3 thg 8, 2013

ĐÃ NGU THÌ ĐỪNG PHÁT BIỂU !



          Cứ nói là Uyên và Kha yêu nước chống  “Tàu khựa cút khỏi Biển Đông” nhưng thử nhìn xem những hành động mà Uyên và Kha làm trong thời gian qua là gì? lại còn nói chống nhà nước CHXHCN Việt Nam không phải là chống đất nước, dân tộc nghe Thật buồn cười ! Trong khi đó hiện nay nhân dân và Đảng là một thể thống nhất không thể tách rời nhau, Đảng là của nhân dân vì nhân dân mà sinh ra mà phục vụ đất nước vì thế nói thê nào đi nữa thì những hành động của Uyên và Kha đều là đi ngược lại với lợi ích dân tộc, bán rẻ đồng bào, gây loạn lòng dân, vì thế mà luật pháp đã xử đúng người đúng tội.

       Là sinh viên năm 3, Trường đại học Công nghiệp thực phẩm TP.HCM , đồng thời là một bí thư đoàn thanh niên, vậy mà có sự nhận thức thấp kém, không biết thế nào là chống Trung quốc, chống Đảng, Nhà nước Việt nam, hay sao? Để rồi bề lũ mọi rợ lên tiếng là em “Nào cháu Phương Uyên có tội gì đâu. Chống Trung Quốc xâm lược mà tội à?:

Vâng! Em chống Trung quốc mà truyền đơn em viết và em rải như thế này nè:

"Tàu khựa cút khỏi biển Đông" - viết bằng máu. 

- “Đi Chết Đi Đảng CSVN Bán Nước” - viết bằng máu 

- “TTYN Long An Đấu Tranh Cho Tự Do & Nhân Quyền” 

- “TTYN Long AN Quyết Tâm Diệt Cộng Giải Phóng Dân Tộc” 

- “Tuổi Trẻ Yêu Nước Tiền Giang: Hoàng Sa & Trường Sa là của Việt Nam - Chống Quân Xâm Lược, Chống Kẻ Nhu Nhược” 

- “Tuổi Trẻ Yêu Nước Tiền Giang Quyết Tâm Chống Cộng Sản Xóa Bỏ Độc Tài Đảng Trị Tự Thông Ngoại Bang- Ngoại Lai Vong Bản”. 

- Hỡi đồng bào Việt Nam, hãy đứng lên chống lại bạo quyền độc tài Cộng Sản Việt Nam. Hãy giành lại quyền lợi cho chính mình và gia đình, hãy đứng lên vì Tự Do, Nhân Quyền và Công Lý. Đảng Cộng Sản Việt Nam sống phè phỡn trên mồ hôi nước mắt của đồng bào. Chúng cướp đất dân lành làm giàu cho đảng viên Cộng Sản, làm nô lệ để bán biển đảo Hoàng Sa và Trường Sa cho Trung Quốc. Làm ngơ để Trung Quốc bán vào nước ta những đồ ăn độc hại làm suy nhược giống nòi Việt Nam. Vì quyền lợi của con em, vì tương lai của dân tộc, hãy xóa bỏ sợ hãi, cùng đứng lên chống lại bọn Độc Tài Cộng Sản Việt Nam”. 


- “Đã 37 năm từ khi Đảng Cộng Sản Việt Nam cưỡng chiếm miền Nam với danh từ Giải Phóng, bọn chúng đã làm gì cho quê hương Việt Nam? Chúng ta phải lao động cực nhọc trong các công ty của Trung Quốc, bị ức hiếp trăm bề, phải rời xa quê cha đất tổ sống tha hương trên chính tổ quốc của mình để tìm kế sinh nhai cho gia đình. Trong khi chính quyền Cộng Sản thì tham nhũng ăn chơi sa đọa, vui thú trên mồi hôi và nước mắt của đồng bào. Bọn chúng cướp ruộng vườn, đất đai, nhà cửa, dồn chúng ta đến đường cùng phải rời bỏ xóm làng tha hương cầu thực. Cơm không đủ ăn, áo không đủ mặc, ngày Tết không có tiền về thăm gia đình. Chúng ta còn sợ gì nữa, vì tương lai của bản thân, gia đình và con cháu chúng ta, hãy cùng nhau xuống đường hô to: “Đả Đảo Cộng Sản Việt Nam”. Dậy mà đi hỡi đồng bào ơi”. 

- “Tôn giáo có được tự do trên quê hương không? Các tôn giáo, chức sắc hãy cùng nhau đứng lên đả đảo bọn Vô Thần Cộng Sản Việt Nam, đòi lại quyền tự do tín ngưỡng. Đảng Cộng Sản Việt Nam ra sức đánh phá giáo lý của các tôn giáo, giải tỏa nhà thờ, chùa miếu. Là một người con của Chúa, của Phật chúng ta không thể ngồi yên để bọn ma quỷ làm hại đến Chánh Pháp và Đạo Lý. Xuyên tạc giáo lý các tôn giáo một cách trắng trợn, bôi đen danh dự của các chức sắc tôn giáo với mục đích từng bước xây dựng Xã Hội Cộng Sản Vô Tôn Giáo. Hãy cùng nhau xuống đường thắp lên đuốc thiêng dân tộc bảo vệ tự do tôn giáo”. 

“Trung Quốc đang từng bước thôn tính nước ta, bọn chúng đang chiếm dần hết biển đảo của ta. Cho Trung Quốc thuê rừng đầu nguồn dài hạn để chiếm cứ những địa điểm quan trọng. Để Trung Quốc vào khai thác Bô-Xít tại Tây Nguyên để làm cứ điểm quân sự trọng yếu. Dâng hiến Ải Nam Quan Lịch Sử, Thác Bản Giốc và hàng ngàn cây số vuông đất biên giới cho Trung Cộng. Đảng Cộng Sản Việt Nam cho Trung Quốc đấu thầu chiếm hầu hết các công trình trọng điểm quốc gia để cho Trung Quốc thống lĩnh nền kinh tế nước nhà... Tổ quốc đang lâm nguy! Toàn dân hãy đứng lên cứu nước, cùng nắm tay nhau xuống đường chống lại bọn Cộng Sản Việt Nam tay sai của bọn cộng sản Trung Quốc. Việt Nam muôn năm”.


 


        Nội dung của những truyền đơn này được cho là đã “xuyên tạc, bịa đặt chính sách tôn giáo, chính sách đất đai của Nhà nước cũng như quan điểm lệch lạc về Trường Sa – Hoàng Sa và biên giới đất liền giữa Việt Nam với Trung Quốc; kêu gọi người dân đứng lên biểu tình chống lại Đảng Cộng sản và Nhà nước Việt Nam…”

Vậy E Uyên này còn gọi là chống Trung Quốc nữa không? Sự thật họ chỉ lợi dụng tinh thần chống Trung Quốc của người dân để chống Nhà nước Việt Nam bằng sự hiện diện của lá cờ vàng 3 sọc đỏ của chính quyền Ngụy. (Bộ mặt phản động đã lộ rõ ?)

         Sống trong một quốc gia, các hành vi của cá nhân xâm hại đến các quan hệ mà pháp luật không cho phép, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến ANQG thì coi như chống lại đất nước. đó là sự thật hiển nhiên mà bất kỳ một quốc gia nào cũng quy định như thế? Nguyễn Phương Uyên rải truyền đơn với nội dung chống Đảng, Nhà nước, chống lại nhân dân Việt nam. Vậy mà, vẫncó những con người kêu la biện hộ cho em là “ em chỉ chống Trung Cộng mà thôi” . Đúng thật là buồn cười!

         Trên một số trang mạng: danlambao,danoan2012, boxitvn...  của các tố chức và cá nhân thi nhau tung hứng vấn đề Nguyễn Phương Uyên “bị oan” chỉ vì“ghét Trung Quốc” mà bị bắt. Thậm chí, có người còn viết lên blog của mình cho rằng “Nào cháu Phương Uyên có tội gì đâu. Chống Trung Quốc xâm lược mà tội à?”. Thật ngây thơ khi có suy nghĩ như vậy. Tội chống Trung Quốc ? nực cười! Trong Bộ luật hình sự làm gì có tội đó! Mọi người hãy suy nghĩ một chút đi. Tôi và nhiều người Việt cũng “ghét Trung Quốc”, vậy sao Công an không bắt, mà lại bắt và khởi tố 2 người này ? Hẳn phải có lý do:

         Ngày 3/11, Công an tỉnh Long An và Công an TPHCM, Sở Thông tin Truyền thông TPHCM tổ chức họp báo công bố việc bắt tạm giam, khởi tố hai đối tượng Nguyễn Phương Uyên (20 tuổi, ở Bình Thuận, sinh viên ĐH Công nghệ Thực phẩm TP HCM) và Đinh Nguyên Kha (sinh năm 1988, là thợ sửa vi tính, hộ khẩu thường trú tại phường 6, TP Tân An, tỉnh Long An). Hai người này bị cho là “có dấu hiệu của tội Tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam”.

Nguyễn Phương Uyên và Đinh Nguyên Kha được cho là "ngoan, hiền", Nhưng hãy xem các thông tin phân tích sau sẽ rõ hơn với bộ mặt ấy.

       Ngày 11/10/2012, cơ quan chức năng tỉnh Long An đã kiểm tra nhà Đinh Nguyên Kha và phát hiện nhiều tài liệu chứng minh hành vi phát tán tài liệu chống phá Nhà nước của đối tượng này. Công an tràn vào phòng trọ bắt Nguyễn Phương Uyên hôm 14/10 để phục vụ điều tra.

       Sau quá trình điều tra, ngày 19/10/2012, Công an Long An đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, tạm giam Đinh Nguyên Kha và Nguyễn Phương Uyên thời hạn 4 tháng để làm rõ hành vi của Đinh Nguyên Kha, Nguyễn Phương Uyên và một số đối tượng khác có liên quan tiến hành các hoạt động tuyên truyền chống phá Nhà nước CHXHCN Việt Nam được quy định tại điều 88 bộ luật Hình sự.

Nguyễn Thiện Thành là ai?

        Nguyễn Thiện Thành được cho là đối tượng thành lập cái gọi là “Tuổi trẻ yêu nước”, hiện đang bị công an TP.HCM truy nã do có liên quan đến hành vi tuyên truyền, chống phá Nhà nước. Nguyễn Thiện Thành cũng được xác định là có liên quan đến nhóm Trần Vũ Anh Bình (sáng tác nhạc) và Võ Minh Trí (nhạc công, hai đối tượng này nằm trong tổ chức phản động “Tuổi trẻ yêu nước” mới bị TAND TP.HCM tuyên án 6 và 4 năm tù về hành vi Tuyên truyền chống Nhà nước CHXHCN Việt Nam.

Quá trình phạm tội của Kha và Uyên như thế nào ?

Rải truyền đơn:

Tháng 4/2012, Đinh Nguyên Kha thừa nhận qua mạng xã hội facebook quen biết với Nguyễn Thiện Thành, người tự xưng sáng lập tổ chức “Tuổi trẻ yêu nước”, một người từng “hoạt động chống phá chính quyền tại Việt Nam bị công an phát hiện, bắt giữ nhưng Thành đã trốn thoát sang Thái Lan”.

     Sau khi hai người trao đổi các vấn đề về dân chủ và tự do tại Việt Nam. Thành đã móc nối Kha vào tổ chức “Tuổi trẻ yêu nước” với hứa hẹn sẽ giúp Kha đi du lịch sang Thái Lan và định cư tại Hoa Kỳ.

     Tháng 7/2012 khi lên mạng tìm học tiếng Thái Lan, Nguyễn Phương Uyên quen với Nguyễn Thiện Thành. Khi được biết Thành có ý định treo cờ vàng ba sọc đỏ (cờ chế độ cũ) ở Long An trong dịp quốc khánh 2-9-2012, Uyên đã chủ động đề nghị được thực hiện trên địa bàn tỉnh Bình Thuận bằng cách trực tiếp dán cờ, mang đi treo và chụp ảnh gửi lại cho Thành vào ngày 20/8.

Theo hướng dẫn của Thành, Uyên đã dùng bút chì sáp vẽ hình cờ vàng 3 sọc trên nền giấy A4, dùng máu pha loãng viết tay trên tờ vải trắng nội dung nói xấu Đảng Cộng sản Việt Nam. Ngày 20/8/2012, Uyên đem hình vẽ cờ vàng 3 sọc và tờ vải trên dán ở một số điểm trên quốc lộ 28 thuộc địa bàn xã Hàm Trí, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận. Sau đó, Uyên dùng điện thoại di động chụp ảnh hiện trường dán truyền đơn và gửi cho thành đăng trên các trang mạng phản động.

      Tối ngày 31/8/2012, Kha in các khẩu hiệu tuyên truyền chống phá Nhà nước ra giấy A4, cờ vàng 3 sọc đỏ do Kha tự làm bằng cách dán 3 sọc băng keo đỏ trên giấy A4 màu vàng. Trong ngày 1/9/2012, Kha dán khẩu hiệu và cờ vàng 3 sọc đỏ tại khu dân cư gần bệnh viện đa khoa Long An, cổng lăng Nguyễn Huỳnh Đức, khu đô thị Lợi Bình Nhơn… Sau đó, đối tượng Kha chụp ảnh hiện trường dán truyền đơn và gửi cho Nguyễn Thiện Thành để đối tượng này đăng tải trên các trang mạng phản động. Nội dung truyền đơn do Nguyễn Thiện Thành truyền về cho Kha qua email.

Vào khoảng cuối tháng 9/2012, Nguyễn Thiện Thành bàn bạc với Kha việc thực hiện kế hoạch phát tán truyền đơn có nội dung kích động, xuyên tạc Đảng, Nhà nước. Để thực hiện hoạt động này, Thành giới thiệu Uyên với Kha để cả 2 cùng thực hiện. Thành cũng chuyển tiền về cho Kha mua các dụng cụ in, dán truyền đơn… Uyên mua máy ảnh để chụp lại hiện trường phát tán truyền đơn.

          Ngày 2/10, ba người cùng bàn cách làm “hộp hẹn giờ mở nắp” để phát tán truyền đơn mà không bị công an phát hiện. Đối tượng Uyên đổi 1.600.000 đồng tiền mệnh giá 20.000 đồng, 10.000 đồng và 5.000 đồng đưa cho Kha để dán vào mặt sau truyền đơn, nhằm mục đích cho người đi đường nhặt tiền kèm theo truyền đơn. Uyên và Kha được giao nhiệm vụ quay phim, chụp hình, viết bài gửi cho Thành để đăng lên các trang phản động.


 

        Thùng giấy đựng truyền đơn. Nói là chống Trung Quốc. Vậy dùng cờ vàng 3 sọc đỏ để làm gì? Chỉ có những kẻ ngây thơ mới tin các đôi tượng này là "ngoan hiền" và "ghét Trung Quốc"

Đến ngày 3/10/2012, Kha đến nhà trọ của Uyên (tại phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TPHCM) và chở Uyên ra khu vực cầu vượt An Sương (nơi 2 đối tượng này dự định phát tán truyền đơn) để quan sát hiện trường.

         Sau khi tính toán kỹ, đúng 3h45 phút, ngày 10/10, Kha và Uyên giả làm cặp tình nhân mang thùng đựng hơn 2.000 tờ truyền đơn dán kèm tiền 5.000 – 20.000 cùng cờ của chế độ cũ ra treo ở Cầu Vượt An Sương. Đến 7h15 phút, hộp truyền đơn và cờ vàng 3 sọc đỏ bung ra rơi xuống, hai đối tượng trên chụp ảnh, quay phim hiện trường. Ngày hôm sau, Nguyễn Phương Uyên viết bài miêu tả lại hoạt động rải truyền đơn này và gửi cho tên Thành qua hộp thư yahoo để tên Thành đăng tải trên các trang mạng phản động. (Giờ giấc được các đối tượng tinh toán rất chi tiết)

     Nắp điều khiển tự động mở kích hoạt bằng điện thoại của thùng giấy đựng truyền đơn được nghiên cứu khá kỹ. Chúng tỏ có sự chuẩn bị và hướng dẫn kỹ từ các lực lượng phản động. Hoàn toàn đối nghịch với thông tin "ngoan hiền" của đối tượng

Bản chất của em chỉ lợi dụng tinh thần chống Trung Quốc của người dân để chống Nhà nước mà thôi??? Mà vấn đề này em cũng đã nhận tội trong cáo trạng rồi, chứng cứ ranh rành ra thế chối đằng trời nhé.

          Bản án sơ thẩm đã xử lý Nguyễn Phương Uyên bị phạt 6 năm tù, Đinh Nguyên Kha 10 năm tùđúng người đúng tội, hợp với lòng dân, Uyên Và Kha sẽ phải chịu hình phạt và sự giáo dục của pháp luật, không nên bàn cãi gì thêm nữa?  đừng có ngu mà phát biểu kiểu như : Chống nhà nước CHXHCN Việt Nam không phải là chống đất nước, dân tộc,  Nguyễn Phương Uyên là nười yêu nước…” khi mà mọi người đã thừa hiểu cái gọi là lòng yêu nước của Uyên và Kha, chỉ lợi dụng để gây rối lòng dân, hại đồng bào, là thanh niên nếu yêu nước thì hãy làm những hành động thiết thực chứ không có cái kiểu như Uyên và Kha yêu nước bằng mồm và bằng hành động chống phá Nhà nước của nhân dân!



Theo vietnamngayve!

8 nhận xét:

Bọn chúng chống đất nước và dân tộc là vì bọn chúng gây hại cho xã hội đất nước và lợi ích dân tộc. Bất kể chúng có "chống TQ" hay "chống Nhà nước XHCNVN" hay không.

Thằng nguyễn tường thụy là thằng kêu gọi ủng hộ nhiều nhất cho con uyên. Chúng ta hãy kêu gọi nó khuyên con nó học theo tấm gương con ranh con uyên này đi!

Uyên ơi là Uyên , em còn chày cối làm cái gì nữa :) hiểu cái yêu nước chống TQ của em như thế nào rồi, dòng đầu tiên mở mà đả đảo TQ biến khỏi Biển đông, và bắt đầu từ sau là mọi tội lỗi đổ hết lên đầu đảng cộng sản , đổ hết lên chính quyền, em làm như muốn đánh TQ khỏi biển đông là nhà nước ta chỉ cần ra cái lệnh cho quân đội phi ra biển thế là TQ nó sợ luôn ý :) hay là các em muốn chúng ta chủ động tập hợp quân sang đánh luôn TQ :) to gớm nhế, đảm bảo khi có chiến trah thì những phần tử như Kha và Uyên đạt vé máy bay sang Mỹ đầu tiên :))

loại như con uyên, cho chó nó ăn

đã ra đến toàn rồi mà còn ngu, thốt ra những lời như vậy hả e. e sai rõ ràng, giới trẻ sẽ nhìn vào e như một con người tội lỗi, bán nước cầu vinh mà thôi.e bảo e yêu nước nhưng những khẩu hiệu, tờ rơi e làm thì có nội dung thế nào e còn không biết sao. e còn có cả cờ ngụy quân nữa thì e giải thik thế nào. chắc chắn là những gì trong phiên tòa xử e bọn rận chủ chả sủa được gì.có mỗi câu nói thiếu suy nghĩ đó để bám vào thồi. e nói e vô tội nhưng những gì e làm đã chứng minh là e có tội rồi. e cứ thong thả mà tận hưởng nơi ở mới nhé...

Hôm nay là ngày xử phúc thẩm Uyên và Kha, mọi người không nên bàn nhiều về chủ đề này nữa. Sai thì phải sửa và phải chịu hình phạt của phát luật thôi. Uyên và Kha đã trở thành sản phẩm của bọn Rận. Chúng xu xé để viết bài, để tung hô, để nhận tiền từ hải ngoại. Những hành động của Uyên và Kha đã rõ rồi. Không ai phủ nhận tội lỗi nữa.

Cậu chuyện của Uyên và Kha đã hạ màn. Pháp luật sinh ra là để bảo vệ Đảng, bảo vệ tổ quốc, bảo vệ nhân dân. Nếu như ai cũng bảo vì yêu nước mà làm trái pháp luật thì đất nước có còn như bây giờ nữa không. Cứ để tự thì chắc mấy tay phản động bán nước lâu rồi. Cần nghiêm khắc và rút kinh nghiệm.

Đúng là đã ngu thì đừng phát biểu. Chưa hiểu gì ngọn ngành mà cứ nhảy vào xâu xé như bọn Kền kền gặp xác thối. Hãy nhìn những hành động của Uyen và Kha đi xem thử yêu nước ở chỗ nào. Xúc phạm Đảng, xúc phạm quê hương. chỉ mấy từ chống Trung Quốc mà bảo là yêu nước thì quả là ngu xuẩn.

Đăng nhận xét

Người hâm mộ

 
Chia sẻ