21 thg 4, 2013

Chim tự do là chim chui trong quần Mỹ



Trong những ngày nghỉ lớn của đất nước mà đem lũ Rận ra chửi thì cũng không lấy làm hay lắm nhưng không chửi thì lại tức không chịu được!!
Mới đây lũ rận vừa làm một mới làm một thỉnh nguyện “Yêu cầu Mỹ hạn chế du lịch và gửi tiền về Việt Nam vì những vi phạm nhân quyền của Hà Nội”. Chúng đang tiến hành gom góp 100.000 chữ kí ủng hộ đến ngày 12/5.
Với thỉnh nguyện thư này, lũ rận chủ cho rằng lượng kiều hối của Việt kiều Mỹ đổ vào Việt Nam hằng năm từ những chuyến thăm quê, thăm thân nhân và sự giúp đỡ tài chính cho thân nhân quá lớn, đủ nuôi chính phủ Việt Nam và trả nợ quốc gia. Do đó những con rận thối này muốn rằng chính phủ Mỹ ngó ngàng đến cái thỉnh nguyện thư của chúng nó rồi ban hành đạo luật hạn chế người Mỹ gốc Việt du lịch và gửi tiền về VN. 

Lí do tại sao mà chúng lại nổi máu ngứa lên như thế à???
Rận chủ rận quyền!! Ngứa Rận mà ra ấy mà!!
Cũng phải 30-4, 1-5 sắp đến thế nên lũ rận lại ngứa, lại nứng lên, giở đủ trò!
Cái lũ rận chủ chúng nó sống dựa vào tiền của Mỹ thế nên giờ đây chính chúng lại vu cáo rằng cả đất nước Việt Nam đang sống dựa vào đô la! Đúng là chỉ có lũ rận mới có thể đưa ra được cái suy diễn mang đầy tính rận như thế mà thôi!
Việt Nam bây giờ không như thời ngụy Sài Gòn trước những năm 1975 mà phải suốt đời lạy lục van xin quốc hội, tổng thống Mỹ để xin vài đồng đô la viện trợ. Cũng bởi cái thói lạy lục ấy mà bọn Mỹ mới có thể kiểm soát, khống chế được mọi hoạt động của cái thứ gọi là Việt Nam Cộng Hòa ngày trước. Việt Nam giờ đây quan hệ với Mỹ trên cơ sở bình đẳng, sòng phẳng, đôi bên có lợi. Không những quan hệ với Mỹ, Việt Nam “sẵn sàng là bạn, là đối tác tin cậy” với bất kì quốc gia, vùng lãnh thổ nào trên thế giới và do đó. Vị thế của Việt Nam hoàn toàn khác! Đừng đánh đồng Việt Nam hiện nay với cái thứ gọi là VN Cộng Hòa mà tưởng dễ bắt nạt, dễ đè đầu cưỡi cổ!! 20 năm cấm vận thì vẫn sờ sờ ra đấy còn bây giờ cái Thỉnh nguyện thúi của lũ Rận chúng mày chỉ là trò trẻ con.
 Sự thật là người Việt ở nước ngoài trải trên khắp thế giới không chỉ riêng gì Mỹ và lượng kiều hối bây giờ chủ yếu từ Đông Âu là lực lượng xuất khẩu lao động ở các nước, lượng tiền từ Mỹ có nhưng là loại tiền đưa về để đầu tư sinh lời! Thế mà lũ rận chủ chúng nó cứ phải NGỨA RẬN lên lu loa làm gì!! Và xin các bạn đọc được bài viết này cũng đừng ném đá, quăng gạch, trét xi măng những kẻ kí tên vào cái Thỉnh Thúi này làm gì mà tội cho cái đầu bã đậu của họ.Đặt một câu hỏi đơn giản thế này: Đô la từ Mỹ do Việt Kiều đổ về là cho ai? Cho chính phủ Việt Nam hay cho chính cha mẹ, anh em của những Việt Kiều đó? Từ đó có thể hiểu được lũ bã đậu Rận chủ, chúng nghĩ rằng muốn đem lại Rận Chủ Rận Quyền cho Việt Nam thì đầu tiên họ phải bỏ đói chính cha mẹ, anh em của nó cái đã!
Cái thỉnh thúi mâu thuẫn ở chỗ:
-       - Đầu tiên, muốn rận chủ phải bỏ đói cha mẹ, anh chị em.
-       - Xin 100.000 chữ kí không đồng nghĩa với toàn bộ người Việt sống tại Mỹ, đã trưng cầu ý kiến đóng góp của toàn Việt kiều Mỹ đâu?
-       - Nếu cái thứ thỉnh thúi này thành công, vậy Mỹ lấy quyền gì mà cấm người Việt không được gửi tiền về?
-       - Nếu như cái lí thuyết ngu xuẩn là  VN sống dựa vào đô la là đúng. Vậy khi luật pháp Hoa Kì ngày 11.07.1995 cho phép xóa bỏ cấm vận VN  nhằm giúp VN phát triển kinh tế, nhận thêm nhiều đô la. Vậy hóa ra nếu Mỹ chấp nhận cái thỉnh nguyện này thì đồng nghĩa với việc nó đang tự cắn vào mông nó.
Riêng cá nhân tôi nghĩ rằng thay vì cái thỉnh thúi này thì nên thỉnh nguyện yêu cầu Mỹ và các nước đồng minh giúp nhân dân VN vài việc vặt sau thì chắc có lẽ có lí hơn:
-      - Phong tỏa tài khoản của quan chức Việt Nam gửi tại Mỹ và các nước đồng minh
-      - Cấm con em quan chức ĐCS học tại Mỹ và các nước đồng minh
-      - Cấm quan chức VN vào Mỹ và các nước đồng minh
Chỉ từng đấy thôi, nhân quyền, dân chủ sẽ hiện ra ngay!
Xin dừng bút bằng câu chuyện bựa đang suy ngẫm sau:
Ôn Bá Mân đang nghị sự với các đại thần ở trong tòa Bạch Ốc, bỗng đâu có một binh sỹ vào bẩm báo:

- Tâu, có thỉnh nguyện thư gửi từ ủy ban Tha Nhân Việt Quốc.
- Trình lên ta xem - Ôn Bá Mân ôn tồn nói

Ôn xem xong thư vội viết một bản phúc đáp, trong thư Ôn viết:

- Đậu xanh rau má bọn mày, ngoài cứt ra bọn mày còn ăn gì khác không ?



51 nhận xét:

với cái thỉnh nguyện ngu xuẩn này, bọn rận thối tha muốn khiến cho Việt Nam bị ảnh hưởng sút giảm về nguồn thu ngoại từ từ du lịch và đầu tư. Cái hành động "rủ chó về cắn gà nhà" thật không thể chấp nhận được! Vì thù hận, vì tiền?? dù với lí do gì thì những lũ rận này chính là tội đồ, rác rưởi của việt Nam

Thi ngnhruyện đầy ngu xuẩn. Chưa thể hiểu được tại sao lũ Rận chủ, Rận quyền này có thể rút dao và đâm vào chính đồng bào nó như thế. Chính quyền Mỹ có lẽ chỉ cười khẩy cho sự khốn nạn này của chúng nó với chính dân tộc Việt Nam

Tự do cái chết gì, rận chủ chết tiệt, thích thì sang Mỹ mà sống, người Việt Nam không thèm giữ cái loại ăn cháo đá bát như thế. Suốt ngày tự do kiểu Mỹ, cái quái thế nào mà tôi chả thấy Mỹ tự do gì cả vậy. Mấy chục năm Mỹ gây chiến tranh muốn chiếm Việt Nam, rồi thêm cả cấm vận nữa mà còn chưa sáng mắt ra hả cái bọn rận chủ này. Việt Nam giờ đây quan hệ với Mỹ trên cơ sở bình đẳng, sòng phẳng, đôi bên có lợi. Không những quan hệ với Mỹ, Việt Nam “sẵn sàng là bạn, là đối tác tin cậy” với bất kì quốc gia, vùng lãnh thổ nào trên thế giới và do đó. Vị thế của Việt Nam hoàn toàn khác.

Chém chết mấy thằng rận chủ, dân chủ kiểu Mỹ là cái gì? Thật đáng buồn bởi những người còn mù quáng tin vào dân chủ kiểu Mỹ. Nếu chính quyền Mỹ, từ bao đời tổng thống nay thực sự tôn trọng dân chủ thì họ đã không nuôi nhiều tham vọng khuynh đảo cả thế giới đến thế, và đã tránh được cho nhân loại bao nhiêu là thảm hoạ. Nếu các ông chủ Nhà Trắng thực sự tôn trọng dân chủ, họ đã không gây hết áp lực này tới áp lực khác lên Liên Hợp Quốc, nhất là Hội đồng Bảo an nhằm buộc tổ chức này "thống nhất thông qua" các quyết định có lợi cho Mỹ. Chính phủ Mỹ đã gây chiến tranh cho Việt Nam, âm mưu chiếm nước ta không bao giờ họ từ bỏ. Đừng đòi hỏi dân chủ phải giống như Mỹ, chúng ta không giống nhau

"Nếu như cái lí thuyết ngu xuẩn là VN sống dựa vào đô la là đúng. Vậy khi luật pháp Hoa Kì ngày 11.07.1995 cho phép xóa bỏ cấm vận VN nhằm giúp VN phát triển kinh tế, nhận thêm nhiều đô la. Vậy hóa ra nếu Mỹ chấp nhận cái thỉnh nguyện này thì đồng nghĩa với việc nó đang tự cắn vào mông nó." Phải chăng đó là cách mà chúng muốn thực hiện

Với cái thỉnh nguyện chết tiệt, rác rưởi đó, dù có thành sự thật hay không thì cái lũ rận vô sỉ đó đã đâm một nhát dao vào chính đồng bào mình. Liệu trên đời, có gì có thể gột rửa cho hết cái tội lỗi này không?!

sắp đến 30-4 mùng một tháng 5 rồi mấy cái bọn rận đảng lại lắm trò lại chuẩn bị tổ chức cái gì phá đảng phá nước đây.cái bọn mỹ lại bơm tiền cho bọn phản động hoành hành lại bơm thêm mấy cái giải anh hùng này nọ cho mấy đứa chí phèo thị nở nào đấy ăn không rửng mỡ.không sao đất nước ta vẫn vững mạnh phát triển mặc bọn chó quấy càn

Bọn này chúng nó bị điên mất rồi sao ấy. Mấy con rận này phải cho chúng chết hết đi, như thế thì đất nước mới in ổn được. Chúng nghĩ đất nước ta chỉ sống bằng cái tiền đấy thôi sao. Một đất nước đang ngày càng phát triển, ngày càng gặt hái được những thành công, càng khẳng định được vị thế của mình trên trường quốc tế. Chúng bay sẽ không làm gì được đâu.

Việt Nam bây giờ đã là một quốc gia thống nhất, độc lập, không phải là Việt Nam cộng hòa bù nhìn trước năm 75 nữa. Chúng ta không cần phải xin xỏ, bám chân Mĩ để xin từng đồng tiền một. Việt Nam hiện nay đã ngang hàng với Mĩ, quan hệ hợp tác đôi bên cùng có lợi. Lượng tiền đầu tư về Việt Nam từ Việt Kiều trên khắp thế giới là đầu tư có lợi, chẳng nhẽ lũ rận không hiểu điều đó. Đòi xin 100000 chữ kí thì ai thèm kí cho bọn chúng cơ chứ. Không hiểu bọn này là người hay là vật mà có những hành động ngu xuẩn đến vậy.

trong cuộc sống mà đồng tiền càm dỗ con người đồng tiên sai khiến bản năng và đồng tiền làm thay đổi con người,thì cái gọi là dân chủ của mỹ cũng được be bít bằng đông tiền,thế nên mỹ nói việt nam không dân chủ không dân quyền thì cũng là cái thùng rỗng kêu to thôi.xưa nay mỹ không ưa gì việt nam và luôn đè nén trong mọi mặt không lạ gì họ luôn nói xấu nước mình

Đúng là một suy nghĩ quá ngu ngốc, chúng cho rằng :"lượng kiều hối của Việt kiều Mỹ đổ vào Việt Nam hằng năm từ những chuyến thăm quê, thăm thân nhân và sự giúp đỡ tài chính cho thân nhân quá lớn, đủ nuôi chính phủ Việt Nam và trả nợ quốc gia", thật là nực cười. Lượng kiều hối của tất cả Việt Kiều về Việt Nam là đầu tư sinh lợi, có lợi cho cả hai bên. Chẳng có gì là Việt Nam phải phụ thuộc cả. Những hành động của lũ người này thể hiện sự táng tận lương tâm, quay lưng lại với đất nước, với chế độ. Thật là nhục nhã thay cho gia đình bọn chúng, vì đã sinh ra và nuôi nấng những kẻ bỏ đi như vậy.

lại thêm một chiêu trò mới của bọn rận chủ nữa rồi, cái gì mà tự do, cái gì mà là dân quyền? bọn rận chủ bọn mày chỉ có hiểu biết đến thế thôi à? những phát biểu thật ngông cuồng và ngu xuẩn. chúng nghĩ lượng kiều hối hằng năm có thể nuôi sống cả một quốc gia ư? đúng là bọn không biết say nghĩ mà. Kiều bào nước ngoài gửi tiền từ nước ngoài về là để giúp đỡ cho những người thân của họ ở nhà, nuôi sống cả đất nước này ư ? thật là hoang đường. Bọn rận chủ một khi đã ngậm vào tiền rồi thì bất cứ trò gì cũng làm được. 100 nghìn chữ ký ủng hộ bọn chúng ư? còn lâu mới được chừng ấy, trừ khi chúng lại giở trò mà thôi

Lại là những kẻ theo tư tưởng Mỹ, cái gì mà tự do với dân chủ. Người dân Mỹ phân biệt giàu nghèo thấy đáng sợ. Trong khi có những người sống xa hoa thì lại có những người phải chịu cảnh ổ chuột. Thực tế mà nói thì số người nghèo ở Mỹ còn nhiều hơn Việt Nam. Đã bao giờ mấy ông rân chủ dởm này sống ở Mỹ chưa. Đã sống rồi mà còn không hiểu bản chất của Đảng cầm quyền ở Mỹ. Tôi thấy Việt Nam dù còn nghèo so vs các nước khác, nhưng ít nhất sống ở đây tôi cảm thấy yên tâm vì không lo đến khủng bố hay gì gì đó. Sống mà chỉ biết lo sợ thì sống để làm gì

Đảng, Nhà nước ta luôn xác định các quyền con người không thể tách rời độc lập dân tộc và chủ quyền quốc gia. Bằng cuộc đấu tranh bất khuất, kiên cường qua nhiều thế kỉ, dân tộc Việt Nam đã khẳng định, quyền thiêng liêng, cơ bản nhất của con người là quyền được sống trong độc lập, tự do, quyền được tự quyết định vận mệnh của mình...

Việt Nam đã gia nhập hầu hết các công ước nhân quyền quốc tế chủ chốt và luôn ủng hộ hoạt động của Hội đồng Nhân quyền; hợp tác đầy đủ với các cơ chế nhân quyền Liên hợp quốc. Bạn bè quốc tế đều công nhận và trên thực tế, Việt Nam đã đạt được nhiều thành tựu về thúc đẩy quyền con người, cụ thể là các quyền dân sự và chính trị; quyền của các nhóm dễ bị tổn thương... Chúng ta đã và đang kết hợp hài hòa giữa các giá trị phổ quát của các quyền con người và hoàn cảnh đặc thù riêng của quốc gia, tăng cường hợp tác quốc tế, mở rộng đối thoại trong lĩnh vực quyền con người; nâng cao nhận thức và năng lực của người dân trong việc thụ hưởng các quyền.

Mỹ thì làm gì có cái gọi là nhân quyền. Nhân quyền mà lại có nhiều người chết vì các vụ thảm sát thế. Có cho tôi tiền tôi cũng ko dám sống lâu dài ở đấy đâu. Ở Việt nam tôi thấy mình sống yên ổn hơn hẳn, chẳng phải lo lỡ may một ngày mình lại trúng bom hay đạn mà ko hiểu lý do vì sao

Làm việc, kiếm tiền, mua tài sản (hay tiêu sản) rồi lại phải làm việc, trả nợ... một cái vòng tuần hoàn. Áp lực cuộc sống buộc mọi người phải làm việc liên tục. Điều đó dẫn đến xã hội làm ra của cải vật chất nhiều hơn, giúp xã hội phát triển hơn. Nhiều người gọi đó là xã hội đồng tiền, hay xã hội với khẩu hiệu "làm việc là sống, sống là để làm việc". Thứ áp lực đó không có ở xã hội Việt Nam.
Do vậy để nói sống trong xã hội nào là hạnh phúc hơn là tùy ở suy nghĩ và định hướng của mỗi người. Một số người sẽ thành công ở Mỹ nhưng một số khác sẽ lại hạnh phúc hơn nếu sống ở Việt Nam.

Dù nghi phạm đã bị bắt nhưng dư âm của cuộc khủng bố kinh hoàng tại Giải Marathon Boston một lần nữa khiến người dân Mỹ cảm thấy rất bất an ngay trên chính đất nước của mình. Kể từ vụ khủng bố lịch sử 11-9-2001, gần 12 năm qua, nước Mỹ có vẻ yên ả, không có những vụ "động trời"; đáng kể nhất chỉ có vụ đánh bom bất thành năm 2009. Thế nên, vụ đánh bom ngày 15-4 vừa qua là lời cảnh báo rằng chủ nghĩa khủng bố vẫn không rời bỏ nước Mỹ.

Lúc nào cũng người mĩ tự do, giá trị người mĩ, nhưng hãy xem người mĩ đã phải gánh chịu những hậu quả thế nào về việc mất cân bằng xã hội , việc bất đồng trong sắc tộc màu da, tôn giáo . Những gì Mĩ làm đối với những nước khác cũng không khác gì là khủng bố cả .

Những bọn phản động dựa vào những đồng tiền bẩn thỉu mà Mỹ tài trợ cho mà bày đặt dám nói xấu chính phủ ta là cũng dựa vào những đồng tiền viện trợ của Mỹ, giờ đây Việt Nam đã là một nước kinh tế khá phát triển dựa vào chính con người Việt Nam sản xuất ra và xuất khẩu ra nước ngoài, tiền được kiếm bằng mồ hôi nước mắt của người dân Việt Nam, vì vậy chúng ta hoàn toàn có thể tự hào về những gì mà chúng ta đã làm.

Cái bọn rận "rân chủ" này đúng chỉ hại nước hại dân, không làm được gì mà còn ra sức phá hoại. Không hiểu bọn nó đã ăn đủ no chưa mà lúc nào cũng cắn càn, nếu Việt Nam chỉ sống nhờ vào những đồng đôla của Mỹ thì đã không được như ngày nay. Ăn bám vào những đồng tiền bẩn thỉu của kẻ thù rồi lại quay lưng với đất nước, vu cáo rằng nhà nước ta cần trợ cấp của Mỹ. "Rận vẫn mãi là rận", chỉ có giết hết lũ rận này đi thì mới hết ngứa được.

Theo rận chủ thì cũng chỉ là thứ ruồi bọ côn trùng chứ chẳng hơn gì đâu ! Đúng là đám mở mồm ra là rân chủ ở nước ta đang bắt trước cha ông chúng là đám Việt Nam cộng hòa ! sống nhờ vào vài đống dollar rách mà mấy anh rận chủ cấp cho ! cấp cho thì hăng máu hoạt động ! hăng máu chửi bới đất nước phá hoại đất nước ! không cho thì bắt đầu kêu la lục lọi ! làm vài cái hoạt động trên đất nước thế là cuối tháng lại có tiền dollar dùng ! sống cái kiểu chấy rận như thế mà cũng sống được !

Thằng Ôn nói quả không sai cái lũ lưu vong này thì ngoài cứt ra chúng nó chẳng ăn gì nữa đâu mà, chém sạch sẽ. Thế nên não chúng nó chả có gì, đến dân tộc chúng nó mà chúng cũng đâm cho chết thì thôi, lũ này phải tay anh, anh băm cho thành cám rồi đổ trôi sông

Chỉ có những người mù quáng mới tin vào nền dân chủ Mỹ, vì đó là nền dân chủ giả tạo, dân chủ chỉ với số ít những người có tiền và quyền, còn đại đa số quần chúng nhân dân nghèo khổ thì lại có trong tay cái quyền "dân chủ" đó. Họ bị áp bức, bóc lột, và thậm chí là bạo lực một cách dã man mà không có ai lên tiếng để bảo vệ quyền lợi cho họ. Thật bất công.

Tôi là người Việt Nam, tôi muốn được sống và làm việc ở Việt Nam theo đúng bản chất xã hội mà cả dân tộc đang theo đuổi. Đừng nói gì đến vấn đề tự do nhân quyền kiểu Mỹ, thế nào là tự do dân chủ, tự bản thân mỗi người đều cảm nhận được, đều biết hiện tại mình có được sống tự do dân chủ hay không. Tôi cũng chỉ muốn một cuộc sống bình thường giống như bao người khác, chẳng lẽ các bạn lại không muốn như thế, tại sao cứ phải đòi hỏi này nõ, trong khi điều đó là không nên và cũng không thể.

nay nhìn chung thì nhiều nhà cũng muốn sang mỹ để kiếm tiền, vì ở đó đồng tiền họ có giá hơn, rồi thì sẽ gửi về cho gia đình, cho những người ở nhà có được cuộc sống đầy đủ hơn, ừ thì nhiều người cũng khá phụ thuộc vào đồng đô la, nhưng chính những kẻ rận chủ này không biết rằng ở bên kia quả đất bố mẹ chúng nó bị quân kia hành hạ, chà đạp, bốc lột, cuộc sống ở đó bố mẹ họ phải vất vả, chui lủi như thế nào. họ chỉ ngồi nhìn thấy tiền là sáng mắt lên, không nhìn thấy màn đêm u tối bên trong.

Chim tự do thường thì mọi người nghĩ tới chim bồ câu ngay ! biểu tượng cho sự tự do nhưng đó là đối với người bình thường chứ đối với mấy ông rân chủ mà cái từ tự do luôn trước cửa miệng thì chim tự do là đám bùng nhùng trong quần mấy anh rân chủ ! đó là sự tự do mà mấy anh rân chủ hay hô hào ! muốn áp đặt khắt thế giới ! nhưng rất tiếng là đối với người dân yêu nước chúng ta ! chẳng cần mấy con chim đó ! điều chúng ta cần là mấy anh rân chủ hãy ngậm miệng lại đừng để mấy con chim tự do các anh bay nhảy tùm lum ghê lắm @@

Việt Nam thì việc gì mà phải phụ thuộc vào viện trợ của Mỹ. Chúng ta là đất nước tự do, độc lập, chẳng phải chịu sự bảo hộ của ai cả, Việt Nam có quyền tự do ngoại giao với những đất nước mà chúng ta muốn. Đúng là mồm của bọn rận "rân chủ" quá thối, ăn được lợi lộc, tiền bạc chẳng phải là làm tay sai cho Mỹ hay sao? mà bây giờ còn vu cáo rằng chính quyền Việt Nam cần có trợ cấp của Mỹ, giở mấy cái trò trẻ con nhưng bẩn thỉu.

ôi những con chim tự do trong quần Hoa Kì, chả biết những con chim ấy tung cánh được đến đâu, chỉ biết chả bao giờ chúng thoát ra được cái lồng quần của Hoa Kì!! Cứ vỗ cánh vậy thôi chứ có rời được đâu

không thể tưởng tượng nổi trên đời lại có người nào có thể đưa ra những thỉnh nguyện với thỉnh cầu như vậy. Mà những kẻ này có phải là chó của Mỹ đâu mà lại có đi thỉnh với chẳng cầu chứ. Đúng là chẳng ra thể thống gì nữa.

Việt Nam là một nước độc lập vì cớ gì mà bọn này lại đi thỉnh cầu Mỹ, chúng có mục đích gì đây. Đây phải chẳng là những kẻ phản động, làm tay sai cho bọn ngoại xâm kia nên mới có thể nói ra những câu như thế.

Đúng là bọn làm ô danh đất nước. Mà bọn này tự hào cái gì chứ mà lại có thể đưa lên mạng khoe khoang cơ chứ. 100 người kí tên sao, 10 thằng là có thể kí được 100 chữ kí rồi.Đúng là bọn khốn nạn

nước ta không có nhân quyền ở chỗ nào vậy! mình sống bao nhiêu năm nay mà chẳng hiểu nổi nữa. Tôi thấy chế độ ở nước mình thoải mái hơn các nước khác rất là nhiều. Thử nghĩ mà coi ở Việt Nam làm việc giờ giấc vừa phải lại có nhiều ngày nghỉ như vây còn ở nước ngoài bạn đừng có mơ nhé. Chỉ điểm này thôi tôi đã thấy đất nước mình đã hơn tất cả những đất nước khác rồi.

những thằng đi thỉnh cầu này là đang tự chặn đi một đường làm ăn của cha mẹ, anh chị em của chúng sao. Mà chúng là người ở đâu mà lại đi thỉnh cầu Mỹ thế không biết bọn này là dân Mỹ trà trộn vào Việt Nam sao. Chúng định hủy hoại uy tín của đất nước này sao mà lại có thể không biết nhục nhã khi đi thỉnh cầu, mặt khác nước ta là một nước độc lập không phục thuộc vào MỸ bọn này có ý gì khi đi thỉnh cầu Mỹ đây. Một bọn mất dậy mà. Bọn này mà không phải là những thằng đi theo bọn phản động và những thế lực thù địch với Việt Nam thì hơi phí. Mà đúng là tức không thể chịu được khi mà đọc được cái lời thỉnh cầu cũng nội dung của nó. Đả đảo bọn này khỏi các trang mạng, ném đá cho bọn nó chết đi.

những năm gần đây, kiều hối đổ về việt nam là tương đối lớn. Đặc biệt là từ hoa kỳ. là nguồn vốn quý báu để xây dựng và phát triển đất nước. Lũ rận chủ âm mưu phá hoại đất nước thấy được sự quý giá cũa nguồn vốn này. Hy vọng rằng âm mưu của lũ rận chủ sẽ không thành công.

Đúng là lũ rận chủ luôn tìm cách phá họi đất nước đây mà. Nhà nước đang khuyến khích kiều bảo gửi kiều hối về phát triển đất nước thì chúng lại âm mưu phá hoại. Ai cũng biết sự hiệu quả của kiều hối. Trong năm 2012 đạt gần 10 tỷ đô la gần bằng 1/10 GDP nước ta rồi. từ đấy mới thấy được sự quan trọng của kiều hối. Hi vọng âm mưu của bọn rận sẽ thất bại

Những cái gì càng có ích cho đất nước thì chúng lại càng phá đám, phá hoại. ai cũng biết nguồn kiều hối quý giá thế nào với kinh tế của đất nước. Chắc chắn bọn chúng sẽ không thành công vì những con người yêu nước không dễ để bọn chúng lợi dụng, dụ dỗ phá hoại dất nước.

Đối với mỹ nhân quyền là những gì thuộc kiểm soát của chính quyền mĩ bất kỳ nơi đâu, bất kỳ chỗ nào mà mỹ không thể với tới, không thể kiểm soát được thì mỹ coi đól à nơi không có nhân quyền, Mỹ tự đặt cho mình cái vai trò là bố thiên hạ quản lý tuốt tuồn tuột, thằng nào không thuận ý là xử ngay. Đúng là cái loại đê tiện nhất trong các loại đê tiện, té nước theo mưa mấy thằng rận chủ nấp đít sủa vài câu để bơm vá, đúng là tiện nhân.

Mấy cái thăng rân chủ, rận chúa thì cả đời bám đít,bợ đỡ mỹ để kiếm tiền mà thôi, làm gì chúng nghĩ cho đất nước, nghĩ cho con người việt nam, chúng chỉ muốn việt nam loạn lạc để mỹ nhảy vào cuộc, chúng lại tha hồ kiếm ăn, chúng giống như loại kền kền chuyên ăn xác thối mà thôi.

Chắc gì chim trong quần Mỹ đã là chim tự do, những gì liên quan đến Mỹ thì làm gì có tự do. Những điều mà những anh rận đang làm thật là bỉ ổi, đọc mà thấy thối kinh khủng, Để Mỹ bỏ cấm vận Việt Nam ta phải trải qua vô vàn khó khăn, vậy mà những con rận bẩn kia lại muốn gạt bỏ những cố gắng, những công lao mà ông cha chúng đã làm trong thời gian qua. Bẩn không gì bẩn hơn.

Những tên chỉ được cái núp sau bóng của bọn Mỹ, dùng những đồng tiền tài trợ bẩn thỉu của chúng để nói nên những luận điệu, lí lẽ hết sức giả dối nhằm chống phá Nhà nước ta, sao chúng không về mà kêu gọ biểu tình ở nước ta mà cứ đứng ở đâu đó nói linh tinh, thử hỏi một ngày nào đó khi mà hết tiền viện trợ của mỹ thì chúng lấy cái gì để ăn nhỉ ? hả những con "rận" kia???

Nhan đề bài viết người đặt ở đấy thật đúng với hoàn cảnh cũng như điều kiện mà những con chim phản quốc kia đang ở và hành động, chúng núp sau cái chỗ gọi là đáng xấu hổ nhất thế mà dám to mồm chỉ trích, kêu gọi để chống phá Nhà nước ta, đưa ra những luận điệu hết sức phi lí cho rằng chủ nghĩa cộng sản là như thế này thế nọ... có giỏi thì ra ngoài mà nói việc gì phải nói ở chỗ tối như vậy.

Cái bọn chó phản động trong nước luôn chờ trực những đồng tiền cứu rỗi từ nước ngoài để sủa, để cắn, làm mọi thứ để chống phá nhà nước ta. CHúng luôn tìm cách hạ uy tín của Đảng, chính quyền nhà nước bằng những thủ đoạn, những luận điệu xảo trá, những lời bịa đặt. Mỗi người dân Việt Nam sẽ làm tất cả để bảo vệ đất nước, bảo vệ Đảng CSVN để đất nước ngày càng giàu mạnh và bình yên, không để cho bọn chó phản động làm được gì cả.

Không hiểu là còn chuyện gì mà đám rận nó không làm nữa không lấy những thứ bẩn nhất chát lên mặt mình để đạt được mục đích chúng nó cũng làm rồi giờ thì lại tự cắn vào mông mình nữa. Chúng nghĩ là VN sống dựa vào đola như cái loại rận bẩn thỉu của chúng sao. Bản thân chúng hàng ngày ăn không ngồi rồi không lao động gì chỉ có chửi bới bịa đặt để hàng tháng cái bọn lưu vong nó chuyển đô về ấy chứ ai nữa đúng là chúng nó hết việc để làm chúng nó chuyển cắn vào mông chính chúng nó.

Đúng là cái kiểu tự cắn vào mông mình và tự cắn vào mông nhau của cái đám rận chủ chính chúng nó cũng thừa hiểu là chúng nó sống dựa vào tiền của ai để ngày ngày chống phá Việt Nam mà giờ chúng lại còn hết trò vu khống Việt Nam sống nhờ tiền đô của Mỹ đúng là nực cưới mà. Bản thân chúng sống nhờ đô la có ai còn lạ gì nữa tiền che mắt sự thật tiền che mắt nhận thức tiền tẩy não chúng mà ai cũng hiểu điều đó.

Clip giải trí cười pể pụng
https://www.youtube.com/watch?v=4CyX7OiG6zc

vạch áo cho người khác xem lưng đây mà. dân với chả rận cái quái gì? chẳng qua chỉ là làm ầm ầm lên mọi chuyện, lo chuyện bao đồng, mà thực ra là không bao đồng tí nào đâu. đều có mục đích hết cả đấy. không làm những việc đó thì lấy đâu ra tiền hả rận chủ. kí mất mấy giây thôi mà được tiền bỏ túi, ai không thích. huống gì là bọn rận chủ hám danh hám lợi

Kẻ nô lệ dạy ta về lòng yêu nước
Việt Nam đã có những kẻ như những tên vua Khải Định ,Bảo Đại liếm gót giày Tây;
Rồi đến bọn Ngô Đình Diệm,Ngô Đình Nhu-Việt gian 3đời theo Pháp-và lũ bán nước tay sai -((Tổng thống)),((Cố vấn tối cao))...((Quân lực-Quốc gia )) rốt cuộc chỉ là món hàng do chủ Mĩ dựng nên và là vật mặc cả trong tay chủ Pháp rồi đến Mĩ phục vụ cho mục đích xâm lăng.Chủ cho sống thì sống ,bắt chết phải chết ,chết trực tiếp bởi lũ tay sai phản chủ do chính mình dựng nên bằng tiền Mĩ (ông chủ thật sự ).
((Yêu nước)) nhưng lại tình nguyện làm tay sai cho ngoại bang ,ngoại bang đó đang là kẻ thù của nhân dan mình ,trực tiếp giết hại đồng bào mình.Anh hùng mà làm gì ,chí sĩ mà làm gì ,khi chết không bằng thân con chó
Bọn ((giáo chủ bán nước)) thì đã phải chết để tỉnh ngộ ra ,còn bọn bán nước trẻ con bây giờ cũng tập tọe noi theo.Bát tài,bất đức nhưng lại muốn chèo ngôi cao,chèo không được thì muốn cưa đổ gốc hòng chờ bọn đế quốc ngoại bang xâm lăng sẽ ban cho ân huệ.
Luận điệu thì xuyên tạc ,thủ đoạn thì đê hèn ,((yêu nước ))và thò cái đuôi ra là không một đứa nào là không làm việc cho đài BBC,mà BBC chính là do CIA trả lương.Chưa kể cồn là vật kiếm cơm của bọn ngụy cũ lưu vong ,bọn bán rẻ Tổ quốc giờ đang ăn mày lưu vong trên đất Mĩ

xichloviet.com
sachhiem.net
kbchaingoai.com

Vâng đúng là các con rận nó vừa đánh đ*** nó vừa la láng.Chúng nó là những kẻ nhận ngoại tệ và phương tiện của nước ngoài của các tổ chức phản động ở nước ngoài để tiến hành những hoạt động chống phá quê hương chống phá Đảng và nhà nước giờ chúng lại thỉnh với Mỹ yêu cầu hạn chế gửi tiền về Việt Nam chúng nó nghĩ quốc gia này sống được là nhờ mấy đồng đô la như cái bọn cặn bạ của xã hội Việt Nam như chúng nó hay sao?Đúng là nực cười mà.

Quân Lực VNCH là một đội quân…

- Là một đội quân được thành lập do giặc Pháp xâm lược, hoàn toàn bị nô lệ viện trợ từ Mỹ, thực chất là những tên đánh thuê, chủ thuê bỏ cuộc chơi thì hết đánh, nhưng vẫn to mồm hô hào khẩu hiệu, cũng đúng thôi, chả nhẽ lại bảo ta đi đánh thuê, phải có một cái nguyên ủy, tư tưởng nào để vịn vào đó cho nó đỡ nghẹn chứ.

- Là một đội quân thất bại theo nhiều kiểu nhục nhã nhất trong lịch sử nhân loại, khi thua trận tướng tá liên mồm bảo lính rằng “tử thủ, tử thủ”, rằng “chính nghĩa quốc gia” v.v… và sau đó tướng tá cao bay xa chạy bằng nhiều phương tiện khác nhau. Tướng tá đã thế, quân lính còn bạo hơn, khi Cộng quân tràn vào miền Nam trong chiến dịch Hồ Chí Minh, chỉ trong vòng 55 ngày, quân lính trong QLVNCH đã thực thi kế hoạch “trần truồng hóa quân đội” theo tiếng gọi của quả gan một cách nhanh chóng. Mất hẳn khí thế hào hùng của quân đội xếp hạng thứ 4 thế giới.

- Là một đội quân cướp của dân thì giỏi nhưng run khi nghe tới Việt cộng. Trong những đợt hành quân, nhân dân miền Nam được các anh lính QLVNCH tặng cho những vụ cướp bóc, đánh đập, dĩ nhiên là có khuyến mãi thêm khoản hiếp dâm khi có gái đẹp. Trước khi cướp, chỉ cần tên đầu sỏ vụ cướp đọc câu thần chú “Nuôi gà, nuôi heo làm gì, cho Cộng Sản à, bắt hết” hay “Nhà mày chứa chấp Cộng Sản, quân đâu, bắt hết gà chó, coi chừng nó tiếp tế cho Cộng Sản” … thế là các “chiến lợi phẩm” liền thuộc về những người lính anh hùng vì dân vì nước một cách hợp pháp. Thoạt nghe cứ tưởng đâu là những tên thổ phỉ, khi nhìn kỹ mới biết họ là những tên thổ phỉ thật.

- Là một đội quân được trang bị tận răng, nhưng thực tế tác chiến cho thấy, họ hoàn toàn vô dụng khi chiến đấu với Việt cộng mà không có sự hỗ trợ nhiều mặt từ phía Mỹ. Mỹ cho họ đủ thứ, nhưng cái họ thiếu là sự dũng cảm và lòng thương dân. Chính họ ép buộc nhân dân Miền Nam phải không theo phía họ.

- Là một quân đội mà từ cấp tướng tá ăn chơi phè phỡn, đĩ điếm tùm lum, tài không có mà đức cũng không. Sĩ quan thì lãng mạn, trăng hoa như lãng tử trong phim Tàu. Quân lính thì hào hoa phong nhã, theo kiểu “anh hùng xông pha tiền tuyến để lại tình em gái nơi quê nhà ngày đêm chờ ngóng”. Quân lính nhập ngũ vì khoái chí khi nghe bộ máy tuyên truyền vẽ vời khung cảnh người lính quốc gia lãng mạn hào hoa, hoặc đơn giản chỉ vì rãnh, không có gì làm nên gia nhập quân đội chơi, không thích đi lính nữa thì đào ngũ, họ hoàn toàn không có tư tưởng rõ ràng.

- Là một đội quân nhục đến mức, sau khi thất bại, gọi là “vong quốc” liền chạy sang nước ngoài, năm nào cũng tổ chức duyệt binh la ó, kèn trống cho to vào ngày “tháng Tư đen”. Binh thì lão nào lão nấy mắt mờ tai yếu, sắp xuống lỗ rồi mà vẫn còn ham duyệt, vũ khí thì toàn hàng nhựa, sắm cho nhiều, đeo cho kiêu. Thử hỏi có đội quân “vong quốc” nào mà tổ chức duyệt binh như ăn mừng vào cái ngày “quốc vong” cơ chứ ? Thà ở trong nhà đóng cửa làm lễ giỗ, khóc lóc la làng thì không nói. Đằng này lại… Đúng là “Thiên hạ Cổ kim Đệ nhất Nhục quân”.

- Là một đội quân mà những gì nói trên không phải là sai lầm chủ quan mà chính là bản chất của một đội quân cướp sinh ra chỉ để giết dân sợ giặc.



Tớ đoán là sẽ có một số vị nhân sĩ trí thức bình luận phản bác như sau, thôi thì tớ “tiên phát” cho mấy vị ấy đỡ tốn công đánh chữ

“Quân đội nào cũng chiến đấu cho lý tưởng riêng của họ…”

=> Vâng, quân khủng bố Osama Biladen cũng chiến đấu cho lý tưởng riêng, quân tập đoàn phản động Bắc Kinh cũng chiến đấu cho lý tưởng riêng,…

“Được làm vua, thua làm giặc, QLVNCH thua nên mới bị người ta sĩ nhục như vậy. Luận anh hùng không hỏi được thua.”

=> Bài viết không hề xoáy sâu vào sự thất bại của QLVNCH. Mà chỉ nói lên bản chất của một đội quân vừa phản vừa tặc.

“Mày là đồ Cộng Sản…”

=> Tổ tiên của chúng ta đều là Cộng Sản (nguyên thủy) và con cháu chúng ta cũng sẽ đi tới Cộng Sản (tương lai). Dù cho không bằng con đường Mác Lê thì cũng bằng nhiều con đường khác, tuy con đường khác nhau nhưng đích đến và kết nhau như nhau. Vì thế đừng quy chụp cho người khác là Cộng Sản rồi chê bai vì họ là Cộng Sản trong khi chính tổ tiên và con cháu chúng ta từng và sẽ là Cộng Sản. Cũng vì cái thói chụp mũ Cộng Sản mà quá khứ tồn dư, hiện thời chưa bỏ nên mới sinh ra nhiều điều bất lợi cho VNCH và các “thế lực” phản động. Già đầu mà vẫn không biết lợi hại, cứ thấy ai hễ ngứa mắt là cứ chụp mũ Cộng Sản, thất bại trách ai.

“QLVNCH được Mỹ viện trợ, còn Việt Cộng cũng được Liên Xô, Trung Cộng viện trợ”

=> VNCH hoàn toàn nô lệ về viện trợ, không có Mỹ là không đánh được, Mỹ viện trợ bao nhiêu cũng nhận, mà hễ làm trái ý Mỹ là biết nhau ngay. Việt Cộng nhận viện trợ một cách làm chủ được vận mạng của mình, giới lãnh đạo Hà Nội đã nhiều lần khước từ việc Trung Cộng đem quân vào chiến đấu trực tiếp. Hà Nội luôn có những bước đi riêng của mình trong con đường đấu tranh, mặc cho Bắc Kinh luôn tìm mọi cách âm mưu chia cắt lâu dài Việt Nam và lợi dụng người đồng chí anh em VNDCCH.

“VNCH là tay sai của Mỹ, còn CSBV là tay sai của Trung Cộng, Liên Xô”

=> Rất nhiều lần, đã rất nhiều lần ý kiến và hành động của Trung Cộng đi ngược lại lợi ích của CSBV-Lào-Campuchia nhưng luôn phù hợp với lợi ích của các đế quốc có chiến tranh tại Việt Nam, cụ thể là Pháp và Mỹ. Cũng rất nhiều lần giới lãnh đạo Hà Nội đi ngược lại tham vọng bành trướng của Bắc Kinh với khu vực Đông Nam Á hay trong âm mưu thành lập “Quốc tế Cộng Sản” mới cũng như lôi kéo các nước XHCN chống Liên Xô.

Bắc Kinh đã bật đèn xanh cho Hoa Thịnh Đốn gây chiến tranh tại Việt Nam; Bắc Kinh đã ép buộc VNDCCH phải đi theo con đường “trường kỳ mai phục” trong cuộc đấu tranh với Mỹ để nhằm âm mưu chia cắt lâu dài Việt Nam; Bắc Kinh đã dựa vào lòng tự hào đại dân tộc để xúi giục người Hoa tại Việt Nam gây rối, xuyên tạc, bôi nhọ con đường của chính phủ VNDCCH; Bắc Kinh từng hứa hẹn sẽ tăng thêm 1 tỷ tiền NDT tiền viện trợ cho VNDCCH nếu như nước này không nhận viện trợ từ Liên Xô; Bắc Kinh còn dùng viện trợ để ép VNDC không thương lượng với Mỹ và còn rất rất nhiều hành động phản bội khác.

Hà Nội vẫn dùng chiến thuật chiến tranh du kích, phát động những cuộc “đồng khởi” mà thực chất là những cuộc khởi nghĩa từng phần chống lại chính phủ tay sai Ngô Đình Diệm mặc cho Bắc Kinh luôn tìm cách phá hoại con đường đấu tranh thống nhất nước nhà; Hà Nội vẫn kiên quyết bảo vệ hệ thống XHCN và không chống lại người đồng chí, “người anh cả” Liên Xô; Hà Nội vẫn tiếp tục thương lượng với Mỹ khi Mỹ đã phải xuống thang tại chiến trường Việt Nam; và con rất nhiều hành động khác của giới lãnh đạo Hà Nội nhằm khẳng định tính độc lập, và kiên quyết đi theo con đường riêng, làm chủ vận mạng của mình.

TRONG KHI SÀI GÒN CHỈ CẦN KHÔNG NGHE THEO HOA THỊNH ĐỐN CHUYỆN NÀO THÌ BIẾN CỐ 1963 SẴN SÀNG TÁI DIỄN.

Đăng nhận xét

Người hâm mộ

 
Chia sẻ