10 thg 12, 2012

lời nói đầu

haizzz.. chào các bạn trẻ!


Cũng phải một thời gian dài rồi tôi không viết blog, cũng tại gần đây nhiều việc quá lại thêm sẵn tính lười viết, văn chương lại dở đâm ra bỏ bê. Dạo gần đây tôi cũng theo dõi báo chí đều đặn, cũng theo dõi mấy cô em chân dài ngực bự, mấy cái scandal nổi đình nổi đám đủ cả. Ấy thế mà đó chưa phải là cái khiến tôi phải bớt chút thời gian quý giá để làm cái blog này viết linh tinh cho các bạn trẻ chém gió và quăng gạch. Lí do thì tôi ngại nói vì sợ các thành phần trẻ trâu nguy hiểm lắm lắm.. Cái đó từ từ đọc rồi các bợn sẽ hiểu.
Mà cái tính tôi thì các bạn đều chưa biết rồi đấy :) Tôi khoái nói thẳng, dứt khoát nhưng mà viết lách thì thể loại nào tôi cũng viết được.. (vấn đề là hay or dở). Tôi cũng còn trẻ lắm, nên ace cứ gọi tôi là anh cho tiện..hii
Tôi cứ viết theo suy nghĩ của tôi, ace nào thấy hay thì like thấy thích thì subscribe.. sướng hơn nữa thì quăng gạch hay bom gì thì tùy..
Có đôi lời vớ vỉn như vậy.. mong ace ủng hộ cho blog xập xình :)

3 nhận xét:

Con xin lạy Thánh giảng dạy cho con thoát vòng ngu muội.

Con xin lạy Thánh giảng dạy cho con thoát vòng ngu muội.

ối giời, cái hình OPPa Gangnam sờ tai của bác admin nhìn vui vaizzzzzzzz!! dạo này thấy blog cũng có nhiều bài hay đấy. Cố phát huy nhá

Đăng nhận xét

Người hâm mộ

 
Chia sẻ