt
Thơ đéo gì ý thức lang băm ?
Đéo gì giẻ rách, tâm thần ?
“Muốn mang hồ”, “vác sông Hồng” là sao ?
Ngồi đáy giếng “Ếch” chê đất nước
Đất nước buồn lại bị ruồi bu
Ruồi đây là những đứa ngu
Vui hơn ngày trước lại tru là buồn.

Đứa bá láp thích thơ năm chữ
Trình như lồn, nhân cách hố phân
Viết thơ tỏ vẻ ân cần
Dặn dò giới trẻ chớ nhầm đường đi
Nó nhất quyết biểu tình Tung Quắc
Đề phòng khi nhà nước đớn hèn
Năm 79 mày có xem ?
Khựa sang là múc, hèn con mẹ mày.
“Lại nói về chiến tranh” quá khứ
Chuyện trong rừng thanh nữ thủ dâm
Viết xong kết luận cái rầm
Để cho đỡ chết khỏi cần đánh nhau
Nó kết luận đéo cần chính nghĩa
Đéo cần chi giải phóng quê hương
Để cho nước đỡ tang thương
Rõ phường khốn nạn, rõ phường vô ơn.

………………………………

Đấy, nhân sỹ đấy! Còn nhiều nữa để dành viết sau.

Nhân sỹ cái con bà chúng nó
Rặt một bầy chó má ngựa trâu
Ngu si toàn cứt trong đầu
Huyênh hoang, khốn nạn chó đâu sánh bằng.

Ngẫm mà thương cho phường bọn nó
Ôi cái loài chó má lang thang
Bơ vơ đứng ở giữa đàng
Mồm loa mép giải oang oang đặt điều

Nhân sĩ cái con bà chúng nó
Ngu như bầy chó má không hơn
Một phường bạc nghĩa vô ơn
Cỡ thằng Hảo cứt nhơn nhơn mặt lồn

Địt con bà cái thằng Hảo cứt
Làm bố mày thấy nhức con ngươi
Nhìn mày cũng có hình người
Sao làm trâu ngựa cho người Mỹ sai

Bọn Việt gian, lại đây anh biểu
Nói nãy giờ bây đã hiểu chưa ?
Trình bọn mày cỡ con Lừa
Khua môi múa mép tà-lưa với đời ?

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Đa nguyên, đa đảng chỉ là hình thức, việc đa đảng rất dễ bị các thế lực bên ngoài nhúng tay vào thao túng, Nhìn chế độ bù nhìn Việt Nam Cộng hòa thì rõ. Chúng ta chưa cần đa đảng, Đảng Cộng sản Việt Nam đang làm rất tốt công việc của mình đấy thôi. Kinh tế phát triển, đất nước đi lên, quốc phòng được đảm bảo, ai cũng phấn khởi hăng say, mặc dù kinh tế thế giới khó khăn nhưng chúng ta vẫn duy trì tăng trưởng tương đối ổn định mà. Chuyên gia nước ngoài cũng có cùng nhận xét như trên

Những người đàn ông họ nói là họ làm, là người giữ chữ tín, trọng tình nghĩa chứ không phải là một người như ông Đằng, người đã phản bội lại lý tưởng của mình, phản bội lại tất cả những thứ mình đã tin theo những thứ mình tôn thờ. Hơn 45 năm tuổi Đảng vẫn không thể làm thức tỉnh con người thực sự trong ông ta. Ông ta vẫn luôn có hiềm khích với chế độ. Một con người như thế thì không thể có cái nhìn khách quan được

Qua những phân tích của tác giả chúng ta thấy rằng đa đảng ở Việt Nam là không thực sự cần thiết. Bởi vì nó xuất phát từ đòi hỏi ở thực tế là Việt Nam cần phải có chính đảng do nhân dân ủng hộ lãnh đạo thì mới có thể tiến hành thành công công cuộc xây dựng đất nước. Còn nhiều đảng đối lập sẽ đồng nghĩa với việc đưa nhân dân vào lầm than mà thôi. Đó là sự thật mà lịch sử đã chứng minh. Trước đây có 3 tổ chức cùng thuộc hệ tư tưởng Mac-Lê nin ở trong nước nhưng sau đó chúng ta cũng phải hợp nhất lại để thành một tổ chức thống nhất để tiến hành đấu tranh giải phóng dân tộc. Vì thế nên hiện nay không vì cái cớ gì mà chúng ta lại phải đi tạo ra đảng đối lập để làm loạn đất nước lên cả.

SAO VÀNG không qua 2 topic kia để học bài thầy dạy mà lại lươn qua đây viết hịch xàm tiếp àh?

"xưa nay vấn đề dân chủ của một quốc gia phụ thuộc quái gì đến đa đảng hay một đảng đâu ông Đằng?"
Chính quyền VN BẮT BUỘC nhân dân phục tùng 1 đảng duy nhất mà gọi là dân chủ à? Đánh tráo khái niệm và cả vú lấp miệng em hay thế?

Từ từ, còn nhiều, đừng nóng, vài ngày nữa miềng rảnh rỗi sẽ hỏi han tiếp về bài này.

P/s: Ông Đằng và nhiều Đảng viên khác hơn 40 năm tuổi đảng, giữ chức vụ cao như vậy trong bộ máy của Đảng. Lí luận cũng như kinh nghiệm thực tiễn hoạt động đã quá nhiều mà còn phải lên tiếng. Các tầng nhân dân và đặc biệt là lớp thanh niên Việt Nam ngày nay cũng vậy, họ đã có chính kiến và tiếng nói riêng của mình, và họ đã lên tiếng !
Trước đây có tình trạng này ko? sao bây giờ nó phát triển nhanh, mạnh và nhiều thế? Vì sao? Do đâu?
TỰ MÀ SUY GẪM ĐI NHÉ.
Before I'm back !
(và đừng đổ thừa là do diễn biến hòa bình của các thế lực thù địch hay là tha hóa tư tưởng đạo đức nhé)





xxxxtức ((nặc danh )) biến tướng ơi-Tôi cũng là nhân dân đây ,nhưng tôi chọn Đảng cộng sản.bạn không thích thì sao bạn lại quy chụp chúng tôi là ((Dư luận viên ăn lương của Đảng ))-(mà được là dư luận viên dù không có tiền thì tôi càng hạnh phúc)

Ai cũng có sự lựa chọn của mỗi người ,hãy khoan chưa nói chuyện tốt ,xấu của những lý tưởng ta lựa chọn -mà nói đến việc thái độ tôn trọng quyền lựa chọn của nhau -nếu bạn làm được một phần như vậy thì bạn đã không chửi rủa tác giả cùng toàn thể bạn đọc vô cùng tục tĩu ở rất nhiều trang viết (Có cần tôi gửi lại ra dây lời của bạn không ?)

Tôi nói điều này nhé :((Bạn không biết rằng chính bạn mới đang là một dư luận viên đắc lực nhất .Những điều bạn viết vê lịch sử ,niềm tin của bạn đều dựa trên trí tưởng tượng ,ý muốn bẻ cong lịch sử và xuyên tạc trắng trợn-thứ chiến tranh tâm lý mà bu Mĩ đã dạy các bạn để rồi các bạn đã thua trận nhục nhã -

Bạn hãy viết đi ,viết thật nhiều vào,bạn càng viết tôi càng có điều để phơi bày bạn .bạn tưởng bạn biến mất khỏi loaphuong,thay đổi họ tên ,chỉnh sử ngôn ngữ đôi chút là bạn có thể trốn được tôi sao .
Nếu là Công an mạng với máy móc chuyên nghiệp ,nếu có quan hệ với CAM thì tôi sẽ dễ dàng định vị bạn là ai rồi ,nhưng tôi cũng đã biết bạn là ai vì bạn có quá nhiều dấu vết ,đôi khi chỉ là văn phong và lưu bút của bạn đó không quan trọng -Nếu có óc phân tích hơn một chút thì bạn sẽ biết bạn hay những chủ trang ((chiến hữu )) trong và ngoài nước của bạn cũng chỉ là quân cờ trên bàn cờ của công an VN mà thôi-họ là người chơi còn bạn đang phục vụ không công cho họ thì họ sợ gì bạn.

Tôi im lặng không phải là tôi ngại ,tôi sợ bạn ,mà là tôi đang chờ bạn nói thật nhiều rồi tôi sẽ phản biện bạn chỉ trong một ngày vì tôi hiểu điểm yếu của các bạn bạn là dựa vào sự bẻ cong lịch sử ,xuyên tạc sự thật ,hành động được thui đốt bằng động cơ của sự thù hận cá nhân mà bỏ qua lợi ích Tổ quốc .
Bạn hãy viết thật nhiều nhé cho tôi nhờ ,tôi vô cùng cảm ơn bạn .
Nhưng dù sao tôi vẫn muốn bạn tiến lên một bước ,lịch sự ,góp ý xây dựng và cân nhắc thật kĩ trước khi nói -chúng ta đều là người Việt Nam cả mà .
Chào bạn và cám ơn bạn đã giúp chúng tôi !

Trước hết chúng tôi chả là Dư Luận Viên gìhết, chúng tôi thấy những thứ các bạn "rân chủ" nói và làm khiến chúng tôi phải bức xúc mà lên tiếng vì sự thật.

Lịch sử không thể bị làm cho ô uế.
Các anh hùng dân tộc không thể bị bôi nhọ.
Chính sách của nhà nước không thể bị xuyên tạc.
Bức tranh xã hội không thể bị bôi đen quá mức thực tế.
Dân chủ ma quỷ mà Mỹ đang áp dụng chi Iraq, Lybia ... không thể du nhập vào VN.

Chúng tôi phải lên tiếng, và chúng tôi nghe những lời nói phải.

Trên TG này thực chỉ tồn tại 2 Đảng thôi : Đảng của Tư bản và đảng CS. Đảng Dân chủ hay đảng cộng Hòa ở Mỹ cũng thực chất là Đảng TB . Bạn muốn VN đa đảng, dễ thôi mà, bây giờ VN sẽ lập thêm Đảng Lao Động CS, Đảng Dân chủ CS, Đảng Người Việt Hải ngoại CS, muốn nhiều thì thêm ĐCS VN 2, ĐCS VN 3....như vậy được có dược không ? không biết như như thê nào nhưng điều đó sẽ nảy sinh nhiều vấn đề lắm, nào là đấu đá, cắn xe lẫn nhau, nào là tiêu tốn biết bao kinh phí cho các đợt tranh cử.... điều đó nên chăng? Đúng sai, đâu chưa rõ nhưng nhìn vào mớ hỗn độn đó là thấy hậu quả nhãn tiền

Đăng nhận xét

Người hâm mộ

 
Chia sẻ