10 thg 8, 2013

HÃY BIẾT SỮA SAI

Chính Trực

Đúng là bọn phản động lươn lẹo, lưỡi không xương. Thế nào cũng nói được. Xuyên tạc đủ điều. Tòa đã tuyên phạt Đinh Nguyên Kha 4 năm tù; Nguyễn Phương Uyên 3 năm tù án treo và 52 tháng thử thách. Tội của Phương Uyên đã rõ rành rành, chính Uyên và Kha cũng đã nhận trong cáo trạng. Được giảm án như hôm nay là nhờ sự khoan hồng, nhân đạo của pháp luật Việt nam Xã hội chủ nghĩa. Các người không biết điều lại còn to mồm nói này nói nọ. Đúng là loại “chó chê cứt nát” . Hi vọng Uyên sẽ nhận thấy hối lỗi, sửa chữa cho tốt để làm môt công dân Việt nam đúng nghĩa, chứ đừng nghe theo tiếng gọi của cái “danh” dân chủ để mà phá hoại đất nước. 3 năm án treo không phải là thời gian dài, cũng đủ để làm lại cuộc đời em. Quan trọng là thiện chí em đến đâu? Ngày hôm nay, em được Nhà nước Việt nam khoan hồng nhưng nếu em không rèn luyện và có những hành động chống đối như thế, chắc sẽ không có lần thứ 2 đâu.


Hành vi án treo của nhà nước giành cho Phương Uyên chính là 1 lời khẳng định, hành vi đấy là có tội và án treo là thể hiện sự nghiêm minh và công bằng của pháp luật , nếu như Nguyên Kha là 1 kẻ đầu não chủ mưu thì Phương Uyên chỉ là con tốt thí, là kẻ mà có đầu óc chính trị -xã hội không bằng đưa trẻ, và án treo chính là thể hiện sự giáo dục cho đưa trẻ ấy .         
       Pháp luật Việt Nam công bằng ở chỗ không chỉ dùng hình phạt để mà răn đe con người mà còn cho họ cơ hội làm lại cuộc đời mình bằng việc cải tạo trong môi trong xã hội. Đáng lẽ tất cả chúng ta phải tự hào về điều đó chứ, nếu đặt hành vi đó ở một đất nước như Trung quốc xem, chắc chắn là BÙM BÙM rồi, giá tri nhân văn của một đất nước như thế mà vẫn có những con người suốt ngày tung hô, đòi thế này thế nào? Hóa ra, chúng đều là những con người tư lợi cá nhân, khẩu chiến với chính quyền là vì tiền cả.
Hi vọng khi về với gia đình ,với sự chỉ bảo tận tình của quần chúng nhân dân ,em  có thể hiểu ra sự thật và biết tổ quốc cần gì, không còn những mù quáng hoang tưởng nữa.


6 nhận xét:

Chính xác, nếu không nhờ cái TTP với cái quan điểm trước sau như một của Mỹ, khó tránh một bản án như những người anh hùng đi trước: Điếu Cày, Cù Huy Hà Vũ, ...Tất nhiên không thể nói các cuộc đấu tranh của dân ta là yếu, kết quả tốt đẹp phải nhờ đến áp lực mạnh mẽ của nhiều phía: những nhà dân chủ trong nước, những nhà dân chủ hải ngoại, những sức ép của chính phủ Mỹ và đồng minh. Sự độc tài hiện hữu vẫn còn đó, Phương Uyên và Nguyên Kha giống như một sự buông thả bắt buộc chứ không phải cái phiên tòa kia làm được điều gì. Vẫn là những bán án bỏ túi, nhưng là bản án có lợi hơn cho những người yêu nước. Việt Nam đang từng bước hội nhập nên hoàn toàn không giống bọn Bắc Hàn hay Cu Ba, hay bọn Venezuela gì đó, sớm hay muộn sự hội nhập thế giới sẽ xóa bỏ độc tài, những thánh sống, thánh nói và những bản án bỏ túi sẽ chỉ còn là lịch sử đen tối của một thời Việt Nam cs. Thế hệ những gã độc tài, dù không bị dân ta tru di tam tộc nhưng sẽ đến lúc không còn cướp thành quả của dân làm công lao của riêng mình, đời đời sẽ bị dân Việt Nam văn minh phỉ nhổ.
Nếu có thể chúng ta cùng chung tay yêu cầu đưa ra xét xử lại tất cả những bản án bỏ túi dành cho những nhà yêu nước, Phương Uyên, Nguyên Kha chỉ là một thành quả rất nhỏ thôi.

Mấy ngày này mất ngủ để theo giỏi vụ án Phương Uyên và Nguyên Kha , nay thì cũng tạm thời lắng xuống, nhưng chưa thỏa mãn lắm vì Phương Uyên còn bị án treo , Nguyên Kha còn vị tù. Chắc còn phải đấu tranh nữa cho các anh em khác như Điếu Cày , Tạ Phong Tần vân vân.

Một việc phải làm nữa là vấn đề bọn Việt gian đang âm mưu thành lập đảng đối lập cuội để đánh lừa thế giới mà cầm đầu là Lê Hiếu Đằng , Hồ Ngọc Nhuận và một số khác.

Đảng đối lập cuội này thì để dàng lột mặt nạ , và đang lột mặt nạ tên sát thủ gìa nua bịnh hoạn Lê Hiếu Đằng. Tên này đang mắc bịnh ung thư di căn hết thuốc chữa nhưng còn rất nhiều tên khác trong đảng CS và mặt trân tổ quốc rất thâm độc. Bên cạnh đó là sự chỉ huy của bọn mật vụ Hoa Nam tàu chệt. Cho nên cần cảnh giác hơn nũa báo đông với các em be , bạn trẻ để tránh bị bọn chúng lợi dụng , o ép , rồi chui vào lưới nhên của băng đảng này.

Mong cọng đồng mạng của những người yêu nứớc môt người góp môt bàn tay , trong ngoài phối hợp đê cuộc chiến đấu chống bọn hán gian và tay sai đến thắng lợi cuối cùng.

Kiểu giảm án này tuy chứng tỏ sự khoan hồng của pháp luật nhưng sẽ lại là cơ hội cho bọn rận chủ nói ra nói vào rằng "tại sao pháp luật lại giảm án đi?" hay xuyên tạc rằng là do lý do này nọ mà Uyên, Kha được giảm án. Vẫn biết rằng trò viết lách tuyên truyền ăn tiền của bọn rận chủ là mấy trò xuyên tạc, nói xấu nhưng chúng lại có khả năng đánh vào tâm lý của người đọc, làm người đọc hiểu sai từ hành động có ý nghĩa đúng của pháp luật là giảm án để giúp phạm nhân cải tạo tốt hơn chuyển sang thành "chiến thắng cho tự do, công lý" gì gì đó của chúng.

Hi vọng là với sự khoan hồng đó Phương Uyên, Nguyên Kha sẽ biết sửa sai. Chứ không như mấy con rận đang hô hào "sự chiến thắng của công lý" gì đó trong vụ này, nói trắng ra thì chỉ người trong cuộc mới hiểu chứ những kẻ bên ngoài chỉ trực có vụ hot là lao vào xuyên tạc này nọ thì không cần nói cũng biết, đây vốn là trò quen thuộc của cánh rận chủ. Kiểu gì mà chúng chẳng nói được, nghề chém gió của chúng thì lên thần rồi. Nhìn sâu xa vụ của Uyên, Kha có thể thấy các em cũng chỉ là con tốt thí cho bọn rận, cho bọn ngoại bang mà thôi.

Ở đời không ai mười phân vẹn mười cả. Vấn đề là phải biết sửa sai. Pháp luật đã giúp các em nhận ra lỗi lầm, bây giờ nhà tù sẽ giúp các em nhìn lại cuộc đời, suy ngẫm và có kế hoạch cho tương lai. Sửa sai là một việc nên làm, đơn giản là các em sông tốt, sống có ích cho xã hội.

TRẢ LỜI NẶC DANH VỀ ((ANH HÙNG ))ĐIẾU CÀY VÀ CÙ HUY HÀ VŨ ;

Trước hết phải kể đến hai ((chiến tích)) của hai vị ((anh hùng)) này là vụ Cù Huy hà Vũ tuyên bố tuyệt thực 30 ngày ,sắp chết trong trại giam nhưng kỉ thực vẫn ...chén đều đường sữa gửi vào và béo đến 90 kg -Trước đó các chiến hữu của Hải ((điếu cày )) xùm beng vụ vị ((anh hùng này bị công an ...chặt tay .Nhưng mấy hôm sau ra tòa lại thấy ...mọc tay như cũ .

Sau vụ anh Cù Kon((tuyệt thực)),anh Hải ((điếu )) cũng làm phát ((thực tuyệt)).các ((chiến hữu ))bên ngoài lại hò la cổ vũ .kết quả là anh Hải tuyên bố ngừng ...tuyệt thực .Đâu lại vào đấy ,chỉ khổ cho anh Hải vì vụ đó mà mất điểm để cõ thể hi vọng được giảm án .

Nhưng mà không sao ,di ((tù cộng sản)) mà sướng như vua ,(xem cha Lý ,anh Định ,chị Công Nhân đó -ra tù béo như lợn quay ) chẳng bù cho cộng sản bị đi tù thực dân ,đế quốc ngày xưa ,bị đánh cho thân tàn ma dại và bị giam hàng năm giưới hầm tối

Đăng nhận xét

Người hâm mộ

 
Chia sẻ