10 thg 12, 2012

ranh giới mong manh

Không phải nói thì ai cũng biết tình hình tranh chấp giữa Ta và khựa nó nóng đến mức nào rồi. Hết vụ cáp tàu đứt rồi giờ lại đến vụ hộ chiếu có cái lưỡi bò to tổ chảng. Có lẽ nó làm thế là để khoe dân nó ai cũng có cái lưỡi to như thế nên có thể ăn nhiều được như thế chăng??

Đấy nó nóng như thế đấy, mà thời đại thông tin, nhà báo nói láo, lều báo viết thêm, có ai mà không biết. Đến mấy em mẫu giáo còn thông thạo nữa là huống hồ các anh, các chị các cô các bác.

Mà đã nghe thế thì ai mà không tức, không hận.. ai mà không yêu nước cơ chứ. Thế rồi, một số bạn trẻ, với lòng nhiệt huyết và tinh thần đám đông, các bạn nghĩ biểu hiện của lòng yêu nước cũng như yêu K-pop í.. phải hô hào, phải treo băng rôn, biểu ngữ, phải gào thét tên em, phải ôm nhau khóc nức nở mới gọi là yêu nước được.


Đấy, cách bày tỏ như vậy mới xứng tầm... man việt :) và rồi thì dựa vào một số điều luật mà các bạn đọc được ở đâu đó mà hỏi có khi các bạn cũng chẳng nhớ là gì ở đâu.. các bợn í tụ họp nhau lại rồi tổ chức thành một thứ gọi là BIỂU TÌNH.. chống khựa.

Chà.. giờ thì sướng cmn nó roài.. Các bợn được dịp bày tỏ nhé.. ai có hứng thú thì nhảy vào cũng hô hào cũng hò hét.. khua chiêng ầm ĩ cả lên..

Xong.. sau một thôi một hồi hò hét chán chê, làm kẹt một đống xe, chặn một cơ số đường.. đơn giản là ai về nhà nấy.. và cái sự nghiệp chống khựa kia thu cái gì?

Chả được gì ngoài việc làm mất nhãn quan đô thị, làm tắc nghẽn giao thông, phá vỡ sự bình yên mà biết bao người đang thầm lặng gìn giữ.

này.. nói mà nghe.. yêu nước sao không như thế này thay vì ngồi đó mà khua môi múa mép?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người hâm mộ

 
Chia sẻ