2 thg 5, 2013

Hải quân Việt Nam đã mua thiết bị tập luyện của Nga


(Vietnam+)Đài Tiếng nói nước Nga đưa tin Hải quân Việt Nam đã mua của hãng Aqua-Servis ở Saint-Peterburg (Nga) thiết bị "Gefest" mô phỏng các tình huống bất thường khẩn cấp trên tàu biển. 

Theo dự kiến, tổ hợp thiết bị này sẽ được bàn giao trước năm 2014.

Tổ hợp "Gefest" có khả năng mô phỏng các tình huống tai nạn bất thường khẩn cấp tiềm ẩn trên tàu. Trong các khoang mô phỏng, thủy thủ có thể luyện tập và thực hành phương thức đối phó với nước, lửa cháy và khói mạnh.

Được biết, Bộ Quốc phòng Nga cũng dự định mua hệ thống huấn luyện "Gefest". Năm 2011, tổ hợp "Gefest" đã được cung cấp cho Cơ quan Bảo vệ biên giới đường biển của Nga. 

Thiết bị mô phỏng này được lắp đặt tại thành phố Anapa thuộc khu vực Krasnodar Krai./.

Theo Vietnam+

31 nhận xét:

Việt Nam cũng có vũ khí thậm chí là vũ khí hiện đại ấy chứ, chúng ta chẳng có gì phải sợ Trung Quốc hay bất kỳ nước nào cả. Giờ chỉ cần Trung quốc có hành động xâm phạm vũ trang thì toàn thể người dân Việt nam sẽ đồng lòng đứng lên bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ chủ quyền Việt Nam

Đúng rồi cần trang bị thêm trang thiết bị hiện đại cho hải quân Việt Nam, chúng ta đã có một lực lượng hùng hậu đầy nhiết huyết, nhưng người chiến sĩ sẵn sàng hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc. Nhưng thế giới đã thay đổi nhiều, bọn Tàu giờ nó được trang bị kỹ thuật hiện đại. Chúng ta cũng phải thế chứ, có như vậy các chiến sĩ mới có thể tự bảo vệ bản thân mình nữa. Chuẩn bị đầy đủ lực lượng phương tiện sẵn sàng. Chúng ta quyết không để cho Tàu lẫn chiếm hải đảo của Tổ quốc.

Để có thể bảo vệ vững chắc chủ quyền đất nước thì việc trang bị những vũ khí quân sự hiện đại là vô cùng cần thiết. Vì ngày nay các quốc gia trên thế giới phát triển vô cùng mạnh mẽ về cả kinh tế lẫn quân sự, thậm chí là cả vũ khí hạt nhân. Nên nếu Việt Nam ko chuẩn bị đầy đủ thì rất dễ làm con mồi cho các nước lớn.

Nước ta nên tăng cường hơn nữa việc mua sắm vũ khí, trang thiết bị cho lực lượng hải quân nói riêng và các lực lượng khác nữa. có như vậy mới tăng được sức chiến đấu của ta đồng thời cổ vũ và phát huy tinh thần chiến đấu của quân và dân ta được chứ

Chúng ta không thể thua kém Trung Quốc được, chúng được trang bị toàn tàu chiến lớn, trang thiết bị hiện đại thì dám coi thường nước chúng ta sao. Chúng ta cũng mạnh không kém chúng, tuy lực lượng của chúng đông hơn, thiết bị tốt hơn nhưng Việt Nam luôn có những con người quả cảm sẵn sàng bảo vệ lãnh thổ. Bảo vệ đảo Hoàng Sa Trường Sa của Việt Nam luôn tồn tại trong ý thức của mỗi người.Việc đầu tư quân sự cho các chiến sĩ ngoài biển Đông là hết sức quan trọng. Chúng ta cần chuẩn bị sẵn sàng lực lượng phương tiện để luôn trong thế chủ động chiến đấu.

Việt Nam không hề kém Trung quốc về bất cứ phương diện nào. Cả về năng lực con người, phương tiện vũ khí. Hơn nữa chúng ta còn hơn họ ở chính tinh thần yêu nước, lòng quả cảm, tinh thần quật cường. Minh chứng chính là qua các cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc từ thời phong kiến tới nay. Chúng ta hoàn toàn tin tưởng vào quân đội Việt Nam, vào lực lượng ngày đêm bảo vệ cho đất trời tổ quốc Việt Nam

Ổn định chính trị để phát triển kinh tế. kinh tế phát triển thì củng cố sức mạnh quân sự. sự trang bị này làm tăng thêm sức mạnh của lực lượng hải quân vì sự bất ổn ở biển ĐÔng cũng đang là vấn về quan trọng cấp thiết. cho thấy sức mạnh của ta không thua gì các nước.

Việt Nam toàn mua những thiết bị tiên tiến của nước ngoài về thì quân đội ta có gì mà thua kém nước ngoài cơ chứ? vậy chúng ta không có gì mà phải sợ Trung Quốc cả, chẳng qua chúng ta tôn trọng hòa bình nên không muốn gây chiến trước những hành động lộng hành của trung quốc

quân đội việt nam cần phải trang bị thêm nhiều thứ như thế này nữa để làm tăng sức mạnh quân sự. chứng tỏ sức mạnh của ta trước các anh bạn to lớn kia, đánh hạ gục các âm mưu của bọn chúng. họ lên mặt, ta cũng không thể để cho chúng nhởn nhơ vậy được.

Với tình hình hiện nay, việc trang bị vũ khí trang thiết bị hiện đại là rất cần thiết, như vậy chúng ta có thể khẳng định được sức mạnh của mình được, làm cho các nước lớn phải e ngại trước những hành động của mình, đặc biệt là thằng Trung Quốc, phải cho chúng biết tay.

Bảo vệ ngư dân, cùng ngư dân, vì ngư dân là bảo vệ chủ quyền. Việt Nam đã, đang và sẽ như vậy, chẳng có ai nghi ngờ về điều đó. Nhưng lực lượng chấp pháp trên biển của Việt Nam không làm như vậy với ngư dân Trung Quốc không phải vì Việt Nam quá sợ mấy cái tàu chiến Trung Quốc đang diễn tập diễu võ dương oai ngoài khơi mà vì Việt Nam không có, không thể hành xử cái lối độc ác, vô nhân đạo.

Trung Quốc luôn cảm nhận được rằng, các nước láng giềng mà họ tranh chấp, cướp đoạt chủ quyền là các quốc gia nhỏ bé, yếu so với Trung Quốc thì sẽ không dám làm điều gì đó, mà điều đó, giống như khiêu chiến với Hải quân Trung Quốc – một lực lượng mà Hải quân Mỹ, Nhật Bản nghĩ đến còn phải ngại cơ mà cho nên họ mới dám lộng hành thế. Nhưng chúng ta đã và đang chứng minh họ đã sai lầm trong suy nghĩ và hành động

Trang bị những thiết bị cho hải quân là việc đáng làm, để tăng cường sức mạnh cũng như sức chiến đâu thì không chỉ trang bị cho hải quân chúng ta cần trang bị cho tất cả lực lượng chiến đấu, trong tình hình mới hoạt động xâm phạm an ninh quốc gia cũng như các loại tội phạm khác tinh vi xảo quyệt, các lực lượng chiến đấu cần trang bị tối tân để đối phó, đánh bại âm mưa của chúng.

không chỉ riêng lực lượng hải quân, mình nghĩ cần trang bị những vũ khí hiện đại cho tất cả các lực lượng chiến đấu. để họ có thêm sức mạnh trong nhiệm vụ bảo vệ đất nước, chủ quyền lãnh thổ, đối phó, đánh bại âm mưu của kẻ địch. dần hiện đại hóa quân đội, góp phần xây dựng quân đội tinh nhuệ

với tình hình căng thẳng của biển đông hiện nay thì việc tăng cường các vũ khí hải quân là chính đáng. mình còn nghĩ chúng ta cũng nên tăng cường về việc vũ khí hạt nhân.lấy tiếng nói của quốc tế để bảo vệ hòa bình với thế kỉ này chẳng có kết quả gì nhiểu, phải tự bảo vệ lấy mình là tốt nhất!!!

tăng cường sức mạnh quân sự là một việc làm cần thiết. Để đối phó với những âm mưu, diễn biến hòa bình ngày càng phức tạp trong và ngoài nước, những chính sách phát triển, nâng cấp và hiện đại hóa lực lượng vũ trang là một điều cần thiết.nó không chỉ giúp chúng ta nắm bắt kịp thời và đối phó kịp thời với những tội phạm công nghệ ngày càng cao, mà nó còn thể hiện sức mạnh của quân đội ta, là một lời thách thức đối với những kẻ có ý định nhòm ngó và xâm lược VN.Chúng ta tăng cường sức mạnh quân đội một cách hợp pháp và chính đáng, nhưng không phải là lời khiêu khích với bất cứ ai cả.

tăng cường sức mạnh quấn sự là một việc làm cần thiết trong bối cảnh hiện nay, khi mà tình hình đang diễn biến phức tạp cả trong và ngoài nước. nó thể hiện sức mạnh quân đội, bộ mặt của Việt Nam. Là một lời thách thức tới những kẻ có ý định lăm le bời cõi VIệt. đó cũng là một biện pháp để chặn đứng các âm mưu thù địch, chống phá nhà nước ta.

Sức mạnh quân đội là một trong những tiêu chí để đánh giá sức mạnh của một quốc gia, sức mạnh về an ninh quốc phòng, sức chiến đấu khi xảy ra bạo loạn. Vì vậy, việc đầu tư cho việc phát triển lực lượng vũ trang là một việc làm hết sức cần thiết. không chỉ tạo nên tiếng nói của quân sự VN trong mắt bạn bè quốc tế, mà hơn nữa. đó là những lời cảnh báo cho những quốc gia có ý định xâm chiếm VN, và là lời thách thức đối với những kẻ có ý định chống phá, lật đổ chính quyền nhân dân.

Tăng cường sức mạnh quân sự, đặc biệt là Hải quân trong tình hình hiện nay là hết sức đúng đắn. Nó sẽ giúp cho lực lượng Hải quân có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ giữ vững an ninh, chủ quyền biển đảo quê hương Việt Nam. Mong rằng lực lượng Hải quân ngày càng lớn mạnh!

cải tiến hệ thống vũ khí quân sự của nước mình dần đi thôi. Chứ so với các nước khác thì vũ khí của nước mình lạc hậu lắm rồi. Mình có tiềm lực quân sự mạnh thì càng có trọng lượng trong các vụ tranh chấp, xung đột lãnh thổ chứ.

Ngày nay, với sự phát triển như vũ bão của công nghệ, các loại vũ khí hiện đại và thậm chí là cả vũ khí hạt nhân. Do đó, chúng ta muốn bảo vệ tổ quốc thì không chỉ bằng tinh thần đoàn kết mà cũng phải có những vũ khí hiện đại hơn nữa.

Tiềm lực quân sự của mỗi Quốc gia luôn là chuyện bí mật. Những chiến hạm và những phi cơ, pháo đài đưa ra trình công chúng chỉ là những mảng chìm thôi. Theo một số thông tin khác thì tuyến phòng thủ đường biển của Việt nam đa là một trong những tuyến phòng thủ hiện đại nhất trong khu vực do Nga cung cấp.

Dù sao việc tăng cường phòng thủ cũng tốt, Việt Nam là nước đi mua công nghệ nên vẫn lạc hậu so với các nước khác. Tình hình thế giới với khu vực bây giờ, thì giải quyết hòa bình là ưu tiên số một. Bởi xảy ra đánh nhau thì bên nào cũng thiệt hại, cần tránh là tốt nhất.

Nghe có vẻ hay đấy, việc quân đội ta cần phải được rèn luyên, tập huấn thường xuyên để tăng cường khả năng, kỹ chiến thuật là điều hoàn toàn hợp lý. Việc mua sắm thiết bị giả lập này tuy đầu tư ban đầu là lớn nhưng nó giúp bộ đội nắm vững được những kỹ chiến thuật chiến đấu ngay tại trung tâm huấn luyện không phải đi đâu xa, đỡ tốn kém cho nhà nước so với tập trận thật.

Việt Nam ngày càng chú trọng vào vấn đề an ninh quốc phòng, nhất là các hoạt động giáo dục công dân về vấn đề an ninh, chủ quyền quốc gia, vấn đề tăng cường lực lượng vũ khí quân đội, đó việc làm mà tôi cho là cần thiết trong tình hình thế giới và khu vực có nhiều phức tạp

Trong tình hình hiện nay, chú trọng vào các hoạt động an ninh quốc phòng là việc làm cần thiết và quan trọng hàng đầu, không chỉ chú trọng đầu tư trang thiết bị về phương tiện, vũ khí mà ta còn cần đầu tư về tuyên truyền, nhận thức cho mỗi công dân Việt Nam, nâng cao nhận thức và tinh thần trách nhiệm của họ

Theo như mình biết thì mới đây nữa Việt Nam đã tiếp tục mua lại các trang thiết bị ký thuật cao trong lĩnh vực an ninh quốc phòng, đó hoàn toàn là những hành động tích cực của Việt Nam trước tình hình phức tạp của khu vực hiện nay

Quân đội nước ta ngày càng lớn mạnh, ngày càng đươc hiện đại hóa. Với sự đầu tư mạnh về các thiết bị ngày càng hiện đại. Với sự đầu tư lớn mạnh của quân đội, càng cho chúng ta vững tin hơn trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước. Những vũ khí hiện đại này sẽ được sử dụng vào nghiệp bảo vệ đất nước vì hòa bình thế giới.

Trong thời điểm mà việt nam và trung quốc có những tranh chấp về biển đảo. thì việc nhà nước ta tăng cường đầu tư, mua sắm, trang bị những vũ khí cho quân đội là điều hoàn toàn hợp lý, để quân đội có khả năng, bản lĩnh đối phó với mọi tình huống có thể sảy ra.

Đầu tư vũ khí và phương tiện cho lĩnh vực an ninh quốc phòng trong tình hình hiện nay là cần thiết, theo tôi không chỉ đầu tư về vấn đề vật chất, cơ quan chính quyền còn phải chú tâm đầu tư vào việc giáo dục về tinh thần, trách nhiệm bảo vệ an ninh quốc gia cho mọi tầng lớp nhân dân

Quân đội Việt Nam đang sở hữu những vũ khí hiện đại thuộc hàng số 1 thế giới, thậm chí những thiết bị luyện tập cho tàu ngầm mà Việt Nam có thì đến Nga cũng phải thèm ấy. Nếu chiến nhau với trung quốc thì cũng chưa chắc là Việt Nam đã thua đâu, cứ thử xem rồi sẽ thấy, Việt Nam không bao giờ chấp nhận mất 1 tấc đất nào vào tay ngoại bang

Đăng nhận xét

Người hâm mộ

 
Chia sẻ