9 thg 3, 2013

Lại còn cả chiêu "Phi đảng phái hóa quân đội"?????????

   Sau một thời gian la lối rằng phải "phi chính trị hóa quân đội" , lũ rận đã nhận được đống gạch từ những người dân yêu nước chân chính phản bác lại quan điểm đó. Cãi chày cãi cố mãi cũng thể bảo vệ được quan điểm mị dân của mình, lũ rận chuyển sang phủ nhận. Chúng lật lọng, cãi trắng trợn là chúng đòi "phi chính trị hóa quân đội". Chúng nói rẳng là khái niệm đó đã bị đánh tráo với khái niệm "phi đảng phái hóa quân đội"

   Ái chà, bây giờ chúng lại đòi "phi đảng phái" quân đội. Lại cũng tưởng quan điểm này mị dân được, chúng gào lên phản kháng. Thương thay cho lũ rận, rõ ràng chúng chưa nghiên cứu kỹ về lý luận cũng như thực tiễn tổ chức và hoạt động của quân đội; chưa am hiểu sâu sắc về bản chất quân đội kiểu mới của Quân đội nhân dân Việt Nam mà.
   Làm gì có chuyện "phi đảng phái hóa quân đội" phù hợp với Việt Nam được?  Xin mượn lời Trung tướng Phùng Khắc Đăng, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Việt Nam,là người đã từng tham gia cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, hơn ai hết ông hiểu rõ ý nghĩa tên gọi của Quân đội ta - "Quân đội Nhân dân Việt Nam". Ông khẳng định: “Quân đội là do Đảng sinh ra, để đảm bảo thực hiện các chủ trương, đường lối, chính sách của Nhà nước, mà đường lối này xuất phát từ dân và vì dân. Cho nên, mọi hoạt động của quân đội được đặt dưới sự lãnh đạo của Đảng, được quản lý, điều hành của Nhà nước, tất cả những điều đó đều để phục vụ cho lợi ích chung là vì dân, vì đất nước, Tổ quốc, tương lai tươi đẹp của xã hội chủ nghĩa của chúng ta. Ngoài mục đích đó, không có mục đích nào khác cả”. Chẳng qua chúng cũng chỉ muốn đạt tới cái mục đích đó là lôi kéo quân đội xa rời hệ tư tưởng XHCN và lý tưởng chiến đấu vì độc lập dân tộc gắn liền với CNXH, tách quân đội ra khỏi sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản, làm cho quân đội bị tha hóa, biến chất về chính trị và bị vô hiệu hóa, đồng thời làm cho Đảng, Nhà nước và nhân dân mất chỗ dựa vững chắc để bảo vệ Tổ quốc.
  Thiết nghĩ, lũ rận này ngu quá đi! Chúng toàn áp đặt những quan điểm không hề phù hợp với hoàn cành thực tiễn của cách mạng Việt Nam, đòi hỏi phải thực hiện những quan điểm đó. Không được đáp ứng thì chúng lại la lối rêu rao rằng ở Việt Nam không có dân chủ. Ôi ôi, đúng là nhận thức của lũ rận làm sao mà bằng người được!
                                                                                                        Vincy Hoẵng

21 nhận xét:

Quân đội sinh ra từ Đảng và quân đội bảo vệ đất nước, bảo vệ Đảng! Không thể tách rời nhau ra được.

phi đảng phái hóa quân đội á?? Ở Việt Nam chỉ có Đảng Cộng Sản thôi, Đảng Cộng Sản lại là Đảng vì dân, quân đội vì dân thì tức là vì Đảng rồi

để đạt được mục đích xấu xa của mình không có gì mà chúng không dám làm, kể cả việc xuyên tạc ra mấy cái luận điểm chẳng có thực tế gì cả

Quân đội là phục vụ cho nhân dân, dân dân lại tin theo Đảng, đương nhiên quân đội phải làm theo Đảng rồi

Gớm thật, chúng dở trò này không được chúng lại dở trò khác. tất cả đều vô ích thôi, những luận điệu đó sẽ bị tất cả người dân yêu nước phản bác lại ngay

Đã là rận thì tất nhiên phải ngu rùi chúng muốn cả phi đảng phái hóa quân đội rùi sẽ nhận được gạch đa như lần trước thui sợ còn hơn ý

bọn chó hoang nào mà nghĩ ra cái chiêu trò gì mà ngu vậy! có ngu thì giữ lấy cái ngu ấy chứ, mang ra nói ai nghe hả bọn chó hoang! giềng sả chúng mày thì tốt hơn đấy!

chiêu bài cùn đó mà, ko cãi được thì lại bảo người ta ko hiểu ý

chúng không ngu đâu, mà lại rất thâm độc. Vì thâm độc nên muốn phi chính trị hóa quân đội đấy

“Quân đội là do Đảng sinh ra, để đảm bảo thực hiện các chủ trương, đường lối, chính sách của Nhà nước, mà đường lối này xuất phát từ dân và vì dân. Cho nên, mọi hoạt động của quân đội được đặt dưới sự lãnh đạo của Đảng, được quản lý, điều hành của Nhà nước, tất cả những điều đó đều để phục vụ cho lợi ích chung là vì dân, vì đất nước, Tổ quốc, tương lai tươi đẹp của xã hội chủ nghĩa của chúng ta

Hết phi chính trị hóa lực lượng vũ trang, giờ lại đến chiêu phi đảng phái hóa quân đội, Đầu óc mấy thằng phản động cũng sáng tạo đấy nhỉ, chắc vài ngày nữa chúng lại đưa ra "phi binh chủng trong quân đội cũng nên."

Thật là miệng lưỡi của kẻ phản động, bán nước, Kiểu gì chúng cũng nghĩ ra được với mục đih càng chống phá nhiêu, càng tốt.

Những kẻ rân chủ, với mục đích chống phá đất nước, chúng sẽ còn nghĩ ra nhiều các chiêu bài quái dị hơn nũa để thực hiện ý đồ đen tối của mình.

Quân đội ta chung với đảng, hiếu với dân sẵn sàng bảo vệ vững chắc chủ quyền quốc gia là điều không thể chối cãi, Và đương nhiên quân đội phải đặt dưới sự lãnh đạo của đảng.

Lại là những luận điệu của bọn phản động, chúng chỉ mong tách rời sựu lãnh đạo của Đảng đối với lực lượng quân đội, bởi vì như thế chúng mới dễ dàng đạt được mục đích của chúng là xóa bỏ chế độ Chủ nghĩa Xã hội mà Việt Nam đang theo đuổi!

chó cùn cắn dậu mùng tơi!

đúng rồi rõ là chó cùn cắn đậu mùng tơi mà, hết cái để hô hào rồi thì lại quay sang phủ định

bọn này định tuyên truyền gì mà dùng từ tối nghĩa vậy, lại còn cả "phi đảng phái hóa quân đội" nữa chứ, quân đội theo sự lãnh đạo của Đảng phục vụ nhân dân, còn quân đội chẳng có cái gọi là đảng phái nào cả

thế mới nói chúng nó ngu ko chịu được bác trói gà ạ, chẳng có nhẽ lại bảo cái lũ rận đấy óc ko có óc, đầu chỉ để mọc tóc

Các thế lực thù địch đang muốn chúng ta phi chính trị hóa để cô lập Đảng ta. Nhưng chúng sẽ không bao giờ thực hiện được âm mưu này.

điều này là không thể khi quân đội vẫn nằm dưới sự thống lĩnh và chỉ đạo sát sao của Đảng

Đăng nhận xét

Người hâm mộ

 
Chia sẻ